วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเลือกสำหรับผนังกันเสียง

คุณตื่นขึ้นมากี่ครั้งแล้วโดยเพื่อนบ้านชั้นบนหรือสมาชิกในครอบครัวไปห้องน้ำในตอนกลางคืน บางทีสำนักงานของคุณอาจตั้งอยู่ในอาคารเดียวกันกับศูนย์ออกกำลังกายและเสียงที่ดังขึ้นหรือเสียงแอโรบิกเป็นอุปสรรคต่อความตั้งใจของคุณ หรือบางทีคุณอาจเป็นแค่คนนอนหลับง่ายและต้องการห้องนอนที่เงียบสงบเป็นพิเศษ มลพิษทางเสียงอาจเป็นเรื่องที่น่ารำคาญอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมาจากแหล่งภายในอาคารเดียวกัน มันขัดขวางรูปแบบการนอนหลับของเรา

รบกวนกระบวนการติดตั้งผนังกันเสียงคิดของเราและทำให้เกิดความเครียด ลองมาดูกันสองสามวิธีเพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากการสร้างมลพิษให้กับที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงานของเราเสียงรบกวนทั้งหมดส่งเป็นพลังงานการสั่นสะเทือนและสามารถสั่นสะเทือนผ่านวัตถุที่เป็นของแข็งเช่นอิฐหรือไม้และมันจะแผ่ออกไปด้านนอกผ่านวัสดุแข็งเดียวกัน ด้วยเหตุนี้ผนังและเพดานจึงถูกสร้างขึ้นด้วยช่องอากาศและพื้นผิวด้านนอกที่เป็นของแข็งทั้งสอง

ในหลายกรณีความเชื่อคือการเพิ่มฉนวนกันความร้อนแบตสีชมพูง่ายๆ

ในหลายกรณีความเชื่อคือการเพิ่มฉนวนกันความร้อนแบตสีชมพูง่ายๆ จะทำให้ผนังหรือเพดานกันเสียงได้ นี่ไม่ใช่กรณีทั้งหมด เสียงดังหรือเสียงฝีเท้าดังขึ้นไม่สามารถหยุดได้โดยสีชมพูสีชมพูเนื่องจากดังกล่าวข้างต้นการสั่นสะเทือนผนังกันเสียงเดินทางผ่านวัสดุแข็งและจะไปรอบ ๆ ฉนวนกันความร้อนผนังทุกหลังต้องการฉนวนเพื่อป้องกันเสียงรบกวน แต่มีองค์ประกอบสำคัญอีกอย่างที่จำเป็นสำหรับผนังกันเสียงที่มีประสิทธิภาพ เราต้องหยุดการเชื่อมต่อจากด้านหนึ่งไปอีกด้าน

หนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพในการแยกการสัมผัสโดยตรงคือการใช้เทปแยกแกนตงก่อนที่จะติดพื้นผิวด้านนอกหรือเพื่อรวมคลิปยึดเสียงไว้ในโครงสร้างผนังกันเสียงอีกวิธีง่ายๆ คือการใช้กาวหน่วงเสียงระหว่างผนังกันเสียงปกติสองชั้น วิธีนี้ทำให้ผนังหนักขึ้นซึ่งจะไม่ส่งการสั่นสะเทือนลองดูที่ก้ันเสียงติดเพดาน หากมลพิษทางเสียงของคุณมาจากพื้นที่ด้านบนที่คุณไม่สามารถเข้าถึงได้เช่นสำนักงานหรือที่อยู่อาศัยบางคนบอกว่าการเพิ่มแผ่นฝ้าเพดานอะคูสติกจะสามารถใช้งานได้

สิ่งนี้เป็นเท็จด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่อธิบายไว้ข้างต้นกระเบื้อง

สิ่งนี้เป็นเท็จด้วยเหตุผลเดียวกันกับที่อธิบายไว้ข้างต้นกระเบื้องเพดานที่มีน้ำหนักเบาไม่สามารถปิดกั้นการสั่นสะเทือนและจะไม่ช่วยเสียงฝีเท้าเลย สำหรับก้ันเสียงที่น่าเชื่อถือคุณจะต้องลงทุนในโซลูชันที่ใช้งานได้ โชคดีที่คุณมีตัวเลือกที่เชื่อถือได้หลายอย่าง การเพิ่มผนังกันเสียงอีกชั้นหนึ่งเหนือเพดานที่มีอยู่ด้วยกาวหน่วงเสียงจะช่วยปรับปรุงการวัดได้และไม่ต้องรื้อถอนใด ๆ อีกทางเลือกหนึ่งเมื่อเสียงฝีเท้าเป็นเรื่องร้องเรียนหลัก

คือการทำลายเพดานของคุณและเริ่มต้นใหม่ด้วยคลิปการแยกเสียงและฉนวนกันเสียงเพดานผนังกันเสียงใหม่ นี่คือกุญแจสำคัญสำหรับฝีเท้าเพื่อให้เราสามารถป้องกันการสั่นสะเทือน หากตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณคือเพดานแบบดรอปดาวน์ด้วยกระเบื้องเพดานคุณสามารถรับผลลัพธ์ได้โดยการเพิ่มบางสิ่งลงไป ใช้แฮงค์ผูกลวดเพื่อแยกตารางออกจากเพดานด้านบนจากนั้นเลือกกระเบื้องเพดานที่มีน้ำหนักมากซึ่งทำขึ้นเพื่อป้องกันเสียงรบกวน บางส่วนได้รับการสนับสนุน

 

Categories: สินค้า