วิธีเริ่มบริการรับเขียนแคปชั่นอ่อยของคุณ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณไม่มีประสบการณ์ในการเขียน ขั้นแรก คุณจะต้องเผยแพร่ทางออนไลน์ จากนั้นคุณต้องเสนอบทความราคาไม่แพงแก่ลูกค้าของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องมีบล็อกของคุณเองเกี่ยวกับการเขียนแคปชั่นอ่อยทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นบล็อกที่มีตัวอย่างบางส่วนของคุณด้วย ด้วยวิธีนี้ ลูกค้าที่เป็นไปได้จะไม่กลัวที่จะของานเขียนบทความให้กับคุณ โดยรู้ว่าพวกเขากำลังติดต่อกับนักเขียนมืออาชีพ สิ่งสำคัญคือต้องกำหนดมูลค่าของบริการเขียนแคปชั่นอ่อยของคุณ เป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับ 10 ดอลลาร์/500 คำในช่วงเริ่มต้นอาชีพของคุณ คุณจะต้องเริ่มต้นเล็ก ๆ และถ้าคุณเก่งคุณจะเห็นคุณค่าของธุรกิจการเขียนแคปชั่นอ่อยของคุณเติบโต

แคปชั่นอ่อยเผยแพร่บทความแรกของคุณ

คุณอาจสร้างบล็อกของคุณเองโดยใช้แพลตฟอร์มฟรี เพื่อเผยแพร่บทความของคุณ คุณจะต้องไม่เพียง แต่สร้างชื่อออนไลน์ในฐานะนักเขียน แต่ยังต้องเผยแพร่โครงการที่ล้มเหลวที่นั่นด้วย อีกวิธีหนึ่งคือการใช้บริการของไซต์แบ่งปันรายได้ อย่าหวังรวยจากเว็บไซต์เหล่านั้น บางคนอ้างว่าชนะเงินหลายร้อยดอลลาร์จากเว็บไซต์เหล่านั้น แต่ฉันไม่สามารถทำเช่นนี้ได้ นักเขียนเหล่านั้นอาจได้เงินจากการตีพิมพ์บทความที่นั่น สิ่งสำคัญคือต้องเผยแพร่บทความที่นั่นด้วยเหตุผลหลายประการ คุณจะเป็นนักเขียนที่ได้รับการตีพิมพ์ ลูกค้าชอบนักเขียนที่เผยแพร่ทางออนไลน์

เพราะนั่นหมายความว่านักเขียนที่เกี่ยวข้องหลงใหลในงานของตน แคปชั่นอ่อยๆ ลูกค้าของคุณบางรายอาจไม่สนใจตัวอย่างของคุณด้วยซ้ำ ตราบใดที่คุณไม่สามารถแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณเป็นผู้ตีพิมพ์ คุณจะสามารถปรับแต่งบทความของคุณได้ ไซต์เหล่านั้นบางไซต์มีตัวเลือกการปรับแต่งบางอย่าง เช่น ความเป็นไปได้ในการเพิ่มลิงก์ไปยังบทความหรือเพื่อเน้นคำบางคำ และแม้แต่เพื่อเชื่อมโยงกับบทความและบล็อกอื่นๆ

หมายความว่าคุณจะสามารถเผยแพร่แคปชั่นอ่อยของคุณได้

โดยตรงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก เป็นวิธีที่ดีในการรับข้อเสนอแนะจากเพื่อนของคุณ แต่ยังรวมถึงการสร้างชุมชนการเขียนเกี่ยวกับบริการเขียนบทความของคุณ  คุณจะป้องกันไม่ให้ผู้อื่นขโมยบทความของคุณ หากคุณให้ตัวอย่างต้นฉบับแก่ลูกค้า คุณจะเสี่ยงที่ลูกค้าจะขโมยตัวอย่างของคุณ ตราบใดที่ยังตีพิมพ์เขาก็ใช้ไม่ได้ เนื่องจากไซต์นี้ไม่มีคุณลักษณะการแบ่งรายได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถเผยแพร่ผลงานบางส่วนของคุณได้ที่นี่ และคุณสามารถโปรโมตบทความราคาย่อมเยาได้ด้วยวิธีนี้ คุณจะพบรายละเอียดขั้นสูงเกี่ยวกับไซต์เหล่านั้นในส่วนเฉพาะในบล็อก 

สิ่งสำคัญคือการใช้พวกเขาสำหรับเรื่องเหล่านั้นและใครจะรู้ บางทีคุณอาจจะทำเงินได้หลายร้อยดอลลาร์ที่ฉันไม่สามารถทำได้กับเว็บไซต์เหล่านั้น ยิ่งกว่านั้น แม้ว่าคุณจะไม่ได้ร่ำรวยจากเว็บไซต์เหล่านั้น แคปชั่นอ่อยแต่ความพึงพอใจที่ได้เห็นชื่อของคุณบนเว็บไซต์เหล่านั้นนั้นยิ่งใหญ่มาก