ขั้นตอนปลูกผมของคุณที่ดำเนินการโดยไม่มีข้อผิดพลาด

 

การปลูกผมเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่และไม่ใช่เรื่องที่คุณควรทำอย่างเบามือหากคุณมีผมร่วงอยู่ตลอดเวลาคุณต้องพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อน หลังจากการตรวจอย่างละเอียดแล้วแพทย์ปลูกผมควรจะสามารถบอกคุณได้ว่าคุณเป็นผู้สมัครที่ดีเพียงพอสำหรับการปลูกผมหรือไม่ เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะทราบว่าเพียงเพราะคุณสูญเสียเส้นผมคุณจึงไม่จำเป็นต้องเป็นผู้สมัครรับการปลูกถ่าย สำหรับการปลูกผมคุณต้องมีพื้นที่ของผู้บริจาค

และผู้รับที่ชัดเจน ปลูกผมนอกจากนี้และที่สำคัญผมร่วงของคุณจะต้องมีความเสถียรเพราะหากคุณยังคงผมร่วงอยู่ก็ไม่มีจุดใดที่จะต้องทำการปลูกผมเนื่องจากผมของคุณจะยังคงร่วงอยู่สมมติว่าคุณได้รับเลือกให้เป็นผู้สมัครที่เหมาะสมสำหรับการปลูกถ่ายและขั้นตอนของคุณดำเนินการโดยไม่มีข้อผิดพลาดยังมีหลายสิ่งที่อาจผิดพลาด

รายการสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ไม่ควรทำและจำเป็นที่คุณจะต้องคำนึงถึง

ยังมีอีกหลายอย่างที่อาจทำให้ผมของคุณไม่เติบโต คุณคาดว่ามันจะโพสต์การปลูกผมมีเคล็ดลับสำคัญบางประการที่คุณต้องจำไว้หากคุณต้องการให้การเจริญเติบโตของเส้นผมเป็นไปอย่างดีหลังการปลูกผมโดยคำนึงถึงเคล็ดลับการดูแลหลังผ่าตัดเพื่อการเจริญเติบโตที่ดีขึ้นคุณไม่เพียงปลูกผม แต่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีผมที่ดีเท่านั้น แต่คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่าการปลูกถ่ายของคุณจะ เกาะติดนี่คือบางสิ่งที่คุณต้องจำไว้ในทันทีและในวันหลังการปลูกถ่ายก่อนที่ขั้นตอนของคุณ

จะเริ่มต้นคุณจะได้รับรายการสิ่งที่ต้องทำและสิ่งที่ไม่ควรทำและจำเป็นที่คุณจะต้องคำนึงถึงสิ่งเหล่านี้ในชั่วโมงและวันที่ทำตามขั้นตอน ในคลินิกปลูกผมส่วนใหญ่คุณจะได้รับคำแนะนำเหล่านี้ในฉบับพิมพ์เนื่องจากโดยทั่วไปมีโอกาสที่คนจะลืมคำแนะนำเหล่านี้สูงทันทีที่ขั้นตอนปลูกผมของคุณสิ้นสุดลงคุณควรให้ใครสักคนพาคุณกลับบ้านซึ่งคุณควรพักผ่อนให้มากที่สุดจนถึงเช้าวันรุ่งขึ้น ทางที่ดีอย่าขับรถไปเองเพราะยาระงับความรู้สึกหรือยาระงับความรู้สึกของคุณอาจไม่ได้ใช้อย่างถูกต้อง

นอกจากนี้คุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงยาที่มีแอสไพริน

อย่างน้อยสามคืนแรกคุณควรนอนโดยให้ศีรษะยกสูงขึ้นเล็กน้อยเพราะจะช่วยให้อาการบวมลดลงในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าคุณจะถูกขอให้ห่างจากแอลกอฮอล์และการสูบบุหรี่และจำเป็นที่คุณจะต้องทำเช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณจะถูกขอให้หลีกเลี่ยงยาที่มีแอสไพรินเนื่องจากเป็นยาปลูกผมที่ทำให้เลือดบางลงและการบริโภคอาจทำให้เกิดปัญหาในการรักษาได้ มีความจำเป็นที่คุณจะต้องแจ้งให้ศัลยแพทย์ปลูกผมทราบเกี่ยวกับยาใด ๆ

และทั้งหมดที่คุณอาจต้องใช้เป็นประจำเพราะหากคุณกำลังใช้ยาใด ๆ อยู่คุณอาจถูกขอให้หลีกเลี่ยงยาเหล่านี้สักสองสามวัน อีกทางเลือกหนึ่งศัลยแพทย์สามารถสั่งยาอื่น ๆ ให้คุณได้ซึ่งคุณสามารถใช้จนกว่าผลของการปลูกผม fueจะจมลงไปในกรณีที่มีเลือดออกซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่พบบ่อยหลังการปลูกผมให้ใช้แรงกดเบา ๆ ปลูกผมและสม่ำเสมอจนกว่าเลือดจะหยุดไหล ในกรณีส่วนใหญ่เลือดควรจะหยุดในไม่กี่นาที แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นคุณควรติดต่อศัลยแพทย์ปลูกถ่ายทันที