สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับเครื่องกลึงซีเอ็นซีและเครื่องเจียรกลม

 

ขณะนี้มีหลายประเภทของกระบวนการเครื่องจักรซีเอ็นซี ทั้งหมดของพวกเขามีฟังก์ชั่นและการดำเนินงานที่แตกต่างกัน การกลึงซีเอ็นซีใช้เส้นทางเฮลิกส์เพื่อตัดวัสดุขณะที่การกัดซีเอ็นซีใช้เครื่องตัดแบบโรตารี่เพื่อกำจัดวัสดุส่วนเกิน พวกเขาทั้งหมดต้องการเครื่องมือตัดเฉือนเฉพาะที่ช่วยให้ชิ้นงานสามารถทำงานได้ตามที่ต้องการ เครื่องกลึงซีเอ็นซีเป็นเครื่องมือสำคัญอย่างหนึ่ง อันที่จริงเครื่องกลึงถือเป็นผู้บุกเบิกในการเป็นเครื่องจักรสำหรับการตัดโลหะฟังดูน่าสนใจใช่มั้ย ลองเจาะลึกลงไปในการทำงานคุณสมบัติและประเภทของเครื่องเจียรกลมบทนำเครื่องกลึง

มักจะใช้สำหรับการปรับรูปร่างวัสดุในรูปแบบที่ต้องการโดยการลบวัสดุส่วนเกินจากชิ้นงานที่กำหนดโดยทั่วไปรูปทรงกระบอกนอกเหนือจากการให้บริการเป็นเครื่องเจียรกลมและหันหน้าไปทางเครื่องเจียรกลมยังใช้ในการดำเนินงานที่ซับซ้อนตามที่นักประวัติศาสตร์เครื่องจักร, เครื่องกลึงมือถูกใช้ครั้งแรกโดยนักปฏิรูปในอียิปต์โบราณและกรีซ ประเทศในยุโรปใช้ประโยชน์จากความหลากหลายของการกลึงสองคนโดยในอดีตเคยเปลี่ยนชิ้นงานและหลังตัดวัสดุส่วนเกินด้วยเครื่องมือตัดจุดเดียวกับการปฏิวัติอุตสาหกรรมเครื่องกลึงที่ทันสมัยมาขั้นสูงรวดเร็วและดีกว่า

ชิ้นส่วนหลักของเครื่องกลึงซีเอ็นซีก่อนที่จะไปยังการทำงาน

ชิ้นส่วนหลักของเครื่องกลึงซีเอ็นซีก่อนที่จะไปยังการทำงานของเครื่องกลึงเรามาดูส่วนประกอบหลักของเครื่องกลึงอย่างรวดเร็วเตียงตามชื่อที่แนะนำเตียงของเครื่องกลึงทำหน้าที่เป็นฐานของเครื่องเจียรกลมทั้งหมดที่ประกอบเข้าด้วยกัน โดยทั่วไปแล้วจะมีโครงสร้างที่แข็งแรงมากเตียงกลึงทำจากการหลอมรวมของเหล็กหล่อที่มีความแกร่งกึ่งเหล็กและเศษเหล็ก วิธีนี้ช่วยให้เตียงกลึงสามารถทำการเลื่อนได้อย่างง่ายดายในขณะที่เครื่องเจียรกลมแบบเตียงเดี่ยวเป็นที่นิยมมาก

เรายังได้รับเตียงสองสามชิ้นชิ้นส่วนเข้าด้วยกันเพื่อตอบสนองความยาวที่ต้องการ เตียงมีความสามารถในการรองรับแรงกระแทกสูงเพื่อรองรับแรงสั่นสะเทือนที่เกิดจากเครื่องเจียรกลมทำงานใช้สำหรับการติดตั้งและเคลื่อนย้ายเครื่องมือตัด carriage เคลื่อนย้ายเครื่องมือในแนวนอนและแนวตั้งบนเตียงเพื่อกระบวนการตัดที่ราบรื่นเชยรับผิดชอบในการถือชิ้นงาน ส่วนประกอบนี้ติดอยู่กับแกนหมุนที่หมุนได้ทั้งเชยและชิ้นงาน

แผงควบคุมซีเอ็นซีศูนย์จัดเก็บของเครื่องแผงควบคุมซีเอ็นซี

แผงควบคุมซีเอ็นซีศูนย์จัดเก็บของเครื่องแผงควบคุมซีเอ็นซีเก็บโปรแกรมซีเอ็นซีและคำแนะนำทั้งหมด ผู้เชี่ยวชาญด้านซีเอ็นซีดำเนินงานเครื่องโดยควบคุมปุ่มบนแผงควบคุมสั่งให้เครื่องให้ผลลัพธ์ที่ต้องการป้อมปืนเครื่องมือ:ป้อมปืนเครื่องมือจะใช้ผู้ให้บริการเครื่องมือสำหรับเครื่องเจียรกลมรูปร่างและขนาดของป้อมปืนนั้นพิจารณาจากจำนวนของเครื่องมือที่จะติดตั้งเช่นเดียวกับเครื่องจักรอื่น ๆ เครื่องกลึงยังมีสายพันธุ์ที่แตกต่างกันซึ่งใช้เพื่อตอบสนองความต้องการ

การทำงานที่แตกต่าง มาดู CYLINDRICAL GRINDER กันเครื่องกลึงเครื่องยนต์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ผู้ผลิตค่อนข้างดีเหมาะสำหรับการใช้งานที่ใช้พลังงานต่ำ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่สามารถใช้สำหรับการดำเนินการพลังงานสูง อุปกรณ์นี้มีความน่าเชื่อถือและใช้งานได้หลากหลายทำงานบนอัตราส่วนความเร็วและฟีดที่หลากหลาย ประเภทนี้เหมาะสำหรับผู้ผลิตที่กำลังมองหาเครื่องเจียรกลมที่ทำงานกับโลหะที่แตกต่างกันศูนย์กลึงเครื่องกลึงตรงกลางเป็นเครื่องกลึงชนิดที่มีการจัดการความเร็วแกนหมุนผ่านชุดของเกียร์ที่ดำเนินการโดยใช้คันโยก

สอบถามเพิ่มเติมที่ http://www.sp-eng.com/

Categories: สินค้า