ความหลากหลายด้านความปลอดภัยของคีย์การ์ด

ซองคีย์การ์ดเป็นซองจดหมายยอดนิยมสำหรับเก็บสิ่งของที่มีขนาดเท่าบัตรเครดิตตั้งแต่บัตรเข้าคีย์ของโรงแรมบัตรของขวัญหรือแม้แต่รหัสพนักงาน ซองจดหมายขนาดเล็กเหล่านี้มีขนาดใหญ่กว่าบัตรเครดิตเล็กน้อยและมีสิ่งที่เรียกว่าการตัดนิ้วหัวแม่มือสองครั้งหรือช่องที่ปลายด้านหนึ่งซึ่งคุณสามารถดึงการ์ดออกมาได้ แม้ว่าซองจดหมายเหล่านี้ส่วนใหญ่จะใช้สำหรับกุญแจโรงแรมแต่ก็มีแอปพลิเคชั่นอื่น ๆ อีกมากมายสำหรับซองคีย์การ์ด

เมื่อคุณต้องการพิมพ์คำแนะนำ

ซองคีย์การ์ดสามารถใช้เก็บบัตรประจำตัวบัตรสะสมคะแนนของลูกค้าและบัตรผ่านทุกชนิด การส่งเสริมให้ผู้ถือบัตรเก็บบัตรไว้ในซองจดหมายหมายความว่าพวกเขาสามารถเก็บคำแนะนำในการใช้บัตรไว้ในมือได้เสมอ การพิมพ์สำเนาจำนวนมากบนการ์ดอาจเป็นเรื่องยาก แต่การพิมพ์ทั้งสองด้านของซองจดหมายทำได้ง่าย นอกเหนือจากการพิมพ์หมายเลขห้องและหมายเลขอาคารสำหรับคีย์การ์ดรีสอร์ทแล้วคุณยังสามารถพิมพ์คำแนะนำในการใช้บัตรเข้าใช้งานของพนักงานช่องว่างสำหรับเขียนข้อมูลส่วนบุคคลเพื่อส่งคืนบัตรให้กับเจ้าของหรือคำแนะนำในการแลกบัตรของขวัญ

ซองคีย์การ์ดสามารถทำได้ในเช่นเดียวกับกระดาษ ป้องกันการฉีกขาดและกันน้ำและเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องการให้ซองจดหมายมีความทนทาน หากการ์ดเป็นสิ่งที่ผู้คนมักจะยึดถือเป็นเวลานานเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ากระดาษ คีย์การ์ดสามารถใช้ได้เพียงไม่กี่วัน แต่บัตรประจำตัวประชาชนบัตรบัตรอื่น ๆ ที่แจกในซองจดหมายอาจทำได้ดีกว่าในซองจดหมายที่ทนทานกว่าหมายถึงคำแนะนำในการใช้งานจะไม่ซีดจางหรือสูญหายเมื่อซองกระดาษฉีกขาด

ซองคีย์การ์ดเป็นวิธีที่ดีในการนำเสนอบัตรของขวัญ

สำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณให้กับลูกค้า หากคุณมีบัตรของขวัญพลาสติกการใส่ซองกระดาษแบบกำหนดเองพร้อมชื่อธุรกิจของคุณจะสวยงามกว่าการทิ้งงานนำเสนอไว้ให้กับผู้ที่ซื้อการ์ด แทนที่จะให้บัตรของขวัญของคุณได้รับการบันทึกไว้ในการ์ดอวยพรอย่างไม่เป็นธรรมคุณสามารถมอบชื่อธุรกิจสถานที่และข้อมูลบนซองจดหมายให้เป็นของขวัญได้ สำหรับสัมผัสพิเศษอีกอย่างสามารถนำเสนอความรู้สึกที่กำหนดเองและมองหารีสอร์ทระดับไฮเอนด์หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่ต้องการให้ซองจดหมายสื่อถึงสถานะของบริษัทเมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าซองคีย์การ์ดเหมาะกับคุณแล้ว

คุณต้องกำหนดว่าจะใส่สำเนา ใดบนซองจดหมาย โปรดจำไว้ว่าซองคีย์การ์ดมีขนาดเล็กมากดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องไม่พกพาข้อมูลหรือขนาดของโลโก้ที่คุณใส่ไป สอบถามแม่แบบจากเครื่องพิมพ์เพื่อดูว่างานศิลปะของคุณจะพอดีกับซองจดหมายได้อย่างไร เนื่องจากคีย์การ์ดไม่มีพนังปิดคุณสามารถพิมพ์ทั้งสองด้านได้อย่างง่ายดายหากคุณต้องการพื้นที่เพิ่มขึ้น อย่าลืมเกี่ยวกับการตัดนิ้วหัวแม่มือเนื่องจากจะลดพื้นที่พิมพ์ของคุณลง

สนใจ http://www.superkeycard.com/

Categories: สินค้า