เหรียญรางวัลที่ได้รับในรูปของวัตถุโลหะซึ่งแสดงถึงความสำเร็จ

เหรียญเป็นรางวัลที่ได้รับในรูปของวัตถุโลหะซึ่งแสดงถึงความสำเร็จ ผลงานที่น่ายกย่องในด้านวิชาการ ตำแหน่งที่เหนือกว่า และบริการที่โดดเด่นอื่น ๆ เหรียญรางวัลมีค่าสูงและถือเป็นสมบัติล้ำค่า นอกจากนี้ยังสามารถเป็นสัญลักษณ์ของเกียรติยศและชัยชนะที่ได้รับระหว่างการแข่งขันกีฬาโดยเฉพาะหลายบริษัทผลิตเหรียญรางวัลที่สามารถปรับแต่งตามความต้องการของการแข่งขันกีฬา พวกเขามีคอลเลคชันเหรียญรางวัลจำนวนมาก

ที่มีให้เลือกสองประเภท เหรียญแรกเป็นเหรียญทั่วไปที่มาพร้อมกับช่องสำหรับใส่รูปกีฬาสีหรือโลหะเพื่อปรับแต่งให้เป็นกีฬาเฉพาะ อีกประเภทหนึ่งเป็นประเภทเฉพาะสำหรับกีฬาแต่ละประเภทซึ่งแสดงฉากกีฬาที่หล่อหลอมเป็นส่วนหนึ่งของหน้าปัดเหรียญ ทั้งสองประเภทเหมาะสำหรับการแกะสลักที่ด้านหลังและมีให้เลือกทั้งแบบทองเหรียญรางวัล เงิน และบรอนซ์รายการสำหรับเหรียญกีฬาเป็นรายการที่ครอบคลุม มีเหรียญรางวัลที่สามารถมอบให้

จากนั้นจะถูกส่งไปยังเวิร์กช็อปเพื่อเตรียมเหรียญรางวัลขั้นสุดท้าย

กับการแข่งขันกีฬาหลายประเภท เช่น ยิงธนู เบสบอล บาสเก็ตบอล โบว์ลิ่ง ชกมวย ครอสคันทรี ปาเป้า ดำน้ำ สนาม ฮอกกี้ ฟุตบอล กอล์ฟ ยิมนาสติกเหรียญรางวัล คาราเต้ เน็ตบอล สกี รักบี้ ฟุตบอล ว่ายน้ำ เทนนิส วอลเลย์บอล ยกน้ำหนัก เหรียญรางวัลและมวยปล้ำ เหรียญเหล่านี้สามารถหาซื้อได้จากร้านขายอุปกรณ์กีฬาในท้องถิ่นหรืออาจสั่งซื้อผ่านทางอินเทอร์เน็ตหน่วยงานด้านกีฬาหลายแห่งอาจรับคำสั่งให้ผลิตเหรียญทอง เงิน และทองแดง เหรียญรางวัลพวกเขาต้องการให้คุณแกะสลักสำเนาของโลโก้บนแผ่นดิสก์ตามตัวเลือกและส่งไปให้พวกเขา ทีมออกแบบกราฟิกของบริษัทผลิตเหรียญ

เหรียญรางวัลสร้างจากตัวอย่างที่กำหนดและสกรีนโลโก้ลงบนดิสก์ มีการเลือกสีที่เหมาะสมเพื่อเสริมการออกแบบโดยขึ้นอยู่กับกีฬาหรือเหตุการณ์หรือประเทศ จากนั้นจะถูกส่งไปยังเวิร์กช็อปเพื่อเตรียมเหรียญรางวัลขั้นสุดท้าย ลูกค้าอาจต้องสั่งผลิตเหรียญล่วงหน้า 2 สัปดาห์ เหรียญรางวัลราคาอาจมีตั้งแต่ $7.50 ถึง $15 ต่อเหรียญการซื้อเหรียญตรานั้นค่อนข้างง่าย แต่ค่อนข้างยากที่จะชนะแกะสลักคุณจะได้รับคำจารึกสำหรับผู้เล่นแต่ละคน มีคำจารึกหรือการแกะสลักสำหรับแต่ละทีมด้วย นี่เป็นวิธีง่ายๆ ในการระลึกถึงฤดูกาลที่ดี เหรียญที่สลักชื่อของบุคคลนั้น

สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าจะทำให้แต่ละชิ้นดูดีที่สุดได้อย่างไร

เป็นของขวัญที่หลายคนชอบริบบิ้นคุณสามารถรับริบบิ้นพิเศษเพื่อใช้กับเหรียญตราเหล่านี้ได้เช่นกัน สามารถเข้ากับกีฬาหรือสีของทีมได้ หากทีมของคุณเล่นให้กับโรงเรียน เหรียญรางวัล ราคาถูกก็สามารถเข้ากับสีของโรงเรียนได้เช่นกัน มีความพยายามในการออกแบบที่เรียบง่าย และสิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าจะทำให้แต่ละชิ้นดูดีที่สุดได้อย่างไร ริบบิ้นที่คุณเพิ่มลงในเหรียญจะทำให้ดูมีชีวิตชีวาและมีระดับเหรียญรางวัล การจับคู่สีบน

ริบบิ้นสามารถเพิ่มความรู้สึกของทีมสปิริตในหมู่ผู้เล่นรูปแบบเหรียญรางวัลที่คุณเลือกอาจเป็นสำหรับกีฬาหรือกิจกรรมที่ทีมของคุณเข้าร่วม เป็นไปได้ที่จะได้รับรูปแบบที่แสดงธีมเฉพาะสำหรับกีฬาเฉพาะ บางอย่างทั่วไปอาจเหมาะสำหรับทีมที่ไม่ได้เล่นกีฬาแบบดั้งเดิมเหรียญรางวัล มีหลายคนที่จะเพลิดเพลินไปกับรางวัลนี้

เหรียญรางวัล

Categories: สินค้า