เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากแบบกำหนดเองที่สวยงามและปลอดภัย

ปัจจุบันการใช้บัตรพลาสติกไม่สามารถเพิกเฉยได้ เมื่อคุณเป็นเจ้าของธุรกิจหรือคุณเป็นส่วนหนึ่งขององค์กรคุณอาจสังเกตเห็นว่าการใช้บัตรประจำตัวเป็นสิ่งจำเป็น สิ่งนี้สำคัญมากเมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยและการระบุตัวบุคคล แต่เนื่องจากการใช้กระดาษธรรมดานั้นไม่สามารถนำไปใช้ได้จริงจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องได้รับอุปกรณ์การพิมพ์บัตรพลาสติก คุณสามารถค้นหาเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากนี้ออนไลน์และในร้านค้าแปลกใหม่ในท้องถิ่น หากคุณซื้อสินค้ารอบ ๆ คุณอาจจะพบเครื่องพิมพ์ที่เหมาะสมที่สุด

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากเต็มไปด้วยสิ่งเหล่านี้

บัตรเครดิตบัตรเดบิตเอทีเอ็มรหัสและอื่น ๆ อีกมากมาย หากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์การพิมพ์บัตรพลาสติกที่สมบูรณ์แบบคุณต้องพิจารณาปัจจัยต่างๆ เช่น ความยืดหยุ่นความเร็วความน่าเชื่อถือและการใช้งานที่ง่ายดาย คุณต้องซื้อเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่สามารถเข้ารหัสและพิมพ์โดยใช้การ์ดอื่นผ่านคอมพิวเตอร์ ความเร็วในการโหลดการ์ดและการพิมพ์ควรรวดเร็วและในแง่ของความน่าเชื่อถือเครื่องพิมพ์ควรมาพร้อมกับการรับประกันการออกแบบและการสนับสนุนทางเทคนิค เป็นการดีที่สุดถ้าคุณได้รับเครื่องพิมพ์ที่สามารถใช้งานแบบพลักแอนด์เพลย์ได้

สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

วิธีที่ง่ายมากในการเพิ่มความปลอดภัยของบัตรพลาสติกของคุณคือการเพิ่มข้อความเล็ก ๆ ลงในการ์ด ข้อความนี้ควรสูงประมาณ 0.5 มม. แม้ว่าจะเป็นไปได้ที่จะอ่านจากระยะใกล้ แต่ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะทำสำเนาด้วยเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากและจะกลายเป็นเส้นตรงที่ขาดหากทำสำเนา คุณสมบัติความปลอดภัยนี้สามารถดูได้ด้วยตาเปล่า อีกวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มความปลอดภัยให้กับบัตรประจำตัวรูปถ่ายของคุณคือภาพเงา นี่เป็นสำเนาของภาพถ่ายปกติที่มีอยู่ในบัตรประชาชน แต่เป็นสำเนาที่มีขนาดลดลงลดความต่างของสีและลดความอิ่มตัวของสี

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากแต่ยากที่จะทำสำเนาโดยใช้เครื่องถ่ายเอกสารสีมาตรฐานซึ่งเพิ่มความปลอดภัยโดยรวมหนึ่งในคุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีที่สุดคือโฮโลแกรมซ้อนทับ นี่คือพลาสติกชั้นพิเศษซึ่งรวมถึงภาพที่เปลี่ยนรูปร่างเมื่อมองจากมุมที่แตกต่างกัน เนื่องจากว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะคัดลอก ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับระดับโฮโลแกรมซ้อนทับมาจากริบบอนเครื่องพิมพ์พิเศษที่มีเลเยอร์ซ้อนทับดังกล่าว เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากแต่ไม่จำเป็นต้องมีการดัดแปลงจากผู้ผลิตบัตรพลาสติกของคุณ ตัวเลือกอื่นที่คุณสามารถใช้ได้คือโฮโลแกรมในตัวที่ฝังอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลังของการ์ด  เพิ่มเติม https://pts.co.th/products_cat/passbook_printer/

 

 

Categories: สินค้า