สิ่งที่เจ้าของต้องรู้ก่อนให้พื้นที่โกดังขนาดเล็กให้เช่า

เมื่อคุณสั่งซื้อตู้คอนเทนเนอร์จากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ขายส่งในต่างประเทศแล้วก็ถึงเวลาที่ต้องหาสถานที่จัดเก็บจนกว่าลูกค้าในร้านเฟอร์นิเจอร์ของคุณจะส่งใบสั่งซื้อ เราขอแนะนำโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดเก็บสินค้าแห้งมากกว่าคลังสินค้าที่แช่เย็นบางส่วนตั้งค่าหรือใช้ในอุตสาหกรรมเช่นเครื่องมือและสีย้อมหรือคลังสินค้าประกอบเบา หากคุณใส่ใจกับขนาดของโกดังขนาดเล็กให้เช่าและขนาดของใบสั่งซื้อของคุณคุณไม่ควรประสบปัญหาเรื่องพื้นที่

เราได้ย้ายโกดังขนาดเล็กให้เช่าของเราเจ็ดครั้งในเจ็ดปี

ดังนั้นเราจึงไม่ใช่คนแปลกหน้าสำหรับทั้งความคิดที่ดีและไม่ดีในเรื่องการจัดเก็บเฟอร์นิเจอร์ คุณลักษณะแรกที่คุณควรมองหาในโกดังขนาดเล็กให้เช่าที่ดีคือความสูงของเพดาน จำไว้ว่ายิ่งสูงยิ่งดี เฟอร์นิเจอร์ขายส่งมักบรรจุในกล่องที่มีรูปร่างผิดปกติและโดยทั่วไปจะมีความสูงเมื่อยืนอยู่ที่ส่วนท้าย ยิ่งคุณสามารถซ้อนไอเท็มได้สูงเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น โดยทั่วไปโกดังจะไม่คิดค่าบริการตามความสูงของอาคาร แต่จะคิดเป็นตารางฟุต

ด้วยอาคารที่สูงมากคุณสามารถวางซ้อนกันได้สูงมากและฟรีเช่าเฉพาะโกดังขนาดเล็กให้เช่า ตามความต้องการในใบสั่งซื้อของคุณ หากคุณคิดว่าจะเติบโตทางธุรกิจในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าให้วางเงื่อนไขในสัญญาเช่าของคุณเพื่อการเติบโตและเติบโต นี่หมายความว่าหากคุณมีขนาดใหญ่ขึ้นคุณสามารถซื้อทางออกจากสัญญาเช่าได้หากคุณจำเป็นต้องย้าย ในบางครั้งการค้นหาบริษัทจัดการอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในพื้นที่ของคุณ

มีโกดังขนาดเล็กให้เช่ามากที่สุดจึงเป็นเรื่องที่สมเหตุสมผล

  • เพื่อให้คุณสามารถย้ายภายในเครือข่ายอาคารได้อย่างง่ายดายเมื่อคุณวางคำสั่งซื้อเดิมให้คำนวณลูกบาศก์ฟุตสำหรับคลังสินค้าของคุณและเก็บพื้นที่ของคุณไว้ที่ใดที่หนึ่งในช่วงนั้นอย่าซื้อ
  • แต่ต้องแน่ใจว่าคุณไม่ได้ซื้อมากเกินไป ในขณะที่การจัดการพื้นที่คลังสินค้าเฟอร์นิเจอร์ขายส่งของคุณต้องการความรู้สึกถึงการลดลงและการไหลของธุรกิจของคุณเอง

การให้ความสำคัญกับโกดังขนาดเล็กให้เช่าจะช่วยให้จุดที่หยาบกร้านราบรื่นเมื่อพูดถึงวงจรธุรกิจ การตัดสินใจทางธุรกิจของคุณเองจะเป็นเครื่องมือที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถใช้สำหรับการวางแผนในอนาคต แต่สำหรับพื้นที่คลังสินค้าเดิมของคุณข้อควรระวังแทนที่จะมองในแง่ดีมักเป็นนโยบายที่ดีที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com/