เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพ MEO ทำให้รายชื่อธุรกิจท้องถิ่นของคุณ

หากคุณเป็นเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก ฉันแน่ใจว่าคุณเคยได้ยินเกี่ยวกับ MEO บริการรายชื่อธุรกิจฟรีของและหากคุณไม่ได้ค้นหา MEO และกรอกแบบฟอร์ม แล้วกลับมาที่นี่เพื่อรับเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีการสร้างรายได้เพิ่มเติมจากรายชื่อธุรกิจใน MEO ฟรีของคุณ ย้อนกลับไปในปี 2009 Google ได้เปิดตัวศูนย์ธุรกิจใหม่ในสถานที่ต่างๆ ของซึ่งช่วยให้เจ้าของธุรกิจในท้องถิ่นสามารถสร้างโปรไฟล์ธุรกิจของตนได้ รวมถึงหมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ เว็บไซต์ รูปภาพ วิดีโอชั่วโมงการซื้อขาย ฯลฯ

ยังทำเครื่องหมายที่ตั้งธุรกิจของคุณบน MEO

การสร้างรายชื่อ MEO เป็นวิธีที่ดีในการทำให้ธุรกิจของคุณ (แม้ว่าคุณจะไม่มีเว็บไซต์) ปรากฏในหน้าแรกของผลการค้นหาของ Google เมื่อมีคนทำการค้นหาในท้องถิ่น รายชื่อใน MEO นั้นง่ายมากและตั้งค่าได้โดยตรง อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ฉันต้องการทำในบทความนี้คือการให้เคล็ดลับพิเศษสองสามข้อที่จะช่วยให้คุณได้รับประโยชน์มากขึ้นจากรายชื่อ Google สถานที่ของคุณ ยิ่งคุณมีบทวิจารณ์เกี่ยวกับรายชื่อธุรกิจของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งมีประสิทธิภาพมากขึ้นเท่านั้น ขั้นแรกจะเป็นการพิสูจน์ทางสังคมต่อลูกค้าหรือผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า

นอกจากนี้ ยังช่วยให้รายชื่อของคุณอยู่ในอันดับต้นๆ วิธีที่ดีในการทำเช่นนี้คือการส่งอีเมลถึงลูกค้าใหม่ของคุณเพื่อขอให้เขียนรีวิว ซึ่งสามารถทำได้ใน ที่สมบูรณ์พร้อมระบบตอบรับอัตโนมัติหรือบริการจัดการอีเมล รวมลิงก์ในลายเซ็นอีเมลของคุณเพื่อเชิญชวนลูกค้าที่มีอยู่ให้แสดงความคิดเห็น ถามผู้คนบนหน้า MEO เมื่อมีคนเข้ามาในร้านค้า/ร้านค้าของคุณ Google คัดลอกข้อมูลจากไดเรกทอรีธุรกิจอื่นๆ เพื่อยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ ที่อยู่ ฯลฯ เหมือนกัน และยังนำรายชื่อเหล่านี้ไปไว้ในโปรไฟล์ Google สถานที่ของคุณด้วย

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารายชื่อธุรกิจอื่นๆ ทั้งหมด

ที่คุณสร้างในไดเร็กทอรีอื่นๆ มีความสอดคล้องกัน นี่เป็นปัจจัยที่สำคัญมากในการสร้างรายชื่อธุรกิจของคุณ หากคุณมีธุรกิจทาสีบ้านในพารามัตตา ซิดนีย์ คุณต้องการกำหนดเป้าหมายคำหลักเช่นทาสีบ้านช่างทาสีบ้านภายในช่างทาสีบ้านภายนอก”ช่างทาสีที่อยู่อาศัยเป็นต้น อย่าพยายามหลอกลวงด้วยการวางคำหลักจำนวนมากในชื่อบริษัทของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณมีธุรกิจทาสีบ้าน คุณอาจต้องการระบุชื่อบริษัทของคุณ

เป็นบริการทาสีบ้านของ MEO วิธีนี้คุณจะได้คีย์เวิร์ด 2 คำที่คุณกำหนดเป้าหมายไปที่การทาสีบ้านแทนที่จะเป็นเพียงภาพวาดอย่างไรก็ตาม หากคุณลองใส่คีย์เวิร์ดลงในชื่อบริษัทของคุณ ช่างทาสีบ้านและเชิงพาณิชย์ บริษัทจิตรกรรมภายในและภายนอกเพียง เพื่อให้ได้คีย์เวิร์ดมากขึ้น อาจใช้ได้ผลในระยะสั้น แต่ MEO จะตรวจสอบเรื่องนี้อย่างรวดเร็วและจะได้ผลกับคุณ

 

MEO
รับทำ MEO

Categories: MEO บริการ