บริการพิมพ์สติ๊กเกอร์ฉลากสินค้า

สติ๊กเกอร์ทั่วไปมีมากมายประเภทขึ้นอยู่กับรูปพรรณสัณฐานการใช้งานเรื่องประกอบสติ๊กเกอร์ต่างๆมีกระนี้

-สติ๊กเกอร์กระดาษ การกำหนดใช้กันอย่างกว้างขวางเพราะจะราคาถูกกว่าสติ๊กเกอร์ชนิดอื่นๆและเหมาะเพราะด้วยติดวัสดุที่ไม่ต้องระวังเปียก และฉลากของซื้อของขายทั่วไป เช่น สติ๊กเกอร์วันหมดอายุ  สติ๊กเกอร์โลโก้เล็กๆ สติ๊กเกอร์บาร์โค้ด สติ๊กเกอร์ติดผลไม้ และอื่นๆอีกมากตามความคู่ควรงานพิมพ์สติ๊กเกอร์กระดาษมีหลายอย่าง เช่น สติ๊กเกอร์กระดาษขาวเงา , สติ๊กเกอร์กระดาษขาว,ด้านสติ๊กเกอร์กระดาษเงินเงา , สติ๊กเกอร์กระดาษทองเงา ,และสติ๊กเกอร์กระดาษอื่นๆอีกหลากหลาย

คุณวุฒิของสติ๊กเกอร์กระดาษสามารถโดนน้ำได้40%(ไม่ได้โดนน้ำโดยตรงถ้าเคลือบลามิเนตสามารถโดนน้ำได้เพิ่มมากขึ้น

แต่ไม่100%) ทนความร้อนได้ประมาณ 90เซลเซียสระบบการพิมพ์เรา เลสเตอร์เพรส และ โรตารี่ ไดคัทขึ้นรูป แกะง่าย มีช่องว่างระหว่างดวงเป็นแผ่น และม้วน เพราะใส่เครื่องติด สินค้าได้ทันที  สามารถเพิ่มความงามด้วยการเคลือบ ยูวีเงา , ลามิเนตเงา , ลามิเนตด้าน ,ลามิเนตด้าน+สปอตยูวี , ปั้มเคเงิน,ปั้มเคทอง,ปั้มนูนตามแบบ,

-สติ๊กเกอร์ พีพี การกำหนดใช้กับงานที่โดนน้ำ และความคงทนของสติ๊กเกอร์สูงแต่ราคาจะแพงกว่าสติ๊กเกอร์ พีวีซี ใช้เพราะติดฉลากผลิตภัณฑ์ทั่วไปพรรค์ สติ๊กเกอร์ติดขวดแชมพู สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมนวด สติ๊กเกอร์ติดขวดครีมทาหน้า   ส่วนใหญ่จะใช้กับของซื้อของขายราคาสูงเพราะเนื้อสติ๊กเกอร์จะมีความราบเรียบเนียนและสวยงามกว่าสติ๊กเกอร์ทั่วไป สติ๊กเกอร์พีพีที่นิยมใช้โดยทั่วไปมี 3 ประเภท   คือ สติ๊กเกอร์พีพีใส สติ๊กเกอร์พีพีขาวเงา สติ๊กเกอร์พีพีด้าน

สรรพคุณของสติ๊กเกอร์พีพี

สามารถโดนน้ำได้ 100% สามารถคงทนถาวรความร้อนได้ประมาณ 90องศาเซลเซียส

ระเบียบการพิมพ์เรา เลสเตอร์เพรส และ โรตารี่ ไดคัทขึ้นรูป แกะง่าย มีช่องว่างระหว่างดวง

เป็นแผ่น และม้วน ด้วยว่าใส่เครื่องติด ผลิตภัณฑ์ได้ทันที

สามารถเพิ่มความงามด้วยการเคลือบยูวีเงาถ้าต้องการเป็นด้านๆก็ใช้พีพีด้านจะดีกว่า

การพิมพ์แล้วไปเคลือบ ปั้มเคเงิน , ปั้มเคทอง ,ไดคัทสามารถทำได้ตามแบบที่ตั้งใจ