คลินิกกายภาพบำบัดเป็นมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรม

หากคุณเล่นกีฬาหรือทำกิจกรรมที่ต้องใช้แรงกายอื่นๆ คลินิกกายภาพบำบัดคุณจะรู้ว่าการบาดเจ็บนั้นมาพร้อมกับอาณาเขต คุณอาจต้องทำกายภาพบำบัด ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของการบาดเจ็บและขอบเขตของการบาดเจ็บของคุณ กายภาพบำบัดเป็นกระบวนการของการฟื้นฟูและการฟื้นตัวจากการบาดเจ็บหรือโรคทางกายของคุณ คลินิกกายภาพบำบัดการทำกายภาพบำบัดช่วยฟื้นฟูระบบกล้ามเนื้อและกระดูกของคุณ การนวดบำบัดใช้เป็นส่วนหนึ่ง

ของกระบวนการฟื้นฟู คลินิกกายภาพบำบัดขั้นสูงบางแห่งเริ่มใช้เก้าอี้เอนหลังนวดเป็นส่วนหนึ่งของคลังเครื่องมือเพื่อช่วยให้ผู้คนฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บหากคุณเริ่มโปรแกรมกายภาพบำบัด คลินิกกายภาพบำบัดคุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นนักกายภาพบำบัด นักบำบัดเป็นมืออาชีพที่ผ่านการฝึกอบรมมาเพื่อช่วยฟื้นฟูความแข็งแรง การเคลื่อนไหวและกิจกรรมของคุณ นักบำบัดเข้าใจกลไกของร่างกายคุณและจะช่วยออกแบบโปรแกรมการรักษาให้กับคุณ

นักบำบัดจะออกแบบการรักษาเพื่อการฟื้นฟูโดยกำหนดเป้าหมาย

คุณจะได้เรียนรู้การยืดเหยียด การออกกำลังกาย คลินิกกายภาพบำบัดและเทคนิคเฉพาะอื่นๆ เพื่อช่วยให้ร่างกายของคุณฟื้นตัว คุณยังสามารถใช้อุปกรณ์เฉพาะที่สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะได้ คลินิกกายภาพบำบัดการนวดบำบัดได้กลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการฟื้นฟูร่างกาย และคลินิกหลายแห่งกำลังใช้เก้าอี้เอนหลังนวดนักบำบัดของคุณได้รับการฝึกฝนในการผ่าตัด การรักษา และเทคนิคและเป้าหมายการฟื้นฟูที่แตกต่างกัน นักบำบัดจะออกแบบการรักษาเพื่อการฟื้นฟูโดยกำหนดเป้าหมายไปยังส่วนของร่างกายที่ต้องการความยืดหยุ่นหรือ

ความแข็งแรงมากขึ้น หากคุณกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัด นักบำบัดจะมีความรู้เกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัดต่างๆ คลินิกกายภาพบำบัดนักบำบัดจะช่วยในการกำหนดเป้าหมายในขณะที่คุณทำงานผ่านข้อจำกัดเริ่มต้นของร่างกายของคุณ เครื่องมือทางกายภาพบำบัดที่สำคัญบางอย่าง ได้แก่ การยืดกล้ามเนื้อ การออกกำลังกาย และการนวดบำบัดการยืดกล้ามเนื้อเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยคืนความยืดหยุ่นที่สูญเสียไปคลินิกกายภาพบำบัด กล้ามเนื้ออาจตึง ข้อต่อแข็ง และคุณอาจมีเนื้อเยื่อแผลเป็น สิ่งเหล่านี้ลดระยะการเคลื่อนไหวของคุณและลดความยืดหยุ่น

การปกป้องพื้นที่นั้นมักจะแยกออกจากกันและทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้

การยืดเส้นช่วยยืดกล้ามเนื้อ สิ่งนี้ช่วยยืดกล้ามเนื้อช่วยยืดหยุ่น คลินิกกายภาพบำบัดการยืดกล้ามเนื้อเป็นประจำทุกวันช่วยให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นักบำบัดของคุณจะออกแบบกิจวัตรการยืดกล้ามเนื้อซึ่งจะช่วยเน้นไปที่การฟื้นฟูช่วงของการเคลื่อนไหวการออกกำลังกายมีความสำคัญต่อการช่วยสร้างความแข็งแรงคลินิกกายภาพบําบัด ราคาไม่แพง เมื่อเรามีอาการบาดเจ็บเรามักจะปกป้องบริเวณนั้น การปกป้องพื้นที่นั้นมักจะแยกออกจากกัน

และทำให้เคลื่อนที่ไม่ได้ กล่าวอีกนัยหนึ่งเรามักจะไม่ใช้บริเวณที่บาดเจ็บ คลินิกกายภาพบำบัดสิ่งนี้ช่วยป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติม แต่ต้องใช้ความแข็งแรงและการปรับสภาพ เพื่อช่วยสร้างร่างกายใหม่ การออกกำลังกายช่วยสร้างความแข็งแรง ความอดทน และความว่องไว คลินิกกายภาพบำบัดมีอุปกรณ์ออกกำลังกายมากมายตั้งแต่ลู่วิ่ง คลินิกกายภาพบำบัดจักรยานอยู่กับที่ เครื่องยกน้ำหนัก และอื่นๆ สิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณโฟกัสไปที่การสร้างกล้ามเนื้อชุดใดชุดหนึ่ง

คลินิกกายภาพบำบัด

Categories: บริการ