ปลั๊กไฟสามารถให้โซลูชันที่ยืดหยุ่นได้

การใช้สแตนเลสในปลั๊กไฟทำให้มีตัวเลือกต่างๆมากมายในอุปกรณ์ซึ่งอาจไม่เคยมีมาก่อน วัสดุนี้สวมใส่ยากและจะคงรูปลักษณ์ไว้เป็นเวลาหลายปีและให้ผิวสัมผัสที่สวยงามเช่นเดียวกับเต้ารับไฟฟ้าที่จะทำงานได้ดี เส้นสายที่สะอาดตาและรูปลักษณ์ที่ดูเรียบร้อยเหมาะสมกับการตกแต่งในส่วนใหญ่ของบ้านสำนักงานหรืออาคารสาธารณะและเป็นหน่วยที่ปลอดภัยสำหรับประชาชนทั่วไป

หนึ่งในปลั๊กไฟที่น่าสนใจของสแตนเลสสตีลคือ

ระบบที่เรียกว่าฟรีไลท์ซึ่งสามารถวางปลั๊กไฟในสถานที่ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้ แต่ในมาตรฐานที่แบนกับปลั๊กไฟไฟฟ้าพื้นผิวจะไม่เป็นเช่นนั้น ซ็อกเก็ตนี้โดยทั่วไปเป็นหน่วยที่ออกแบบมาให้นั่งบนพื้นผิวแทนที่จะติดตั้งเข้ากับพื้นผิวรูปร่างทั่วไปคือสามเหลี่ยมมุมฉากซึ่งมีความสูงในแนวตั้งสั้นและความยาวในแนวนอนที่ยาวขึ้นโดยมีปลั๊กไฟที่ติดตั้งไว้ที่ส่วนบนของกล่องสามเหลี่ยม ในกรณีนี้ปลั๊กไฟและกล่องหากวางบนพื้นผิวเรียบจะทำให้ปลั๊กไฟหันเข้าหาผู้ใช้ในมุมที่เข้าหาพวกเขา ข้อดีของสิ่งนี้คือถ้าซ็อกเก็ต

กล่องติดตั้งเข้ากับท็อปทำงานแล้วคนที่ทำงานหน้าซ็อกเก็ตสามารถเสียบหรือดึงปลั๊กออกได้อย่างง่ายดาย เหมาะอย่างยิ่งในห้องครัวที่ผู้ใช้สามารถเสียบปลั๊กที่ติดตั้งกับเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนเช่นเครื่องผสมกาต้มน้ำเครื่องปั่นเครื่องปิ้งขนมปังและเครื่องชงกาแฟได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ปลั๊กไฟยี่ห้อไหนดีในสำนักงานสามารถใช้ซ็อกเก็ตมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก ซ็อกเก็ตแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่ง

สำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลงและมักใช้สำหรับระบบไฟใต้ยูนิตหรือชั้นวางของ ในสำนักงานสามารถใช้ซ็อกเก็ตมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก ปลั๊กไฟแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลงและมักใช้สำหรับระบบไฟใต้ยูนิตหรือชั้นวางของ

ในสำนักงานสามารถใช้ปลั๊กไฟมุมเพื่อเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สื่อต่างๆ ระบบนี้มักใช้ในห้องปฏิบัติการที่เด็กนักเรียนหรือนักวิจัยสามารถทำงานได้ง่ายและมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องเคลื่อนย้ายไปไกลมาก ปลั๊กไฟแบบมีมุมเหล่านี้ยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการติดตั้งใต้ชั้นวางหรือตู้ครัวและเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเชื่อมต่อระบบไฟแรงดันต่ำซึ่งมาพร้อมกับหม้อแปลงและมักใช้สำหรับระบบไฟใต้ยูนิตหรือชั้นวางของ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.lightingproled.com/17023961/ปลั๊กไฟเต้ารับ

Categories: สินค้า