เสื่อโยคะที่เกี่ยวกับการรักษาตัวเองให้อยู่ในสภาพร่างกายที่

ขอแสดงความยินดีที่ตัดสินใจซื้อเสื่อโยคะ แม้ว่าคุณจะยังเป็นมือใหม่ในไลฟ์สไตล์การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพก็ตาม การฝึกโยคะเป็นวิถีชีวิต ไม่ใช่แค่โปรแกรมฟิตเนสเท่านั้น เสื่อโยคะมันเกี่ยวกับการรักษาตัวเองให้อยู่ในสภาพร่างกายที่ดีและฟิตเพราะคุณต้องการยืดอายุของคุณ เสื่อโยคะแต่เสื่อออกกำลังกายประเภทใดที่ผู้เริ่มต้นเล่นโยคะใช้ไม่มีสิ่งที่เรียกว่าเสื่อ สำหรับผู้เริ่มต้นเท่านั้นในฐานะผู้เริ่มต้นเล่นโยคะ คุณสามารถซื้อ

และใช้เสื่อโยคะแบบไม่มีลื่นที่คุณต้องการ เสื่อโยคะที่ขายในห้างสรรพสินค้าหรือขายตรงจากผู้ขายออนไลน์มีคุณภาพแตกต่างกัน ซึ่งคุณสามารถเลือกเสื่อโยคะที่เหมาะกับคุณที่สุดได้ เสื่อที่พบมากที่สุดและอาจขายดีที่สุดมักทำจากวัสดุพีวีซี PVC ย่อมาจาก Poly Vinyl Chloride เสื่อโยคะวัสดุประเภทนี้คือเทอร์โมพลาสติกซึ่งสามารถหลอมละลายได้ในอุณหภูมิหนึ่งและจะแข็งตัวเมื่อเย็นลง วัตถุดิบของ PVC ทำจากน้ำมันและเกลือ

เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับเสื่อออกกำลังกาย

แต่มีข้อถกเถียงกันว่าไม่ปลอดภัย ผู้สนใจรักโยคะจำนวนมากใช้ PVC เนื่องจากราคาถูก หากคุณมีฝ่ามือหรือเท้าที่มีเหงื่อออก ควรใช้ถุงมือหรือถุงเท้าโยคะร่วมกับเสื่อโยคะ PVC เนื่องจากไม่ดูดซับเหงื่อโบนัสเพิ่มเติม เสื่อ PVC สามารถเป็นเสื่อตั้งแคมป์ได้เช่นกันยางหากคุณไม่ไวต่อน้ำยาง เสื่อโยคะยางธรรมชาติอาจให้บริการคุณได้ดีที่สุด เสื่อโยคะดูดซับเหงื่อซึ่งทำให้ไม่ลื่นขณะเคลื่อนไหว สิ่งนี้อาจไม่ถูกสุขลักษณะสำหรับบางคน แต่สิ่งที่คุณทำได้คือใช้ผ้าขนหนูโยคะ

รองระหว่างเสื่อโยคะที่ไม่มีแผ่นยางกันลื่นและมันสมบูรณ์แบบทีพีอีคุณอาจเคยได้ยินเกี่ยวกับเสื่อโยคะ tpe TPE ย่อมาจากยางพลาสติกระบายความร้อน นี่เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับเสื่อออกกำลังกายเพราะทำจากคาร์บอน ไม่มีวัสดุ PVC หรือยางอยู่ในนั้น เสื่อโยคะประเภทนี้อาจไม่สามารถดูดซับความชื้นได้ แต่ข้อดีคือสามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้ มันลื่น แน่นอน มันให้การสนับสนุนที่จำเป็น

เสื่อโยคะผ้าฝ้ายออร์แกนิกสามารถซักได้ ผึ่งลมให้แห้งและนำกลับมาใช้

ในขณะที่คุณกำลังโพสท่าของคุณผ้าฝ้ายออร์แกนิคผู้ผลิตเสื่อผ้าฝ้ายออร์แกนิกบางรายภูมิใจที่เสื่อของพวกเขาเต็มไปด้วยนุ่น มักใช้สำหรับโยคะเพื่อการฟื้นฟู เสื่อโยคะเพื่อการฟื้นฟูคือการออกกำลังกายโยคะประเภทหนึ่งซึ่งท่าส่วนใหญ่ทำโดยนอนราบ เสื่อมีความหนาสำหรับรองหลังและผ้าหุ้มเป็นผ้าฝ้ายแท้พร้อมเบาะนุ่นแยกต่างหาก

เสื่อโยคะผ้าฝ้ายออร์แกนิกสามารถซักได้ เสื่อโยคะยางพาราผึ่งลมให้แห้งและนำกลับมาใช้ใหม่ตามที่เป็นอยู่หากคุณชื่นชอบกิจกรรมนอกบ้าน เสื่อผืนนี้เหมาะมากสำหรับการตั้งแคมป์เพราะทำจากผ้าฝ้ายนุ่น รู้สึกเหมือนโฟมปอกระเจาคุณนึกภาพเสื่อที่ทำจากผักออกไหมปอเป็นผักโดยพื้นฐานแล้วเสื่อตาข่ายนี้ใส่ใจสิ่งแวดล้อม เสื่อโยคะต้นปอกระเจาใช้เวลาน้อยกว่า 4 ปีเล็กน้อยในการโตเต็มที่โดยใช้ใบเป็นปุ๋ยธรรมชาติ และตัวพืชเองก็ใช้ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพื่อฟอกอากาศ

เสื่อโยคะ