คุณสมบัติสำคัญบางประการที่อาจต้องพิจารณาก่อนซื้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

เท่าที่เกี่ยวข้องกับปากกาสูบไอคุณสามารถเลือกรูปแบบและฟังก์ชั่นได้มากมาย หากคุณพบว่ายากที่จะเลือกเราขอแนะนำให้คุณขอความช่วยเหลือจากคู่มือนี้น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า คู่มือนี้ออกแบบมาสำหรับผู้เริ่มต้นที่กำลังมองหาทางเลือกอื่นนอกเหนือจากบุหรี่ธรรมดา ด้านล่างนี้เป็นคุณสมบัติที่คุณควรพิจารณาเมื่อทำการซื้อนี้วัสดุสูบไอก่อนอื่นคุณควรพิจารณาวัสดุที่คุณต้องการใช้ในน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าคุณสามารถค้นหาหน่วยที่สามารถ

จัดการได้ทั้งสารเข้มข้นตามกฎหมายและวัสดุแห้งดังนั้นคุณอาจต้องการทำการบ้านเพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหากคุณชอบน้ำมันหรือของเหลวอิเล็กทรอนิกส์คุณอาจต้องการลงทุนในหน่วยที่มาพร้อมกับเครื่องฉีดน้ำหรือถังวิธีการทำความร้อนโดยทั่วไปการพาความร้อนจะเกิดขึ้นเมื่อความร้อนเข้าไปในห้อง แต่วัสดุที่สูบไอไม่สัมผัสกับองค์ประกอบน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแม้ว่าการทำความร้อนประเภทนี้จะช่วยลดโอกาสในการเผาไหม้

ต้องพิจารณาคือเอาต์พุตโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการใช้หน่วยที่คุณต้องการ

แต่ก็ต้องใช้เวลาสักหน่อยเพื่อให้ได้ความร้อนที่ต้องการสิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าการเหนี่ยวนำอาจทำให้เกิดความร้อนมากกว่าหน่วยที่เกี่ยวข้องกับวิธีการนำไฟฟ้าเล็กน้อย น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในทางกลับกันและในกรณีของการนำความร้อนวัสดุจะสัมผัสกับองค์ประกอบความร้อนโดยตรงอายุการใช้งานแบตเตอรี่น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าส่วนใหญ่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ที่ทนทานต่อการทดสอบของกาลเวลาคุณอาจต้องการซื้ออุปกรณ์ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องที่ใหญ่กว่า ขึ้นอยู่กับความถี่ที่คุณต้องชาร์จอุปกรณ์ของคุณคุณจะได้รับอุปกรณ์ที่ใหญ่ขึ้นอีกปัจจัยหนึ่งที่คุณอาจ

ต้องพิจารณาคือเอาต์พุตโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณต้องการใช้หน่วยที่คุณต้องการสำหรับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าขดลวดที่มีความต้านทานต่ำกว่าสามารถสร้างไอและรสชาติน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าได้มากขึ้นฟังก์ชันการทำงานการใช้งานง่ายเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ควรพิจารณาเมื่อซื้อปากกาสูบไอ บางหน่วยนั้นค่อนข้างง่ายและสามารถใช้ได้กับผู้เริ่มต้นที่สมบูรณ์ ในทางกลับกันอุปกรณ์บางอย่างมาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงเช่นการตั้งค่าล่วงหน้าที่ตั้งโปรแกรมได้และการควบคุมอุณหภูมิเพื่อตั้งชื่อไม่กี่อย่าง

ตามหลักการแล้วคุณอาจต้องการมองหาคาร์บอนไฟเบอร์หรือสเตนเลสสตีล

อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่าหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณสมบัติพิเศษเหล่านี้คุณควรพร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มอีกเล็กน้อย ดังนั้นคุณอาจต้องพิจารณาคุณสมบัติที่คุณต้องการจริงๆก่อนตัดสินใจเลือกน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ยอดนิยมการออกแบบตัวเครื่องเป็นอีกข้อพิจารณาน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่สำคัญอย่างยิ่งในการซื้อปากกาสูบไอ ตามหลักการแล้วคุณอาจต้องการมองหาคาร์บอนไฟเบอร์หรือสเตนเลสสตีลหากคุณไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายของหน่วย

คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยงวัสดุเช่นโลหะผสมไทเทเนียมหรือเทฟลอนน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเนื่องจากไม่มีจุดหลอมเหลวที่สูงกว่างบประมาณสุดท้ายนี้คุณอาจต้องพิจารณางบประมาณของคุณด้วย ตามงบประมาณของคุณคุณสามารถเลือกซื้อหน่วยพื้นฐานหรือระดับไฮเอนด์ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติมากมายเรื่องสั้นขนาดยาวนี่คือคุณสมบัติสำคัญบางประการที่คุณอาจต้องพิจารณาเมื่อซื้อปากกาสูบไอเพื่อตอบสนองความต้องการในการสูบไอของคุณ

 

Categories: สินค้า