กระเป๋าผ้าทำส่วนของคุณเพื่อสิ่งแวดล้อม


ผลกระทบของภาวะโลกร้อนกำลังเกิดขึ้นทุกที่ตั้งแต่ขั้วโลกเหนือไปจนถึงออสเตรเลีย กระเป๋าผ้าความเร็วของการเปลี่ยนแปลงทำให้นักวิทยาศาสตร์ตื่นตระหนก ปัญหามีแต่จะเลวร้ายลงเมื่อประเทศกำลังพัฒนาอย่างจีนและอินเดียผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์มากขึ้นเรื่อยๆ เชื่อหรือไม่ว่าเราทุกคนสามารถมีส่วนเล็กน้อยในการปกป้องสิ่งแวดล้อมได้โดยเพียงแค่เปลี่ยนพฤติกรรมของเรา การเปลี่ยนจากถุงพลาสติกและกระดาษเป็นถุงผ้าใบ เราทุกคนสามารถช่วยต้นไม้หลายล้านต้นไม่ให้ถูกตัดในแต่ละปี กระเป๋าผ้าพลาสติกนั้นแย่พอๆ
กระเป๋าผ้าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับถุงช้อปปิ้งมาตรฐาน
เนื่องจากสถิติเกี่ยวกับการบริโภคกระเป๋าผ้านั้นน่าทึ่งมาก ในแต่ละปี คนอเมริกันโดยเฉลี่ยใช้ถุงกระดาษประมาณ 10,000 ล้านใบ ซึ่งเท่ากับต้นไม้ประมาณ 14 ล้านต้นที่ถูกตัดลง จำนวนถุงพลาสติกที่เราใช้ในแต่ละปีนั้นสูงขึ้น เนื่องจากร้านค้าส่วนใหญ่เสนอถุงพลาสติกให้เราสำหรับการซื้อที่น้อยที่สุด สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับถุงผ้าแคนวาสคือทนทานกว่ากระเป๋าผ้าพลาสติก คุณสามารถใส่ของชำลงในถุงผ้าแคนวาสได้มากกว่าถุงพลาสติกซึ่งคุณต้องใส่ถุงสองเท่าสำหรับของที่หนักกว่า หลายคนรวมทั้งตัวฉันคิดเสมอว่าการใช้กระดาษดีกว่าถุงพลาสติก
แต่กระดาษนั้นแย่กว่าพลาสติกด้วยซ้ำ จากมุมมองด้านพลังงาน กระเป๋าผ้า แคนวาสทั่วไปใช้พลังงานน้อยกว่าถุงพลาสติกถึง 14 เท่า และใช้พลังงานน้อยกว่าถุงกระดาษถึง 39 เท่า ตัวเลขเหล่านี้อ้างอิงจากถุงผ้าใบที่ผลิตได้ 500 เที่ยว ห้าร้อยเที่ยวน่าจะเป็นตัวเลขที่พอประมาณเพราะอายุเฉลี่ยของถุงผ้าแคนวาสอยู่ที่ประมาณปีครึ่ง กระดาษสามารถนำไปรีไซเคิลได้ แต่ต้นทุนด้านพลังงานสูงมาก ต้องใช้พลังงานอันมีค่าจำนวนมากในการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ ท้ายที่สุดแล้วถุงผ้าแคนวาสเป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
กระเป๋าผ้าสภาพแวดล้อมกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างช้าๆ
การพึ่งพาถุงพลาสติกและถุงกระดาษก็เช่นกัน ทุกวันนี้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้เปลี่ยนมาใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ตอนนี้พวกเราส่วนใหญ่เปลี่ยนมาใช้กระเป๋าผ้าแคนวาสแล้ว เทรนด์ใหม่ก็เกิดขึ้น นั่นก็คือกระเป๋าโท้ต ‘ทันสมัย’ ขณะนี้ผู้บริโภคกำลังค้นหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากกระเป๋าผ้าใบสีสันสดใสที่เราคุ้นเคย ผู้คนในปัจจุบันไม่เพียงแค่ใช้ถุงผ้าใบสำหรับร้านขายของชำรายสัปดาห์เท่านั้น แต่ยังใช้เพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ ที่หลากหลาย เช่น ใส่หนังสือเรียน ไปปิกนิก และอุปกรณ์ชายหาด 
การเติบโตของกระเป๋าผ้าย่อมมาพร้อมกับแฟชั่น ผู้ผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาสได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วด้วยการเปิดตัวสไตล์และสีที่หลากหลาย คุณเป็นเจ้าของร้านเสื้อผ้าขนาดใหญ่และยังคงหาวิธีโฆษณาแบรนด์ของคุณหรือไม่? ไม่ต้องกังวล มีผู้ผลิตหลายรายที่จำหน่ายกระเป๋าที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน คุณภาพดี และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในราคาที่เหมาะสม ซึ่งง่ายต่อการปรับแต่งและใช้งาน ผู้ค้าปลีกบางรายไม่คำนึงถึงคุณภาพของกระเป๋าและใช้ถุงราคาถูกในการส่งเสริมการขาย สิ่งนี้ส่งผลโดยตรงต่อภาพลักษณ์ของพวกเขา และพวกเขามักจะสูญเสียลูกค้า

Categories: สินค้า