การใช้ไขสั่นเพื่อทำให้ชีวิตสมรสของคุณดีขึ้น

ในช่วงเวลาที่คุณเพิ่งแต่งงานกับคู่สมรสชีวิตทางเพศของคุณมักจะร้อน อาจมีบางครั้งที่คุณไม่สามารถรอที่จะออกจากงานได้เนื่องจากคุณคาดหวังว่าจะได้รับความรักในคืนอื่น อย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปโดยเฉพาะเมื่อคุณมีลูกแล้วชีวิตทางเพศของคุณอาจลดลงในที่สุด ไขสั่นบางทีเหตุผลอาจเป็นเพราะคุณทั้งคู่กำลังเล่นปาหี่อยู่กับภาระงานและภาระผูกพันในครอบครัว หนึ่งจะได้รับมอบหมายให้ตื่นขึ้นมาจริงในตอนเช้าเพื่อเตรียมความพร้อมเด็กหรือลูก ๆ ของคุณสำหรับโรงเรียนในขณะที่คู่สมรสของคุณจะเป็นคนที่ช่วยให้เด็ก ๆ

ไขสั่นในการมอบหมายประจำวันของพวกเขา

เมื่อคุณพาลูก ๆ เข้านอนและเข้าไปในห้องนอนของคุณคุณทั้งคู่อาจเหนื่อยเกินกว่าที่จะคิดเรื่องเพศ คุณอาจชอบดูโทรทัศน์ในขณะที่เธอต้องการอ่านนิยายของเธอจนจบ โปรดจำไว้ว่าการมีชีวิตทางเพศที่ดีกับคู่สมรสของคุณเป็นวิธีหนึ่งในการรักษาความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างภรรยาและสามี ดังนั้นคุณควรหาวิธีที่จะทำให้ชีวิตเพศของคุณดีขึ้นอีกครั้งเช่นการใช้ไขสั่นคุณและคู่สมรสของคุณอาจมีเพศสัมพันธ์ได้ตลอดเวลา ไขสั่นแต่คุณทั้งคู่อาจจะไม่ถูกไล่ออกเพราะเรื่องนี้มันน่าเบื่อเกินไป การทำสิ่งเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกอาจทำให้คุณหรือคู่สมรสของคุณน่าเบื่อหน่าย ดังนั้นคุณควรทำสิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้น่าสนใจและน่าตื่นเต้นยิ่งขึ้น

คู่สมรสของคุณอาจไม่คาดหวังให้คุณใช้ไขสั่นเมื่อคุณรัก อาจเป็นเรื่องประหลาดใจสำหรับเธอหรืออาจทำให้เธอตกใจ ดังนั้นคุณมีโอกาสครึ่งหนึ่งที่จะทำให้เธอประทับใจหากคุณไม่ได้เตรียมไขสั่นเข้ามาในเซสชั่นการสร้างความรักของคุณ ในการกำจัดโอกาสที่จะทำให้เธอตกใจ 50% คุณควรแนะนำของเล่นทางเพศให้กับชีวิตเพศของคุณในวิธีที่ง่ายและลึกซึ้งยิ่งขึ้น หากคุณคิดว่าเธอเปิดให้พูดคุยคุณควรพูดคุยกับเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อคุณเปิดประตูสู่การสื่อสารการแนะนำของเล่นทางเพศในห้องนอนของคุณจะไม่ทำให้คุณทั้งคู่ต่างประเทศอีกต่อไป

นอกเหนือจากนั้นคุณสามารถเลือกไขสั่นที่คุณต้องการใช้

ด้วยวิธีนี้คุณจะรู้แน่นอนว่าเธออนุมัติก่อนที่คุณจะซื้อไขสั่นครั้งแรกของคุณเป็นการดีที่สุดที่คุณจะเริ่มช้าเพื่อให้คุณและคู่ของคุณจะไม่แปลกใจกับผลกระทบของไขสั่นที่คุณจะใช้ ค่อยๆสร้างความร้อนด้วยการนวดกระตุ้นความรู้สึกด้วยการใช้น้ำมันนวดพร้อมกลิ่นเซ็กซี่ วันนี้มีน้ำมันนวดมากมายในท้องตลาด

เห็นว่าเป็นวิธีการเตรียมคุณและภรรยาของคุณสำหรับเซสชั่นการทำความรักนึ่งกับไขสั่น เมื่อคุณและคู่ของคุณรู้สึกสบายใจกับน้ำมันมากขึ้นเริ่มใช้ไขสั่นของคุณบางทีด้วยเครื่องสั่นเล็กน้อยในตอนแรก แน่นอนว่าหลังจากใช้ของเล่นทางเพศครั้งเดียวหรือสองครั้งคุณทั้งคู่ต้องการสำรวจเพิ่มเติม เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้นอย่าลังเลที่จะใช้ของเล่นทางเพศอื่น ๆ เพื่อเพิ่มสีสันให้กับภรรยาของคุณอย่างต่อเนื่อง

Categories: สินค้า