นิวเมติก SMC อุปกรณ์หนักที่ใช้สำหรับงานก่อสร้าง

ประเภทเครื่องมือที่มีประโยชน์และใช้กันอย่างแพร่หลายสองประเภทที่ใช้ในการผลิตกลไก ได้แก่ เครื่องมือลมและเครื่องมือไฮดรอลิก อุปกรณ์และเครื่องมือเกี่ยวกับลมที่ดีที่สุดบางอย่าง นิวเมติก SMCได้แก่ เบรกลมเครื่องอัดอากาศปืนลมกระบอกลมเซ็นเซอร์ลมและปั๊มสุญญากาศ อุปกรณ์หนักที่ใช้สำหรับงานก่อสร้างเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดของเครื่องมือไฮดรอลิกเครื่องมือทั้งสองประเภทนี้ใช้สำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะนิวเมติก SMC มีข้อดีบางประการของเครื่องมือลมที่เครื่องมือไฮดรอลิกขาด

และในทางกลับกัน นิวเมติก SMCในการเลือกเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะคุณต้องรู้วิธีเปรียบเทียบชุดเครื่องมือทั้งสองชุด เรียนรู้วิธีนำการเปรียบเทียบนี้ออกจากส่วนต่อไปนี้การเปรียบเทียบระหว่างการทำงานขั้นพื้นฐานเครื่องมือนิวเมติกใช้ก๊าซที่สามารถบีบอัดได้ สิ่งเหล่านี้อาจรวมถึงอากาศอัดหรือก๊าซเฉื่อยที่ถูกบีบอัดนิวเมติก SMC ในทางกลับกันการทำงานของเครื่องมือและอุปกรณ์ไฮดรอลิกจะขึ้นอยู่กับของเหลวที่ไม่สามารถบีบอัดได้

นอกจากนี้ยังใช้งานและควบคุมได้ง่ายกว่าและมีการใช้งานที่ง่ายกว่า

MAxx302-M

เป็นที่น่าสังเกตว่าชุดเครื่องมือเหล่านี้แต่ละชุดใช้หลักการของกำลังของไหลในลักษณะตรงกันข้ามช่วงความดันปกติจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์นิวเมติกซึ่งต้องใช้แรงดันน้อยกว่า นิวเมติก SMCเครื่องมือและอุปกรณ์เหล่านี้ใช้แรงดันที่มักจะอยู่ระหว่าง 80 ถึง 100 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว นิวเมติก SMCในทางกลับกันอุปกรณ์ไฮดรอลิกใช้แรงดันมากกว่าซึ่งอาจเกิน 10,000 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว นี่คือเหตุผลที่เครื่องมือไฮดรอลิกสามารถรองรับงานก่อสร้างที่มีน้ำหนักมากและการใช้งานอื่น ๆ นิวเมติก SMCที่คล้ายคลึงกันความเรียบง่ายการควบคุมและการจัดเก็บไม่จำเป็นต้องพูดว่าเครื่องมือลมเป็นการออกแบบ

ที่เรียบง่ายกว่าเมื่อเทียบกับอุปกรณ์ไฮดรอลิก นอกจากนี้ยังใช้งานและควบคุมได้ง่ายกว่าและมีการใช้งานที่ง่ายกว่านิวเมติก SMC ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาต้องการพื้นที่จัดเก็บน้อยมากความน่าเชื่อถือและเงื่อนไขการใช้งานอุปกรณ์ไฮดรอลิกมีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายนิวเมติก SMCเนื่องจากประเภทของการใช้งานที่เกี่ยวข้องยิ่งไปกว่านั้นของเหลวที่ไม่บีบอัดยังควบคุมได้ยากกว่าของเหลวที่บีบอัดได้ นอกจากนี้ยังชี้ให้เห็นว่าเครื่องมือไฮดรอลิกต้องการการบำรุงรักษานิวเมติก SMCมากกว่าเครื่องมือลม หากบำรุงรักษาอย่างถูกต้องทั้งอุปกรณ์นิวเมติกและไฮดรอลิกสามารถใช้งานได้นานถึง 15 ปี

อุปกรณ์ไฮดรอลิกสามารถทำงานได้ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องจักร

ระดับเสียงเครื่องมือนิวเมติกมีหน้าที่ทำให้เกิดเสียงดังมากขึ้นเมื่อใช้งานนิวเมติก SMC เปรียบเทียบอุปกรณ์ไฮดรอลิกจะเงียบกว่าในการทำงาน สาเหตุนี้อาจเป็นแอปพลิเคชันที่ใช้เครื่องมือทั้งสองชุดนี้เงื่อนไขการใช้งานเท่าที่เกี่ยวข้องกับสภาพการใช้งานเครื่องมือไฮดรอลิกสามารถใช้งานได้ง่ายในสภาพแวดล้อมประเภทต่างๆ นิวเมติก SMCตัวอย่างเช่นอุปกรณ์เหล่านี้สามารถใช้ในช่วงอุณหภูมิที่แตกต่างกัน เครื่องมือนิวเมติกจะไม่ทำงานที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์

แต่อุปกรณ์ไฮดรอลิกสามารถทำงานได้ภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้นิวเมติก SMC ยิ่งไปกว่านั้นเครื่องจักรไฮดรอลิกสามารถทำงานใต้น้ำได้โดยที่อุปกรณ์นิวเมติกไม่สามารถทำงานได้การเปรียบเทียบราคาตามที่ชัดเจนจากการสนทนาจนถึงตอนนี้อุปกรณ์ไฮดรอลิกมีต้นทุนเริ่มต้นที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับเครื่องมือที่ใช้เทคโนโลยี อุปกรณ์นิวเมติก smcอย่างไรก็ตามความพยายามในการบำรุงรักษาเครื่องมือเหล่านี้ควรตัดสินใจเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายโดยรวม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.automationcluster.com/index.php/product/mindman