รับปิดงบการเงินที่มีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ประมาณการกระแสเงินสด

ในฐานะนักกลยุทธ์ภาษีภายในสำนักงานการบริหารความมั่งคั่งฉันมีมุมมองที่ไม่เหมือนใครรับปิดงบการเงินในการเฝ้าดูและสังเกตการเปลี่ยนแปลงที่ทีมที่ปรึกษาความมั่งคั่งจะต้องดำเนินการเพื่อที่จะเข้าถึงลูกค้าแน่นอนว่างานของฉันคือการนำบริการที่มีมูลค่าเพิ่มมาสู่ลูกค้าที่มีอยู่และลูกค้าที่มีศักยภาพรับปิดงบการเงิน ก็ไม่เชิง ฉันมีกรอบความคิดของจุดประสงค์นั้น แต่ความจริงแล้ว มันเป็นเพียงอีกวิธีหนึ่งสำหรับที่ปรึกษาทางการเงินในการเสนอ

หน้าต่อผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายใหม่ ในความเป็นจริงแล้ว รับปิดงบการเงินจุดประสงค์หนึ่งคือ นำหน้าผู้มีโอกาสเป็นลูกค้ารายอื่น เป็นแรงผลักดันในการตัดสินใจทุกครั้ง คิดเกี่ยวกับมันด้วยวิธีนี้ รับปิดงบการเงินบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินจะทำเงินได้หลายหมื่นดอลลาร์สำหรับลูกค้าใหม่แต่ละรายที่พวกเขาตกลงเทียบกับอีกไม่กี่ร้อยดอลลาร์สำหรับการทำงานที่ดีขึ้นกับลูกค้าที่มีอยู่ คุณเห็น ขึ้นอยู่กับว่าบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินก่อตั้งขึ้นมาอย่างไร

ค่าเช่าและการฝึกอบรมการขายล่าสุดอาจทำให้บริษัททุกขนาด

จะกำหนดสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับพวกเขา และจะส่งผลต่อคุณอย่างมากในฐานะลูกค้าอย่างไร รับปิดงบการเงินนี่เป็นหนึ่งในหลายเหตุผลที่สภาคองเกรสผ่านกฎหมายความไว้วางใจ DOL ฉบับใหม่เมื่อฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา แต่จะเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้ในบทความหลังเมื่อบริษัทที่ปรึกษาทางการเงินมุ่งความสนใจไปที่การหาผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า รับปิดงบการเงินเราขอรับรองกับคุณว่าคำแนะนำที่คุณได้รับนั้นไม่ใช่ผลประโยชน์ของคุณทั้งหมด การบริหารสำนักงานบริหารความมั่งคั่งที่ประสบความสำเร็จ

นั้นใช้เงินเป็นจำนวนมากรับปิดงบการเงิน โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องคาดหวัง การสัมมนา เวิร์กช็อป การส่งจดหมาย การโฆษณากับเจ้าหน้าที่สนับสนุน ค่าเช่าและการฝึกอบรมการขายล่าสุดอาจทำให้บริษัททุกขนาดมีมูลค่าหลายแสนดอลลาร์ ดังนั้น ขณะที่คุณนั่งอยู่ตรงข้ามโต๊ะประชุมที่มันวาวจากที่ปรึกษาของคุณ รับปิดงบการเงินให้รู้ว่าพวกเขากำลังคิดถึงจำนวนเงินที่พวกเขาต้องการจากการจัดหาสินทรัพย์ของคุณ และพวกเขาจะจัดสรรให้เป็นงบประมาณของพวกเขาเอง

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงานแพทย์เพื่อปิดดีล คุณนึกภาพออกไหม

นั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเขาถึงรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อยเมื่อคุณบอกให้พวกเขารู้ว่า คุณต้องคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้การมุ่งเน้นที่การปิดการขายแทนที่จะปล่อยให้มีความก้าวหน้าตามธรรมชาติก็เหมือนกับการบริหารสำนักงานแพทย์ที่พวกเขาใช้ทรัพยากรทั้งหมดของตนในการนำผู้ป่วยที่คาดหวังเข้ามารับปิดงบการเงินวิธีการแสดงศักยภาพ ของผู้ป่วยว่าพวกเขายอดเยี่ยมเพียงใด และวิธีที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงานแพทย์เพื่อปิดดีล คุณนึกภาพออกไหม ฉันพนันได้เลยว่าการรอคอยจะน้อยลง โอ้ ฉันได้กลิ่นมัฟฟินอบใหม่ๆ ได้ยินเสียงบริการรับปิดงบการเงินที่มุมห้อง และหยิบเครื่องดื่มเย็นๆ ออกมาจากตู้เย็น โชคดีหรือโชคร้ายที่เราไม่พบสิ่งนั้นเมื่อเราเดินเข้าไปในสำนักงานแพทย์ ในความเป็นจริงมันค่อนข้างตรงกันข้าม การรอนาน ห้องพักอยู่เหนือความอึดอัดรับปิดงบการเงิน และพนักงานที่เป็นมิตรไม่ใช่บรรทัดฐาน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.tanatnan.com/

Categories: บริการ