การเลือกเครื่องบดกาแฟที่เหมาะสมเพื่อรสชาติที่ดีที่สุด

เพื่อรสชาติที่ดีที่สุดที่เป็นไปได้จากเมล็ดกาแฟของคุณ การเพิ่มปรัชญานั้นให้ใช้ถั่วที่คั่วในสิบวันที่ผ่านมาเพื่อรับรสชาติที่สดใหม่ แต่ระวังถั่วที่ใหม่เกินไปด้วย ถั่วที่คั่วในวันเดียวหรือสองวันนั้นเต็มไปด้วยคาร์บอนไดออกไซด์ มันจะถูกปล่อยลงในถ้วยกาแฟของคุณทำให้มันเปลี่ยนไปตลาดเครื่องบดมีสองประเภทหลักเครื่องบดใบมีดและเครื่องบดเสี้ยน เครื่องบดเสี้ยนเป็นที่รู้จักกันว่าโรงสี เครื่องบดแต่ละประเภทมีประโยชน์และข้อเสีย

คุณต้องตัดสินใจว่าคุณสมบัติใดที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณเหล่านี้เป็นขายเครื่องบดกาแฟที่ง่ายที่สุดและถูกที่สุด ใบมีดโลหะที่อยู่ภายในเครื่องบดหมุนอย่างรวดเร็วและสับเมล็ดกาแฟ ผลที่ได้คือสะเก็ดกาแฟที่มีขนาดไม่สม่ำเสมอมักจะทำให้รสชาติของผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการต้มนั้นไม่คงที่โดยทั่วไปจะไม่มีการตั้งค่าที่จะบอกเครื่องว่าหยาบหรือละเอียดในการบดกาแฟอย่างไร มันขึ้นอยู่กับผู้ใช้เพื่อกำหนดระยะเวลาที่จะให้เครื่องบดทำงานเพื่อให้ได้ระดับความประณีตที่ต้องการ

หากคุณกำลังพยายามบดกาแฟเพื่อทำเอสเพรสโซ่

ใบมีดสร้างความร้อนขณะบด หากคุณกำลังพยายามบดกาแฟเพื่อทำเอสเพรสโซ่คุณจะต้องให้ใบมีดทำงานเป็นเวลานาน นี่ทำให้พวกเขาร้อนขึ้นซึ่งจะทำให้กาแฟมีรสชาติที่ถูกเผาไหม้หากคุณต้องการเครื่องบดขั้นพื้นฐานที่ดีสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันคุณสามารถค้นหาได้ที่เครื่องใช้ในบ้านหรือห้างสรรพสินค้าในราคาเกือบ 30 เหรียญเครื่องบดกาแฟ

เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการบริโภคกาแฟทั่วไปในแต่ละวัน แต่ถ้าคุณต้องการรสชาติที่คุณต้องการคุณต้องเปลี่ยนไปใช้เครื่องบดเสี้ยนเครื่องบดเสี้ยนโดยทั่วไปจะเรียกว่าโรงสี, เครื่องบดกาแฟเสี้ยนบดถั่วอย่างสม่ำเสมอระหว่างล้อบดและพื้นผิวนิ่ง เครื่องบดเสี้ยนมีสองประเภทล้อเสี้ยนนี่คือรูปแบบของเครื่องบดเสี้ยนที่ราคาไม่แพง

ล้อเจียรหมุนเร็วมากเพื่อบดเมล็ดถั่วและความละเอียด

ล้อเจียรหมุนเร็วมากเพื่อบดเมล็ดถั่วและความละเอียดของการเจียรจะขึ้นอยู่กับตำแหน่งของล้อเจียร เครื่องบดเหล่านี้สามารถส่งเสียงรบกวนและค่อนข้างยุ่งเสี้ยนกรวยเสี้ยนหมุนช้าลงมากในเครื่องบดกาแฟเหล่านี้ทำให้เงียบและสะอาดยิ่งขึ้น เครื่องบดเหล่านี้มีราคาแพงกว่า แต่จะไม่เกิดการอุดตันและสามารถใช้บดเมล็ดที่มีน้ำมันหรือรสนอกจากเครื่องบดแบบเสี้ยมล้อและเครื่องบดเสี้ยนแบบกรวยก็มีเครื่องบดแบบมือถือหลากหลายประเภท

เนื่องจากลักษณะของเครื่องบดแบบใช้มือถือล้อหมุนช้ากว่ามากซึ่งหมายความว่าจะไม่สร้างความร้อน หากคุณต้องการเครื่องบด เครื่องทำกาแฟที่ดีมากสำหรับบางอย่างเช่นเอสเพรสโซ่คุณจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและรักษารสชาติที่ดีที่สุดด้วยเครื่องบดเสี้ยนแบบใช้มือถือมีหลักบดสี่หลักที่คุณต้องกังวลกับตัวเอง นอกจากนี้ยังมีคนอื่น ๆ อีกหลายคน แต่สิ่งที่ปรากฏด้านล่างจะช่วยให้คุณเป็นนักเลงกาแฟได้เป็นอย่างดี

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.aromaonlinestore.com/th/new-600s.html

Categories: สินค้า