แรงบันดานใจและการสร้างฝันให้กับทัวร์เวียดนาม

แน่นอนตั้งแต่วินาทีที่คุณมาถึงเวียดนามคุณจะรู้ทันทีว่าคุณไม่ได้ขาดกิจกรรมและสถานที่ท่องเที่ยวดังนั้นคุณสามารถล่องเรือไปตามแม่น้ำผ่านวัดที่ส่องแสงระยิบระยับบนฝั่งนอกจากนี้กระโดดบนเรือสำเภาโบราณและทัวร์เวียดนามรอบเกาะที่เขียวชอุ่มตลอดปีหรือล่องลอยผ่านตลาดน้ำของซึ่งผลิตเรือไม้และชาวบ้านเติมเต็มเมื่อพวกเขาไหลผ่านและหากคุณสนใจที่จะเข้าใจวัฒนธรรมของพื้นที่มากขึ้นให้ไปที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าของเวียดนามและค้นพบประเพณีของหมู่บ้านชนเผ่าทัวร์จะทำให้วันหยุดของคุณในเวียดนามนั้นไม่มีวันลืม

ในการทัวร์เวียดนามหากคุณใช้เวลาในการค้นพบซาปา

จากนั้นเดินชมตลาดบาฮาที่มีสีสันผ่านชาวบ้านที่ใส่สีสันสดใสผ้าพันคอหัวสีชมพูฟลูออเรสเซนต์ผสมผสานกับชุดลายทางที่สดใสในขณะที่หมวกแหลมและร่มลายตาหมากรุกล้อมรอบไปด้วยฝูงชนนอกจากนี้ควรหลบไปรอบๆรถม้าที่นำม้ามาผลิตผลในตลาดของซาปาและต่อรองราคาผลไม้สดกับแผงลอยหากคุณมุ่งหน้าไปยังฮาลองเบย์อันโด่งดังจากนั้นกระโดดขึ้นเรือกลไฟจำลองหรือเรือสำเภาโบราณชมเงาอันยิ่งใหญ่ของเรือบนระลอกคลื่นของน้ำใน

ขณะที่คุณอยู่ที่นั่นแล่นเรือผ่านฮาลองเบย์ผ่านหินปูนที่เพิ่มขึ้นจากหมอกในตอนเช้าตรู่และหากการตกปลาเป็นที่สนใจให้ผ่านมรดกโลกอันน่าทึ่งขององค์การยูเนสโกและค้นพบหมู่บ้านชาวประมงที่มีเสน่ห์เลียบชายฝั่งทะเลของอ่าวฮาลองนอกจากนี้พักค้างคืนบนเรือขับไล่สายของคุณในช่วงตกปลาตอนกลางคืนกับทัวร์เวียดนามซาปา

แน่นอนให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาในการผ่อนคลายดังนั้นตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเข้าร่วมชั้นเรียนบนดาดฟ้าในแสงแดดและต่อมาก็เหน็บเป็นอาหารเวียดนามแสนอร่อยหรือนั่งจิบไวน์สักแก้วมองดูดวงดาวระยิบระยับในท้องฟ้าที่ไม่มีเมฆแต่ในระหว่างวันหยุดพักผ่อนในเวียดนามทำไมไม่ลองล่องสามเหลี่ยมแม่น้ำโขงในหมู่เรือแคบๆที่ค้าขายสินค้าในน้ำและผ่านทุ่งนาและสวนผลไม้บนฝั่งแม่น้ำคุณสามารถนั่งเรือไปกลับจากโฮจิมินห์ซิตี้หรือเดินทางจากเมืองไปยังพนมเปญ

อย่ารีบเร่งไปเที่ยวเวียดนาม

ในความเป็นจริงกับทัวร์เวียดนามใช้เวลาในการทำความรู้จักกับคนในท้องถิ่นที่อาจเชิญคุณเข้าร่วมดื่มชาสักถ้วยและให้แน่ใจว่าคุณได้ลิ้มรสอาหารที่น่าลิ้มลองทุกคำค้นพบอัญมณีเช่นร้านอาหารอินโดจีนที่มองเห็นวิวแม่น้ำที่ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่จะรู้ว่าคุณสามารถออกกำลังกายได้โดยการปีนภูเขาแซมผ่านศาลเจ้าและวัดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสำรวจ

เป็นไปได้บ่อยครั้งที่ตัวเลือกยอดนิยมคือทัวร์เวียดนามนำทางของเขตปลอดอาวุธในช่วงกลางยุคบรรทัดนี้เป็นการตั้งค่าของการต่อสู้หนักและเป็นพื้นที่ที่น่าสนใจดังนั้นเยี่ยมชมอุโมงค์ที่ซึ่งหลายครอบครัวอาศัยอยู่ใต้ดินอย่างลับๆในระหว่างการต่อสู้แท้จริงแล้วเวียดนามเป็นประเทศที่น่ายินดีไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าเมื่อคุณวางแผนวันหยุดพักผ่อนในทัวร์เวียดนามคุณอาจเตรียมตัวสำหรับประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต

 

Categories: บริการ