คานผลักประตูประตูหนีไฟกับความปลอดภัยจากอัคคีภัย

ความปลอดภัยจากอัคคีภัยเพื่อให้มั่นใจว่าได้รับการคุ้มครองภายในสถานที่ทั้งในประเทศและนอกประเทศ ปัจจุบันความต้องการถูกนำมาใช้ภายในธุรกิจเพื่อให้มั่นใจว่า บริษัท และอาคารที่มีหลายห้องมีอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยที่เหมาะสมและชุดปฐมพยาบาล นอกเหนือจากอุปกรณ์เหล่านี้สัญญาณไฟออกจะถูกติดตั้งเพื่อให้การป้องกันเพิ่มเติมจากไฟไหม้และภาวะฉุกเฉิน ในทางกลับกันไม่เพียง แต่อุปกรณ์และชุดปฐมพยาบาลถือเป็นสิ่งสำคัญในการดับเพลิง แต่เป็นสัญญาณความปลอดภัยด้วยเช่นกัน

ข้อกำหนดล่าสุดระบุว่าอาคารทุกแห่งควรระบุตำแหน่งที่ตั้งเฉพาะสำหรับทางออกและทางหนีภัยในช่วงเกิดเพลิงไหม้ นอกจากนี้ยังมีความจำเป็นในการระบุสถานที่หรือช่องว่างที่สัญญาณเหล่านี้ควรจะวาง ประตูใดที่จะใช้เป็นจุดสุดท้ายของทางออกควรมีการกำหนดอย่างชัดเจนโดยใช้สัญลักษณ์และสัญลักษณ์ที่เหมาะสม นอกจากนี้ทุกเส้นทางหลบหนีหรือทางเข้าหลักควรกำหนดด้วยการใช้สัญญาณที่ถูกต้องซึ่งเป็นข้อมูลที่ง่ายและชัดเจน

ปัจจุบันสัญญาณความปลอดภัยทั้งหมดมีการระบุด้วยข้อความสัญญาและสัญลักษณ์ การใช้ข้อความที่ชัดเจนและเข้าใจช่วยในเรื่องข้อมูลเกี่ยวกับเส้นทางและทางออกที่เฉพาะเจาะจง ในบางกรณีเครื่องหมายคือการรวมกันของสัญลักษณ์และข้อความซึ่งจะช่วยในการระบุเส้นทางที่มีต่อความปลอดภัย ตัวอย่างทั่วไปของเครื่องหมายนี้คือแผนผังชั้นซึ่งระบุเส้นทางความปลอดภัยในช่วงเวลาที่เกิดเพลิงไหม้ คานผลักประตูประตูหนีไฟ ในกรณีเหล่านี้เส้นทางความปลอดภัยจะถูกทำเครื่องหมายเป็นสีแดงโดยปกติแล้วเครื่องหมายอื่นจะเป็นสีดำ ด้วยเหตุนี้สัญญาณไฟทางออกจะถูกเน้นให้ความช่วยเหลือผู้คนซึ่งวิธีการที่จะใช้ในช่วงเวลาที่เกิดเพลิงไหม้