ฟิล์มกรองแสงอาคารและการเลือกที่ถูกต้อง

ข้อดีของการเลือกใช้มู่ลี่มากกว่าการติดตั้งฟิล์มกรองแสงอาคารคืออะไร อย่างที่ทราบกันดีว่าฟิล์มกรองแสงอาคารเป็นฟิล์มสีที่ติดอยู่กับบานหน้าต่าง เมื่อติดฟิล์มแล้วสีของหน้าต่างจะเปลี่ยนไปตลอดกาล เนื่องจากฟิล์มมีสีเข้มจึงต้องสังเกตแสงและไม่อนุญาตให้แสงเข้ามาในห้องมากนัก หากคุณต้องการให้มีแสงสว่างมากขึ้นคุณก็ต้องเปิดหน้าต่าง การเลือกใช้ฟิล์มกรองแสงมีข้อดีหลายประการ อย่างไรก็ตามการใช้มู่ลี่หน้าต่างเป็นตัวเลือกที่ดีกว่ามาก เพียงอ่านข้อดีต่างๆที่มู่ลี่มีให้เหนือฟิล์มกรองแสงประการแรกไม่มีการเปลี่ยนแปลงถาวรกับหน้าต่างของคุณ

ฟิล์มกรองแสงอาคารจะต้องขออนุญาตจากเจ้าของบ้านก่อน

จึงจะทำการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวได้ ประการที่สองฟิล์มกรองแสงอาคารเมื่อติดแล้วจะไม่คงอยู่ตลอดไป จะมีช่วงเวลาที่ประสิทธิภาพของมันจะลดลง คุณจะต้องลอกฟิล์มและเปลี่ยนเป็นชุดใหม่ ทั้งหมดนี้จะต้องเสียเงิน ประการที่สองไม่สามารถปรับเปลี่ยนความเข้มของฟิล์มให้เหมาะกับความสะดวกของคุณได้ กล่าวคือฟิล์มจะปิดกั้นแสงสูงสุดหากได้รับการออกแบบมาเพื่อจุดประสงค์นั้น ฟิล์มจะไม่รับรู้ว่าเป็นเวลาเช้าเย็นหรือเที่ยง ในทางกลับกันคุณสามารถติดตั้งมู่ลี่หน้าต่างแบบใช้มอเตอร์และสามารถติดเข้ากับตัวจับเวลาในลักษณะที่ปรับมุมของมู่ลี่ขึ้นอยู่กับเวลา

คุณสามารถเปิดมู่ลี่ได้เต็มที่ 90 องศาเพื่อให้แสงเข้ามาในห้องสูงสุดในตอนเช้าและตอนเย็น เมื่อวันผ่านไปคุณสามารถเปลี่ยนมุมได้ตลอดเวลา สิ่งนี้จะมากเกินพอที่จะควบคุมแสงในห้องของคุณ หากคุณต้องการแสงมากขึ้นคุณไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเปิดหน้าต่างหากคุณเข้าไปเพื่อดูฟิล์มกรองแสงอาคาร ราคาในทางกลับกันการปิดหน้าต่างไว้และเพียงแค่หมุนแผ่นบังตาคุณก็สามารถให้แสงสว่างเข้ามาในห้องได้มากขึ้น ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถป้องกันฝุ่นและความร้อนของคุณเองได้แม้ในขณะที่คุณควบคุมแสง ตัวเลือกนี้ไม่สามารถใช้ได้กับฟิล์มกรองแสงที่เกี่ยวข้อง

เมื่อฟิล์มได้รับการแก้ไขแล้วคุณจะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหน้าต่างได้อีก

เพื่อปรับปรุงรูปลักษณ์ที่สวยงาม ไม่ว่าคุณจะมีประตูทางเข้าคู่หรือประตูเดียวที่มีไซด์ไลท์หนึ่งหรือสองบานกรอบวงกบหรือไม่มีกรอบประตูหน้าของคุณคือจุดโฟกัสของการดึงดูดขอบถนนของคุณ ใช่แน่นอนว่าการจัดสวนและสนามหญ้าก็มีความสำคัญเช่นกัน แต่ไม่มีอะไรบอกว่ามองมาที่ฉันเหมือนทางเข้าบ้านที่สวยงาม แม้ว่าจะมีประตูหน้าบ้านให้เลือกมากมายที่ดูน่ารัก แต่ก็ไม่มีอะไรที่จะตกแต่งประตูได้เช่นไซด์ไลท์และกรอบวงกบแม้ว่าความสวยงาม

ฟิล์มกรองแสงอาคารจะทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ เช่นความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย เห็นได้ชัดว่ากระจกมากขึ้นมีความโปร่งใสมากขึ้น หากคุณต้องการเพิ่มความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยให้กับประตูที่สวยงามเหล่านี้ในขณะที่ยังเปิดให้แสงเข้าได้ก็เคยเป็นเช่นนั้นที่คุณจะต้องซื้อกระจกเอียงหรือกระจกสีเพื่อติดตั้งเองซึ่งอาจมีราคาแพงมาก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.maholanfilm.com/ความรู้เกี่ยวกับฟิล์มอาคาร