ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณ

เมื่อช้อปปิ้งรอบสำหรับตู้สาขาโทรศัพท์ nec ของคุณคุณจำเป็นต้องดูคุณลักษณะทั้งหมดที่นำเสนอและเปรียบเทียบกับความต้องการของ บริษัท ของคุณ เนื่องจากสายโทรศัพท์แบบดั้งเดิมเช่นที่พบในที่อยู่อาศัยจะไม่ทำงานสำหรับธุรกิจมาตรฐานจึงจำเป็นต้องมีระบบโทรศัพท์ในสถานที่ หากไม่มีพนักงานระบบโทรคมนาคมพนักงานจะไม่สามารถโทรออกในเวลาเดียวกันหรือรับสายเรียกเข้าภายในสายเดียวกันได้

ระบบโทรศัพท์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของตู้สาขาโทรศัพท์ nec แบบดั้งเดิมรองรับจำนวนนามสกุลที่ต้องการในบรรทัด แม้ธุรกิจขนาดเล็กสามารถใช้ระบบแลกเปลี่ยนสาขาเพื่อให้พนักงานแต่ละคนมีส่วนขยาย นี้ยังสามารถให้ธุรกิจขนาดเล็ก บริษัทขนาดใหญ่รู้สึกเป็นลูกค้าเห็นระบบโทรศัพท์ในการใช้งานมากกว่าสายการตั้งค่าแยกต่างหาก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ธุรกิจส่วนใหญ่เริ่มต้นเล็ก ๆ มีการสร้างแนวคิดและสร้างบริษัทขึ้นมาอย่างช้าๆ ในที่สุด บริษัท ดังกล่าวอาจระเบิดขึ้นและกลายเป็นธุรกิจที่มีขนาดใหญ่มาก ไม่ได้หมายความว่าลูกค้าจะไม่สามารถคิดว่าพวกเขากำลังทำงานกับธุรกิจใหญ่ ๆ วิธีหนึ่งในการสร้างความประทับใจนั้นคือระบบโทรศัพท์ที่น่าประทับใจ

ลูกค้าจะไม่ประทับใจหากต้องฝากข้อความเสียงไว้และจะไม่ได้รับตู้สาขาโทรศัพท์ nec คืนเมื่อวันหยุดสุดสัปดาห์เนื่องจากธุรกิจของคุณไม่มีการโอนสาย พวกเขาจะไม่ประทับใจหากพวกเขาได้รับสัญญาณไม่ว่างเมื่อพยายามติดต่อคุณ นั่นเป็นเหตุผลที่ระบบโทรศัพท์สาขาการแลกเปลี่ยนเป็นสิ่งสำคัญแม้กระทั่งสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ประเภทของระบบที่พร้อมใช้งานสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

ตู้สาขาโทรศัพท์ nec ภายในอาคารในออฟฟิศของคุณ คุณต้องซื้ออุปกรณ์และซอฟต์แวร์ทั้งหมดที่จำเป็นในการใช้งานระบบ แต่เมื่อคุณจ่ายเงินค่าบำรุงรักษาแล้วคุณจะเป็นเจ้าของได้ตลอดไป ระบบที่เล็กที่สุดสามารถให้ส่วนขยายได้ถึง 14 รายการ ข้อเสียคือคุณจะต้องอัปเกรดระบบของคุณหากบริษัทของคุณควรขยายอย่างรวดเร็วและต้องการใช้ส่วนขยายโทรศัพท์มากกว่าที่คุณซื้อมา ชีวิตอยู่เพื่อตอบและเส้นทางสายโทรศัพท์

ถ้าคุณเคยเรียกว่าบริการลูกค้าหรือฝ่ายช่วยเหลือด้านเทคนิคคุณมีโอกาสที่จะต้องฟังเมนูอัตโนมัติซึ่งจะนำคุณไปสู่การขยายงานปาร์ตี้ที่คุณต้องทำบริษัทส่วนใหญ่แม้แต่ธุรกิจขนาดเล็กใช้ระบบอัตโนมัติแทนที่จะใช้ระบบโทรศัพท์แบบแมนนวล ตู้สาขาโทรศัพท์ nec อัตโนมัติส่วนใหญ่ทำหน้าที่หลักสามอย่าง หนึ่งพวกเขาสร้างการเชื่อมต่อระหว่างผู้ใช้สองระบบ ตัวอย่างเช่นคุณสามารถเรียกเพื่อนร่วมงานได้โดยการพิมพ์นามสกุลของตนแทนที่จะโทรออก สองสายสามารถตรวจสอบเช่นวัดแสงเพื่อตรวจสอบการใช้งาน ประการที่สามคุณมีความสามารถในการโอนสายและรวมอุปกรณ์อื่น ๆ

 

Categories: สินค้า