รับปิดงบการเงินเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดความล้มเหลวทางการเงิน

ธุรกิจเป็นรากฐานของเศรษฐกิจโลก น่าเสียดายที่ธุรกิจจำนวนมากล้มเหลวเนื่องจากเหตุผลทางการเงิน ในกิจการของผู้ประกอบการ อัตราความล้มเหลวนั้นสูงมาก รับปิดงบการเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงสองสามปีแรก บทความนี้เน้นถึงปัจจัยสำคัญบางประการที่ต้องแก้ไขเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดความล้มเหลวทางการเงินในธุรกิจรับปิดงบการเงิน การอภิปรายดำเนินการภายใต้หัวข้อต่อไปนี้:การวางแผนทางการเงินการจัดการทางการเงิน

การวางแผนทางการเงินการวางแผนทางการเงินควรทำอย่างต่อเนื่องในธุรกิจใด ๆ ควรเริ่มต้นด้วยแนวคิดของกิจการใหม่และดำเนินต่อไปจนกว่าธุรกิจจะปิดตัวลงหรือรวมเข้ากับธุรกิจอื่น รับปิดงบการเงินอย่างไรก็ตาม การวางแผนจะไม่มีความหมายหากผู้บริหารของธุรกิจไม่มีความเฉียบแหลมทางธุรกิจและการเงินที่จำเป็นรับปิดงบการเงิน ผู้บริหารจำเป็นต้องเข้าใจพื้นฐานแม้ว่าการวางแผนทางการเงินที่แท้จริงนั้นจะถูกว่าจ้างจากภายนอกก็ตาม

นี่เป็นการกระทำที่มีความเสี่ยงของลูกหนี้ที่ไม่ชำระเงินและมีค่าใช้จ่าย

ซึ่งรวมถึงความเข้าใจเกี่ยวกับงบการเงิน กระแสเงินสด และอัตราส่วนทางการเงิน พวกเขาควรรู้ว่าบริษัททำกำไรเพียงพอหรือไม่ มีสภาพคล่องและความสามารถในการชำระหนี้เพียงพอหรือไม่ รับปิดงบการเงินปัญหาที่อาจเกิดขึ้นอยู่ที่ไหนและพวกเขาจะแก้ไขได้อย่างไรการวางแผนทางการเงินควรประกอบด้วยกิจกรรมต่อไปนี้การวางแผนการขายหากไม่มีการหมุนเวียนเพียงพอ ธุรกิจก็ไม่สามารถอยู่รอดได้ในระยะยาวรับปิดงบการเงินการขายแบบคุ้มทุนควรรู้ เป้าหมายการขายควรเป็นจริงและรักษาการเติบโตและผลกำไรที่ต้องการนโยบายสินเชื่อโดยทั่วไปจะมีการให้เครดิตเพื่อให้ได้ยอดขายตามที่กำหนด

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการกระทำที่มีความเสี่ยงของลูกหนี้ที่ไม่ชำระเงินและมีค่าใช้จ่าย รับปิดงบการเงินดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องมีนโยบายสินเชื่อที่เหมาะสมและปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด นโยบายต้องระบุประเภทของบุคคลหรือสถาบันที่จะได้รับเครดิต ภายใต้สถานการณ์ใด รับปิดงบการเงินจำนวนเงินที่บุคคลเหล่านั้นจะมีสิทธิ์ได้รับ การค้ำประกันที่จำเป็นต้องมี เงื่อนไขเครดิต และวิธีการชำระเงิน และส่วนที่ขาดจะได้รับการจัดการราคาการกำหนดราคาเป็นวิทยาศาสตร์ในตัวของมันเอง

หากมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ประมาณการกระแสเงินสด

ราคาที่สูงเกินไปจะขัดขวางลูกค้า และราคาที่ต่ำเกินไปจะลดความสามารถในการทำกำไรของธุรกิจ ราคาจึงควรแข่งขันได้ อัตรากำไรขั้นต้นของธุรกิจเป็นผลโดยตรงจากการกำหนดราคาบริการรับปิดงบการเงิน กำไรขั้นต้นเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ครอบคลุมภาระผูกพันทางการเงินของบริษัทและเพื่อให้สามารถเติบโตได้ ความสามารถในการทำกำไรของผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ จำเป็นต้องได้รับการวิเคราะห์ และควรเก็บไว้เป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอหากมีส่วนต่างเพียงพอหรือหากมีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ประมาณการกระแสเงินสด รับปิดงบการเงินหลายแง่มุมของธุรกิจส่งผลกระทบต่อกระแสเงินสด ธุรกิจที่ดูเหมือนจะแข็งแรงหลายแห่งล้มละลายเนื่องจากปัญหากระแสเงินสด มีความสำคัญสูงสุดสำหรับธุรกิจในการวางแผนการขายและค่าใช้จ่ายและโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเวลาดังกล่าว เงินที่ควรได้รับใน 90 วัน จ่ายรายจ่ายประจำไม่ได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tanatnan.com/

Categories: Uncategorized