ขั้นตอนการใช้รีโมทสำหรับประตูโรงรถ

เราเรียกทุกคนได้เรียนรู้บทเรียนที่สำคัญเกี่ยวกับความปลอดภัยของประตูโรงรถจากเหตุการณ์นี้ที่เมืองดัลลัสรัฐเท็กซัส นี่คือเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยประตูโรงรถ:

ถ้าคุณกำลังจะไปในวันหยุดหรือสำหรับระยะเวลาใด ๆ ขยายเวลาเปิดที่เปิดประตูโรงรถ

พิจารณาซื้อเครื่องเปิดประตูโรงรถด้วยเทคโนโลยีรหัสกลิ้ง การทำเช่นนี้จะเปลี่ยนรหัสการเข้าถึงโดยผูกเครื่องส่งสัญญาณไว้และจะป้องกันไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าถึงโลภรหัส บริษัท ประตูโรงรถที่ดีที่สุดในพื้นที่ของคุณควรขายและติดตั้ง openers ประตูโรงรถประเภทนี้

ปฏิบัติต่อรีโมทคอนโทรลของประตูโรงรถของคุณตามที่คุณต้องการ อย่าทิ้งมันไว้ในรถ นอกจากนี้หากใช้ที่จอดรถหรือที่จอดรถนำรถไปที่รีโมทคอนโทรลของคุณจากรถและเก็บไว้กับคุณ

ติดตั้งและใช้กุญแจล็อค deadbolt ในประตูจากโรงรถไปด้านในของบ้าน ชนิดล็อคที่ปลอดภัยที่สุดในการติดตั้งคือคีย์ที่ไม่ใช้คีย์ลัดและใช้แป้นกดแทน คุณเพียงป้อนรหัสที่ถูกต้องและคุณสามารถเปิดทางที่ลูกบิด เหตุผลที่เหล่านี้เป็นชนิดที่ดีที่สุดของล็อคสำหรับประตูนี้เป็นเพราะพวกเขาไม่สามารถหยิบและที่สำคัญพวกเขาจะปลอดภัย ถ้าคุณเคยถูกล็อคในโรงรถของคุณโดยบังเอิญคุณสามารถหลบหนีได้โดยเพียงป้อนรหัส เฉพาะสมาชิกในครอบครัวของคุณควรรู้รหัส อย่าแชร์รหัสกับบุคคลอื่น ล็อคเหล่านี้ยังมีความสะดวกสบายมากขึ้นและไม่จำเป็นต้องให้คุณสามารถติดตามและพกพากุญแจอื่น ๆ ได้อีกด้วย ทุกคืนก่อนที่คุณจะเข้านอนและเวลาใด ๆ ก่อนที่คุณจะออกจากบ้านตรวจสอบให้แน่ใจว่าประตูนี้ถูกล็อค