ตาข่ายกันนกเป็นวิธีทางเลือกที่ได้ผลหรือไม่

ฤดูร้อนมาถึงแล้วและเราทุกคนต้องการใช้เวลานอกบ้าน หลังจากอยู่ในบ้านมาเกือบตลอดฤดูหนาว กลางแจ้งก็เรียกหาเรา เราทำความสะอาดเตาบาร์บีคิว ฉีดน้ำตามเฟอร์นิเจอร์นอกชานบ้าน ตาข่ายกันนกและถอนวัชพืชทั้งหมด ตอนนี้เป็นเวลาที่จะเพลิดเพลินไปกับหลาของเรา ดังนั้นเราจึงเชิญเพื่อน ๆ และครอบครัวมาปาร์ตี้ในสวนและเดาว่าใครจะมา นกในแต่ละปี เจ้าของบ้านจะจ่ายเงินหลายร้อยดอลลาร์เพื่อไล่นกออกจากสนาม ห่างจากสวนและนอกบ้าน ดูเหมือนนกจะรักสนามหญ้าของเราพอๆ กับที่เรารัก เป็นสถานที่ที่ดีในการหาอาหาร

 ตาข่ายกันนกเหล่านี้สามารถสร้างความเสียหายได้มาก

หากทิ้งไว้ตามลำพัง พวกเขาสามารถทำลายวัสดุที่อยู่อาศัย ทำลายสวนของคุณ และกินผลไม้ทั้งหมดจากต้นไม้ของคุณ มูลและเศษซากที่พวกมันทิ้งไว้ก็เป็นอันตรายเช่นกัน นกที่เป็นศัตรูพืช เช่น นกพิราบและนกกระจอกสามารถเป็นพาหะนำโรคที่ติดต่อได้ 60 ชนิด เพื่อกำจัดนก ถึงเวลาแล้วที่จะต้องติดตั้งตาข่ายกันนก ไล่นกออกจากต้นผลไม้ของคุณด้วยอุปกรณ์ป้องกันนกแบบมองเห็น ตาข่ายกันนกที่ฉูดฉาดเหล่านี้เคลื่อนไหวไปตามสายลมและสะท้อนแสงอาทิตย์ด้วยพื้นผิวที่แวววาว นกไม่ชอบวัตถุเคลื่อนไหวบนต้นไม้หรือแสงสะท้อนในดวงตา 

พวกเขาจะหวาดกลัวและไปยังสถานที่ที่เหมาะสมกว่าเพื่อลงจอดและหาอะไรกิน นกชอบกินนอกสวนของคุณ พวกเขาจะกินเมล็ดพืชที่คุณเพิ่งปลูกและกินผักในขณะที่มันสุก ติดตั้งตาข่ายกันนกในสวนเพื่อป้องกันไม่ให้พวกมันอยู่ห่างจากสวนของคุณ ใช้หลักสวนปกติ ติดตั้งหลักรอบสวน ตาข่ายกันนกสามารถติดตาข่ายกันนกเข้ากับหลักเพื่อไม่ให้นกผ่านได้ เมื่อต้นไม้เติบโต เพียงเลื่อนตาข่ายขึ้นไปบนเสา ตาข่ายกันนกในสวนมีหลายขนาด

เลือกขนาดที่เหมาะสมกับประเภทของนกที่มาโจมตีสวนของคุณ 

หากเป็นนกขนาดเล็กให้ใช้ตาข่ายขนาด ¼” สำหรับนกขนาดใหญ่คุณสามารถใช้ตาข่ายขนาด ½” ได้ วิธีที่ดีในการกันนกรบกวนออกจากสวนคือการใช้เครื่อง ไล่นก ที่มีเสียง ตัวยับยั้งเหล่านี้ส่งเสียงดังรบกวนและเสียงเรียกของนกนักล่าที่บุกรุกสวนของคุณ เมื่อนกได้ยินเสียงเรียกเหล่านี้พวกมันจะหนีออกจากพื้นที่โดยสัญชาตญาณ สัญญาณขอความช่วยเหลือบอกนกที่เป็นศัตรูพืชว่าอันตรายใกล้เข้ามาแล้วและให้ย้ายไปยังพื้นที่ที่ปลอดภัยกว่า 

เมื่อนกหายไปแล้ว คุณสามารถปิดเครื่องไล่นกได้ หากนกเริ่มกลับมา ให้เปิดเครื่องอีกครั้งในฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อน นกอาจเป็นสิ่งสวยงามในการชมและฟังในสวนของเรา ตาข่ายกันนกแต่เมื่อพวกมันเริ่มกินสวนของเราและถ่ายอุจจาระทั่วบริเวณที่พักของเรา พวกมันจะกลายเป็นสัตว์รบกวน เมื่อนกกลายเป็นศัตรูพืช ก็ถึงเวลากำจัดพวกมัน เพิ่มเติม https://birds-clear.com/

ตาข่ายกันนก

Categories: สินค้า