ชีวิตที่ซับซ้อนสำหรับเจโบลท์

วิธีการยึดสิ่งของที่เก่าแก่ที่สุดวิธีหนึ่งคือการขันสกรูธรรมดา ความเรียบง่ายที่แท้จริงคือเหตุผลของความสำเร็จ โดยมีผู้ใช้นับล้านทั่วโลกทุกวัน การใช้งานแตกต่างกันอย่างมากจากเจโบลท์เครื่องจักรที่มีความแม่นยำเหล็กกล้าไร้สนิมซึ่งมีตัวยึดหกเหลี่ยมที่ด้านบน ทำให้สามารถใช้เป็นตัวยึดแรงบิดสูงในอุตสาหกรรมอากาศยานได้ เจโบลท์เพื่อความรวดเร็วในการเข้าถึง แต่ก็จำเป็น เพื่อให้สามารถยึดแน่นมากเพื่อทนต่อความรุนแรงและการสั่นสะเทือนของเที่ยวบิน

เจโบลท์ประเภทนี้อยู่ในกลุ่มระดับพรีเมียมของตลาด

  • อาจต้องจัดส่งพร้อมกับเอกสารการทดสอบความเค้นเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการรับรองสำหรับใช้ในเครื่องบิน การใช้งานทั่วไปอื่นๆ ของสกรูคือเจโบลท์ซับแห้งที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย
  • ในอุตสาหกรรมการก่อสร้างในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยมีสกรูซับแห้งหลายแบบให้เลือกใช้งานในลักษณะต่างๆ เช่น ไม้หรืออิฐ สกรูซับแห้งเหล่านี้อาจมาเป็นกล่องเจโบลท์ธรรมดา
  • มักจะมาเป็นเจโบลท์เรียงตัวบนสายพานพลาสติกเพื่อใช้กับไขควงไฟฟ้าที่เรียงตัว

เจโบลท์ ราคาซึ่งช่วยให้สามารถใส่สกรูซับแห้งได้อย่างรวดเร็วด้วยมือเพียงข้างเดียว เจโบลท์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุดน่าจะเป็นสกรูไม้ธรรมดา ซึ่งมีประเภทและขนาดให้เลือกมากมาย และมีวัสดุหลากหลายตั้งแต่ทองเหลืองไปจนถึงสแตนเลส ขึ้นอยู่กับการใช้งานที่จำเป็น สกรูไม้ขนาดใหญ่สามารถใช้ยึดโครงหลังคาไม้เข้าด้วยกัน หรือสำหรับก่อผนังไม้ในบ้าน สกรูไม้มีสองแบบ สกรูเกลียวปล่อยและสกรูเกลียวปล่อย สกรูเกลียวปล่อยทำตามที่บอกทุกประการ

ไม่ต้องเจาะรูนำร่องในเนื้อไม้ก่อนใส่เจโบลท์

  • เจโบลท์ทั่วไปจะต้องมีรูนำร่องที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางเล็กกว่าในการเจาะไม้ก่อนจึงจะสามารถใส่สกรูได้ เป็นสิ่งสำคัญเสมอเพื่อให้แน่ใจว่าคุณเลือกสกรูที่ถูกต้องสำหรับงาน
  • โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์ที่ต้องรับน้ำหนัก การเลือกใช้วัสดุมีความสำคัญ เช่น สกรูทองเหลืองสามารถเฉือนเป็น 2 ท่อนได้ง่ายเมื่อขันสกรูเข้ากับไม้เนื้อแข็ง
  • เจโบลท์จะเกิดสนิมภายในไม่กี่วันหากใช้งานภายนอก ไม่สามารถแก้ไขได้ ภายในไม่กี่เดือน

สกรูน่าจะเป็นตัวยึดที่หลากหลายและใช้กันมากที่สุดในปัจจุบัน เมื่อใช้ระบบยึดเหล็กกล้าไร้สนิม เช่น เจโบลท์มักจะหลอมรวมกัน เนื่องจากชั้นโครเมียมบนพื้นผิวของเหล็กกล้าไร้สนิมสัมผัสกับออกซิเจนในช่วงเวลาสั้น ๆ ก่อนที่จะทำการยึด เมื่อชิ้นส่วนถูกขันเข้าด้วยกัน ออกซิเจนจะถูกดึงออกจากสมการ ทำให้พันธะแข็งตัว กระบวนการนี้เรียกว่าแกลลิ่ง มีเจโบลท์ประเภทอื่นๆ ที่ทนต่อการเปราะที่อุณหภูมิต่ำ สกรูสแตนเลสเหล่านี้ผสมด้วยนิกเกิล นิกเกิลยังทำงานเพื่อลดอำนาจแม่เหล็กของเหล็กกล้าไร้สนิม แมงกานีสยังสามารถใช้แทนหรือใช้ร่วมกับนิกเกิล

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://kthsteel.com/

Categories: สินค้า