กระบวนการที่เกี่ยวข้องกับการผลิตโลหะและตะแกรงเหล็กฉีก

 

การขึ้นรูปโลหะเป็นการดำเนินการที่ซับซ้อนมากซึ่งเกี่ยวข้องกับกระบวนการหลายขั้นตอนเนื่องจากผลลัพธ์ที่ได้คือการสร้างโครงสร้างโลหะ กระบวนการหลักที่เกี่ยวข้องกับการผลิตโลหะแผ่น ได้แก่ การตัดการดัดและการประกอบ วัตถุดิบหลายชนิดใช้สำหรับการผลิตโลหะและตะแกรงเหล็กฉีกงานโดยทั่วไปจะขึ้นอยู่กับแบบวิศวกรรม

วัสดุเหล่านี้รวมถึงโลหะแผ่นรูปแบบและตะแกรงเหล็กฉีกเช่นโลหะท่อนหรือท่อและหุ้นสี่เหลี่ยมการหล่อลวดเชื่อมหรือแกนอุปกรณ์และฮาร์ดแวร์ การขึ้นรูปโลหะแผ่นเป็นกระบวนการที่มีการใช้งานที่หลากหลายในหลากหลายอุตสาหกรรมและความชำนาญพิเศษซึ่งทำให้การแปรรูปเป็นกระบวนการเพิ่มมูลค่า

ภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้รวมถึงสาขาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์

ภาคอุตสาหกรรมเหล่านี้รวมถึงสาขาไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์แสงสว่างพลังงานสถาปัตยกรรมและการก่อสร้างเฟอร์นิเจอร์ปิโตรเคมีและการทำเหมืองแร่เช่นเดียวกับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซ การประมวลผลด้วยลมและไฮดรอลิกส์ ปัจจุบันมีหลายบริษัทที่ดำเนินงานด้านการผลิตตะแกรงเหล็กฉีกแต่มีความสำคัญสำหรับบริษัทผู้ผลิตที่ต้องการบริการหรือผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อหันไปใช้ผู้ให้บริการที่มีประสบการณ์และทันสมัยพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยที่สามารถให้ความ

แม่นยำที่สม่ำเสมอดังกล่าวข้างต้นการตัดเป็นกระบวนการแรกในการผลิตแผ่นโลหะและทำด้วยวิธีการต่าง ๆ มันสามารถทำได้ผ่านการเลื่อยการสกัดหรือการตัดทุกเทคนิคที่มีทั้งทางเลือกด้วยตนเองและขับเคลื่อน การตัดสามารถทำได้โดยการใช้ตะแกรงเหล็กฉีกซึ่งในกรณีนี้จะใช้ตะแกรงเหล็กฉีกแบบมือถือไม่ว่าจะเป็นตะแกรงเหล็กฉีก

แบบพลาสมาหรือแบบตะแกรงเหล็กฉีกสำหรับการตัดที่มีความแม่นยำสูง บริษัทผลิตแม่พิมพ์แผ่นโลหะหลายแห่งใช้เครื่องตัดควบคุมเชิงตัวเลขหรือที่เรียกว่า CNC ซึ่งใช้เลเซอร์เครื่องตัดดำน้ำเครื่องกัดบิตหรือคบเพลิง การดัดเป็นขั้นตอนต่อไปในการผลิตโลหะและทำโดยการตอกเกือบตลอดเวลา อย่างไรก็ตามด้วยความก้าวหน้าที่ลงทะเบียนโดยเทคโนโลยีทำให้ผู้ให้บริการส่วนใหญ่ในปัจจุบันใช้เบรคกดและเครื่องมืออื่น ๆ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดการขึ้นรูปโลหะแผ่นจะผ่านกระบวนการประกอบ

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดการขึ้นตะแกรงสานจะผ่านกระบวนการประกอบ สิ่งนี้ประกอบไปด้วยชุดของการกระทำที่แตกต่างกันในการเปิดเช่นการเชื่อมการผูกกาวและการทำเกลียวหรือยึดด้วยหมุดเกลียว สำหรับกระบวนการประกอบแรงงานมนุษย์และระบบอัตโนมัติสามารถนำมาใช้ได้ทั้งๆที่ส่วนการผลิตที่ทันสมัยส่วนใหญ่ใช้การเชื่อมแบบอัตโนมัติ การเชื่อมมักจะถูกพิจารณาว่าเป็นจุดสนใจหลักของการขึ้นรูปโลหะแผ่นดังนั้นจึงควรระมัดระวังเป็นพิเศษในกระบวนการ

ร้านค้าและบริษัทที่เชี่ยวชาญในงานโลหะในส่วนนี้มักจะเรียกว่าร้านค้าตะแกรงเหล็กฉีกและหลายแห่งมีกระบวนการพิเศษที่พัฒนาขึ้นเช่นการหล่อการประสานการเชื่อมหรือการปั่น ความเชี่ยวชาญในระดับที่สูงขึ้นรวมถึงการวาดภาพทางเทคนิคและการออกแบบเครื่องจักรความเชี่ยวชาญทางไฟฟ้าและไฮโดรลิค การสร้างต้นแบบและการผลิตตามสัญญา เป็นสิ่งสำคัญสำหรับ บริษัท ที่ต้องการบริการการผลิตโลหะเพื่อพิจารณาปัจจัยเหล่านี้ทั้งหมดเมื่อเลือกผู้ให้บริการ

Categories: สินค้า