GPS Tracking Motorcycle – GPS ติดตาม รถมอเตอร์ไซค์ Bigbike

สำหรับมอเตอร์ไซค์ ส่วนบุคคล Bigbike ส่วนใหญ่ที่ใช้คือ ป้องกันรถหาย ในปัจจุบันมีการโจรกรรม มอเตอร์ไซค์ อย่างมาก นำไปขายในตลาดมือสอง หรือ ส่งออก ระบบ GPS Tracking ของเรา สามารถที่จะทั้งติดตามสถานะ ด้วยอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือ และยังทำการตัด Start ของมอเตอร์ไซค์ที่ถูกขโมยไปได้ดังนั้นท่านสบายใจได้ ไม่ต้องกลัวหายอีกต่อไป!

GPS Tracking Employee Bus – GPS ติดตาม รถขนส่งพนักงาน

Function ใหม่นอกเหนือจาก Function ปกติ ที่จะทำให้ลดอัตราการตกรถตอนเช้าของพนักงาน ด้วยระบบการแจ้งเตือนและ ระบบ ประมาณเวลารถถึงจุดรับส่ง!

GPS Tracking (GPS ติดตามรถ) ที่ได้รับการรับรองจากกรมขนส่งทางบก

ระบบ GPS ของเราได้รับการรับรองและมีใบรับรองมาตรฐานกับกรมขนส่งทางบกตามกฏบังคับของกรมขนส่งทางบก  ท่านสบายใจได้ กับมาตรฐานการบริการของเรา สามารถต่อทะเบีบนกับกรมขนส่งทางบกได้อย่าง สบายใจ

วิธีการเลือกซื้อ GPS Tracking (GPS ติดตามรถ)

พิจารณาจากการพูดคุยกับผู้ให้บริการเป็นหลัก เนื่องจาก GPS Tracking เน้นการให้บริการหลังการขาย หลังจากติดตั้งเสร็จจะต้องดูแลกันระยะยาว

พิจารณาจากข้อมูลที่ได้จากผู้ให้บริการ มีความน่าเชื่อถือ สามารถอธิบายหรือตอบข้อสงสัยของผู้ต้องการใช้งานได้ดี อัธยาศัยในการพูดเป็นกันเอง

พิจารณาจากคุณภาพอุปกรณ์ GPS Tracking ประเทศที่ผลิต หากเป็นของประเทศจีน อายุการใช้งานก็จะสั้น ส่งข้อมูลไม่ต่อเนื่อง มีผลทำให้ข้อมูลที่จะใช้ในการวิเคราะห์ไม่สมบูรณ์ ของประเทศที่ดีเช่น ไต้หวัน จะมีคุณภาพสูงกว่า ใช้อุปกรณ์ที่ดีกว่า ส่งข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง แข็งแรง ทนทาน

Categories: บริการ

Tags: