สมัครบัตรเครดิตที่ดีที่สุดซ่อนอยู่ที่ไหน

การค้นหาบัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดอาจเป็นงานที่หนักหนาสาหัส

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นนักเรียนที่ไม่มีประสบการณ์ด้านบัตรเครดิตเลย   สมัครบัตรเครดิต  เมื่อพิจารณาถึงบัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุด มีบางสิ่งที่ดีที่สุดที่มักจะมีเหมือนกัน นี่คือสิ่งสำคัญ 10 อันดับแรกที่ควรมองหา:

1. อัตราดอกเบี้ยที่เหมาะสม

บริษัทที่เสนอบัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดเข้าใจดีว่านักเรียนจะไม่มีประวัติเครดิตที่ยาวนาน และพวกเขาจะไม่ลง สมัครบัตรเครดิต กสิกร  โทษคุณด้วยเหตุนี้ บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีจะเสนออัตราดอกเบี้ยที่สมเหตุสมผล (ร้อยละ 15 หรือน้อยกว่า) โดยไม่คำนึงถึงข้อเท็จจริงนี้

2. วงเงินสินเชื่อที่เหมาะสม

  • ไม่ว่าคุณจะรู้ตัวหรือไม่ก็ตาม คุณไม่จำเป็นต้องมีวงเงินเครดิต $5,000 ในขณะที่คุณเรียนอยู่ในวิทยาลัย โปรดจำไว้ว่า ไม่ควรใช้บัตรเครดิตนักเรียนเพื่อเป็นทุนในการศึกษาระดับวิทยาลัยของคุณ นั่นคือสิ่งที่เงินกู้นักเรียนใช้ บัตรเครดิตของนักเรียนควรเก็บไว้เพื่อวัตถุประสงค์ฉุกเฉินหรือเหตุผลด้านงบประมาณเท่านั้น
  • บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดมีวงเงินเครดิตที่เหมาะสม (น้อยกว่า 1,000 ดอลลาร์) และจะมีวงเงินบัตรเครดิตหนึ่งใบต่อนักเรียนหนึ่งคน หากบริษัทบัตรเครดิตเต็มใจที่จะให้วงเงินเครดิตแก่คุณหลายพันดอลลาร์ นั่นเป็นเพียงการสร้างปัญหาให้กับคุณ

3. ระยะเวลาผ่อนผันที่มีเหตุผล

ระยะเวลาผ่อนผันคือระยะเวลาตั้งแต่เมื่อใบแจ้งยอดการเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิตของคุณปิดจนถึงเมื่อถึงกำหนดชำระเงิน น่าเสียดายที่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บริษัทบัตรเครดิตบางแห่งได้ใช้แนวทางปฏิบัติที่ต่ำกว่าหลักจริยธรรมของบริษัททั้งหมด ยกเว้นการขจัดระยะเวลาผ่อนผัน ผู้บริโภคบางคนถึงกับรายงานว่าได้รับใบแจ้งยอดบัตรเครดิตหลังจากครบกำหนดชำระเงินหลายวัน!

บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดจะมีระยะเวลาผ่อนผันอย่างน้อย 20 วัน สมัครบัตรเครดิตออนไลน์

ซึ่งหมายความว่าจะผ่านไป 20 วันนับจากเวลาที่ใบแจ้งยอดปิดและใบเรียกเก็บเงินจะถูกส่งไปยังเวลาที่จำเป็นต้องได้รับการชำระเงิน

  • 4. ละทิ้งสิ่งล่อใจ
  • ผู้ใช้บัตรเครดิตเป็นเวลานานรู้ดีว่าใบแจ้งยอดบัตรเครดิตรายเดือนของพวกเขายังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษและการซื้อ (เช่น การสมัครสมาชิกนิตยสารหรือของสะสมที่น่าสนใจ) บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดจะไม่ส่งผลกระทบกับคุณด้วยข้อเสนอซื้อแรงกระตุ้นเล็กน้อย

บริษัทบัตรเครดิตต้องรับผิดชอบในการสอนคุณเกี่ยวกับการใช้จ่ายอย่างรับผิดชอบ และบัตรเครดิตสำหรับนักเรียนที่ดีที่สุดต้องยึดถือปรัชญานี้

5. จ่ายเพื่ออะไร?

บัตรเครดิตนักเรียนบางใบต้องมีค่าสมัครและ/หรือค่าธรรมเนียมการดำเนินการ อย่างไรก็ตาม บัตรเครดิตที่ต้องใช้สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่บัตรเครดิตของนักเรียนที่ดีที่สุด

บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดจะเก็บค่าธรรมเนียมไว้ขั้นต่ำ (ยกเว้นค่าธรรมเนียมการสมัคร ค่าธรรมเนียมการดำเนินการ และค่าธรรมเนียมรายปี) และมักจะเรียกเก็บเฉพาะค่าธรรมเนียมสำหรับการชำระเงินล่าช้าและ/หรือธุรกรรมที่เกินขีดจำกัด

6. การจัดการบัญชีออนไลน์

  • อีกสิ่งหนึ่งที่บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดมีเหมือนกันคือการจัดการบัญชีออนไลน์ ด้วยการจัดการบัญชีออนไลน์ คุณสามารถตรวจสอบวงเงินเครดิต ชำระเงิน และติดตามการใช้จ่ายของคุณได้จากห้องพักในหอพักของคุณ
  • ในขณะที่การจัดการบัญชีออนไลน์เคยเป็น “ความแปลกใหม่” แต่ก็กลายเป็นสิ่งที่ “ต้องมี” อย่างรวดเร็ว และบัตรเครดิตสำหรับนักเรียนที่ดีที่สุดก็มีให้

7. รางวัลไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ใหญ่เท่านั้น

บัตรเครดิตรางวัลไม่ได้มีไว้สำหรับแม่และพ่อเท่านั้น นักเรียนก็มีสิทธิ์เช่นกัน บัตรเครดิตนักเรียนที่ดีที่สุดบางใบให้รางวัล เช่น คะแนนที่สามารถแลกเป็นบัตรของขวัญ หรือแม้แต่เงินคืน

โปรดจำไว้ว่า บัตรเครดิตนักเรียนที่ให้ผลตอบแทนมักจะมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงกว่า (16 ถึง 19 เปอร์เซ็นต์) ด้วยเหตุนี้ คุณจึงควรชำระยอดคงเหลือเต็มจำนวนทุกเดือนเพื่อหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายทางการเงิน หากคุณเลือกใช้บัตรเครดิตที่ให้รางวัลมากกว่าบัตรเครดิตดอกเบี้ยต่ำhttps://www.findercards.com/creditcards

 

Categories: Uncategorized