iPhone 12 การได้รับความคุ้มครองประกันจากผู้ผลิตจะสิ้นสุดลง

 

การมีประกัน iPhone 12 เพื่อให้ครอบคลุมการครอบครองที่มีราคาแพงและมีค่าของคุณเป็นสิ่งที่ทุกคนควรเลือกใช้ในขณะที่ซื้อ iPhone การประกันภัยสำหรับ iPhone 12 มีความสำคัญอย่างยิ่งในการปกป้องจากความเสียหายหรือการโจรกรรม เนื่องจากความนิยมอย่างมากของ iPhone 12 และจำนวนผู้ซื้อที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วหลาย บริษัท จึงเริ่มให้การประกันสำหรับอุปกรณ์ที่น่าทึ่งนี้จาก Apple ก่อนหน้านี้ไม่มีนโยบายดังกล่าว

สำหรับการปกป้อง iPhone 12 แต่จะได้รับการคุ้มครองจนกว่าการรับประกันจากผู้ผลิตจะสิ้นสุดลง เพื่อเติมเต็มช่องว่างนี้หลาย บริษัท จึงเสนอให้ผู้ใช้ iPhone 12 ได้รับการปกป้องเพื่อปกป้อง iPhone 12จากความเสียหายใด ๆการประกันภัย iPhone จาก บริษัท ส่วนใหญ่ครอบคลุม iPhone 12จากอันตรายที่อาจเกิดขึ้นเช่นในกรณีที่มีการโจรกรรม บริษัท ที่เสนอประกันจะเปลี่ยนให้ในกรณีที่ iPhone 12ได้รับความเสียหายจากอุบัติเหตุหรือของเหลว

iPhone เพื่อให้พวกเขาไม่ตึงเครียดและเคลื่อนไหวได้ทุกที่

บริษัท ต่างๆจะจ่ายค่าซ่อมบริษัท ประกันภัยจะจ่ายเงินสำหรับความผิดพลาดทางกลไกหรือทางไฟฟ้าใน iPhone แม้ว่าจะหมดอายุการรับประกันหรือระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตก็ตามนี่คือสิทธิประโยชน์บางประการที่ บริษัท ประกันภัยมอบให้กับเจ้าของ iPhone 12เพื่อให้พวกเขาไม่ตึงเครียดและเคลื่อนไหวได้ทุกที่โดยไม่ต้องกังวลกับiPhone 12เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำประกัน iPhone 12เนื่องจาก iPhone 12 มีแอพพลิเคชั่นข้อความหมายเลขสำคัญและรูปถ่ายที่เป็นประโยชน์ดังนั้นขอแนะนำให้คุณทำประกัน iPhone 12ของคุณเพราะคุณอาจจำเป็นต้องใช้ในกรณีนี้ ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนหรือซื้อiPhone 12เครื่องใหม่อาจไม่ใช่ความคิดที่ดีเพราะจะทำให้คุณ

เสียค่าใช้จ่ายมากกว่าเบี้ยประกันรายปี อย่างไรก็ตามเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณในฐานะเจ้าของ iPhone 12ที่จะต้องทราบเกี่ยวกับเงื่อนไขที่คุณต้องพิจารณาในการยื่นขอประกันการประกันภัยจะคุ้มครอง iPhone 12จากการชำรุดเช่นระบบกลไกหรือระบบไฟฟ้าแม้ว่าจะหมดอายุการรับประกันของบริษัทก็ตาม นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ขาดไม่ได้หากไม่มี iPhone แม้แต่นาทีเดียว ดังนั้นหาก iPhone 12ของคุณหยุดชาร์จหรือทำงานความคุ้มครองนี้จะให้ค่าซ่อมหรือเปลี่ยนทันทีนอกความคุ้มครองการรับประกันของ Apple

ติดต่อที่สำคัญไว้ทั้งหมดการทำ iPhone หายจะไม่รบกวนคุณมาก

ทำให้ประกัน iPhone ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่เจ้าของ iPhone 12ความคุ้มครองประกันสำหรับ iPhone ยังอำนวยความสะดวกในการสำรองข้อมูลรายชื่อซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง นี่เป็นเพียงเพราะความจริงที่ว่าหากคุณเก็บหมายเลขติดต่อที่สำคัญไว้ทั้งหมดการทำ iPhone 12หายจะไม่รบกวนคุณมากนัก หมายเลขนี้หรือแผนสำรองข้อมูลติดต่อเป็นบริการฟรีสำหรับเจ้าของที่เลือกทำประกันผลประโยชน์ที่สำคัญอีกประการหนึ่ง

ที่กรมธรรม์มอบให้คือความคุ้มครองทั่วโลก นี่เป็นแนวทางปฏิบัติมาตรฐานที่ บริษัท ประกันภัย iPhone 12 ทุกแห่งมีให้ดังนั้นไม่ว่าคุณจะอยู่ในบาร์เบโดสหรือในฮาวายคุณจะได้รับความคุ้มครองจากประกันค่าซ่อมหรือเปลี่ยน iphone 12 pro ของคุณหากคุณพบว่ามีใครบางคนขโมย iPhone 12ของคุณไปและทำการโทรออกโดยไม่ได้รับอนุญาต บริษัท ประกันภัยจะจ่ายเงินสำหรับการโทรเหล่านั้น ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าโทรหลังจากถูกขโมย สอบถามที่ https://specphone.com/Apple-iPhone-12.html