วิธีซื้อเหล็กหล่อจากโรงหล่อทอง

การสั่งซื้อการหล่อโลหะต้องใช้เวลาและพลังงานจำนวนหนึ่งเพื่อให้โรงหล่อทองซัพพลายเออร์ที่มีศักยภาพมีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อให้ได้มูลค่าสูงสุดจากการหล่อโลหะยังต้องอาศัยความพยายามร่วมกันในส่วนของลูกค้าและโรงหล่อซัพพลายเออร์ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการออกแบบไปจนถึงกระบวนการผลิตขั้นสุดท้าย โรงหล่อทองวางแผนล่วงหน้าที่ดีจะจ่ายเงินปันผลให้กับทั้งคุณและโรงหล่อซัพพลายเออร์ของคุณ

โรงหล่อทองสำหรับการหล่อเหล็กโดยทั่วไปคือ

การกำหนดราคาต้นทุนการหล่อที่ต่ำที่สุด จากนั้นลูกค้าจะต้องชั่งน้ำหนักข้อกำหนดทั้งหมดของใบเสนอราคา รวมถึงข้อยกเว้นสำหรับแบบร่าง ข้อมูลจำเพาะ และข้อกำหนดในการประมวลผล ตลอดจนประสบการณ์การหล่อของซัพพลายเออร์ ข้อกำหนดเกี่ยวกับเครื่องมือ ความคลาดเคลื่อน ค่าเผื่อการเสร็จสิ้น และการส่งมอบ ปัจจัยต่างๆ เช่น การทำงานของเครื่องจักรที่ลดลง ความคลาดเคลื่อนที่ดีขึ้น กำหนดการส่งมอบที่ดีขึ้น

ความน่าเชื่อถือมีความสำคัญอย่างยิ่งในการกำหนดต้นทุนขั้นสุดท้ายที่ต่ำที่สุดของการหล่อ เพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิด ลดค่าใช้จ่าย และเร่งดำเนินการใบเสนอราคา โรงหล่อทองควรรวมข้อมูลทั้งหมดหรือบางส่วนต่อไปนี้ไว้ในคำขอใบเสนอราคา ปริมาณที่คาดหวังหรือต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคตคืออะไร ข้อกำหนดด้านวัสดุและการตรวจสอบ ชิ้นส่วนควรทำจากอะไรและควรทดสอบชิ้นส่วนก่อนส่งมอบอย่างไร หรือข้อกำหนดที่เป็นที่ยอมรับในระดับประเทศอื่นๆ

ทุกครั้งที่ทำได้เพื่อระบุวัสดุและข้อกำหนดในการตรวจสอบ 

ดูข้อมูลจำเพาะของวัสดุและเสียงด้านล่าง น้ำหนักหล่อจริงหรือประมาณการ แนะนำให้ใช้ข้อมูลน้ำหนักจริง โรงหล่อทองซัพพลายเออร์สามารถให้ค่าประมาณได้ในกรณีที่ไม่มีข้อมูลน้ำหนักจริง แต่อาจต้องมีราคาเสนอที่เปลี่ยนแปลงตามน้ำหนักจริงของงานหล่อที่เป็นปัญหา ณ เวลาที่ผลิต การวาดภาพด้วยเครื่องจักรเป็นที่ต้องการมากกว่าการวาดภาพแบบหล่อ จำเป็นต้องมีการวาดหรือสเก็ตช์หากไม่มีตัวอย่างหรือรูปแบบ การวาดควรรวมถึงค่าความคลาดเคลื่อนของมิติ การระบุพื้นที่วิกฤตและพื้นผิวที่จะตัดเฉือน ดูการตัดเฉือนด้านล่าง

หากมีรูปแบบและกล่องหลัก การขอใบเสนอราคาควรระบุประเภท สภาพ และการติดตั้งอุปกรณ์ ดูรูปแบบด้านล่าง กำหนดการผลิต/จัดส่งที่จำเป็น ควรรวมความต้องการในปัจจุบันและที่คาดไว้ในคำขอใบเสนอราคา นอกเหนือจากพื้นฐานเหล่านี้แล้ว โรงหล่อทองยังมีระดับความต้องการของลูกค้าที่อาจรวมถึงภาระหนี้สินในการหล่อของซัพพลายเออร์ ซึ่งส่งผลต่อต้นทุนการหล่ออย่างมาก สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงการได้รับการตอบรับการตรวจสอบและนโยบายการเรียกเก็บเงินย้อนหลัง นโยบายการส่งคืนสินค้า ขั้นตอนการเร่งรัด และการควบคุมที่ซับซ้อนซึ่งโดยปกติ สนใจ http://pcscasting.com/

Categories: บริการ