ถุงซิปล็อคเคล็ดลับในการลดต้นทุนของคุณ

ราคาของถุงซิปล็อคเพิ่มขึ้นมานานกว่าหนึ่งปี พายุเฮอริเคนแคทรีนาและริต้าได้ทำลายผู้ผลิตถุงซิปล็อคที่ผลิตเรซินหลักซึ่งทำให้ราคาสูงขึ้นไปอีก แม้ว่าเหตุการณ์เหล่านั้นจะเกิดขึ้นเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว แต่ผลกระทบของพวกเขายังคงรู้สึกได้จนถึงทุกวันนี้ นอกจากนี้ ความไม่แน่นอนในตะวันออกกลางทำให้ไม่สามารถบอกได้ว่าราคาของถุงซิปล็อคหรือที่เรียกว่าถุงซิปซีลจะพุ่งไปที่ใด เนื่องจากน้ำมันเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ด้วยเหตุนี้ คำแนะนำสั้นๆ 10 ข้อที่คุณสามารถนำไปใช้ได้ ลดผลกระทบต่อการดำเนินงานของคุณและลดค่าใช้จ่ายของคุณ

ถุงซิปล็อคทดลองกับความหนาของฟิล์มที่แตกต่างกัน 

หลายบริษัทรู้สึกว่าพวกเขาได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นด้วยกระเป๋าที่หนาขึ้น ไม่จำเป็นต้องเป็นกรณีนี้ วัสดุที่ใช้ทำถุงซิปล็อคจะเป็นตัวกำหนดความแข็งแรงและคุณสมบัติการกั้น ไม่ใช่ความหนา หนาขึ้นไม่ได้แปลว่าดีขึ้นเสมอไป พึ่งพาผู้ผลิตถุงซิปล็อคของคุณเพื่อขอคำแนะนำ ช่วงเวลาเหล่านี้เป็นช่วงเวลาพิเศษในอุตสาหกรรมพลาสติก และการมีทิศทางของผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์สามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์สามารถช่วยคุณกำหนดฟิล์มที่เหมาะสมสำหรับแต่ละการใช้งานของคุณได้ บ่อยครั้งที่บริษัทต่างๆ

จะใช้วิธีการแบบหนึ่งขนาดสำหรับถุงซิปซีล และพวกเขามักจะใช้เงินมากกว่าที่จำเป็น ขอเวลาในการผลิตเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ผลิตถุงซิปล็อคพร้อมกับการยืนยันคำสั่งซื้อของคุณ แม้ว่าสิ่งนี้จะไม่รับประกันว่าถุงซิปล็อคของคุณจะจัดส่งเมื่อใด แต่บริษัทที่มีชื่อเสียงสามารถประเมินราคาได้ใกล้เคียงพอสมควร การรู้ว่าถุงซิปล็อคของคุณควรมาถึงเมื่อใดจะช่วยให้คุณจัดการสินค้าคงคลังและลดโอกาสที่สินค้าจะหมด

จัดทำแผนฉุกเฉินในกรณีที่ผู้ผลิตถุงซิปล็อคของคุณ

ไม่สามารถรับเรซิ่นสำหรับถุงซิปซีลได้ เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาสิ่งนี้ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่ปัจจุบันนี้เป็นไปได้จริงมาก ซัพพลายเออร์ของคุณควรมีพืชสำรองที่สามารถไปได้อย่างรวดเร็ว สิ่งสำคัญที่สุดคือปรึกษาเรื่องนี้กับผู้เชี่ยวชาญด้านบรรจุภัณฑ์ของคุณ พวกเขาจำเป็นต้องรู้ความต้องการถุงซิปล็อคของคุณเพื่อให้สามารถช่วยคุณได้ก่อนที่จะหมด พิจารณาตัวเลือกฟิล์มพลาสติกที่แตกต่างกันสำหรับถุงซิปล็อคของคุณ การผสมเรซินที่แตกต่างกันสามารถเพิ่มความแข็งแรงของถุงพลาสติกและทำให้คุณสามารถใช้ถุงซิปล็อคที่บางลงได้

ลองใช้ถุงซิปล็อคสต็อก มีสต็อกหลายขนาดให้เลือกใช้งานในปริมาณที่สูงมาก คุณจะประหยัดเงินได้เมื่อใช้ถุงซิปล็อคสต็อกแทนขนาดที่กำหนดเอง สั่งซื้อวัสดุเพิ่มเติมหนึ่งเดือน ถุงซิปล็อคใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่นๆ การสั่งซื้อในปริมาณที่มากขึ้นเล็กน้อยจะทำให้ราคาของพวกเขาลดลงเช่นกัน ทำความเข้าใจวิธีการกำหนดขนาดถุงซิปซีลที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณ แม้ว่าสิ่งนี้อาจฟังดูชัดเจน แต่หลายบริษัทก็ซื้อถุงซิปล็อคขนาดใหญ่กว่าที่พวกเขาต้องการ ขอความช่วยเหลือจากผู้ผลิตถุงพลาสติกและ/หรือบรรจุภัณฑ์ของคุณ

Categories: สินค้า