กระบอกลมปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศประสิทธิภาพสูง

ปั๊มประเภทเครื่องทำความร้อนแหล่งอากาศเริ่มต้นด้วยความร้อนของดวงอาทิตย์ ปั๊มจะใช้ความร้อนจากความร้อนภายนอกและปล่อยลงในหน่วยไดกิ้นอัลเธอมาซึ่งกระบอกลมจะช่วยให้มันระเหยและเข้าสู่อากาศในบ้าน มันสามารถทำให้ร้อนและเย็นขึ้นอยู่กับการตั้งค่าของคุณในช่วงเวลาต่าง ๆ ของปี สิ่งนี้ทำให้กระบอกลมความร้อนไดกิ้นสามารถกำหนดกระบวนการที่จะใช้สำหรับการทำความร้อนและความเย็น การใช้หน่วยแหล่งอากาศมีประโยชน์หลายประการ

ใช้พลังงานน้อยกว่าระบบกระบอกลมไดกิ้นอัลเทอร์มามีประสิทธิภาพมากกว่าหน่วยความร้อนมาตรฐานทั่วไปถึง 5 เท่าไม่ว่าคุณจะใช้พลังงานไฟฟ้าหรือเชื้อเพลิงฟอสซิล นี่คือสาเหตุที่การใช้อากาศภายนอกผ่านหน่วยเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่ให้ความอบอุ่นหรือความเย็นที่สุดสำหรับบ้านของคุณค่าใช้จ่ายในการติดตั้งต่ำ

เนื่องจากไม่จำเป็นต้องทำการขุดสำหรับหน่วยในร่มหรือกลางแจ้ง

เนื่องจากไม่จำเป็นต้องทำการขุดสำหรับหน่วยในร่มหรือกลางแจ้งขนาดกะทัดรัดเหล่านี้และไม่จำเป็นต้องมีระบบระบายอากาศ การขุดอาจมีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อติดตั้งระบบกระบอกลมทำความร้อนและทำความเย็น แต่ด้วยค่าใช้จ่ายเหล่านี้จะถูกเบี่ยงเบนไปความยืดหยุ่นระหว่างหน่วยใหม่และที่ได้รับการตกแต่งชุดปั๊มความร้อนไดกิ้นสามารถกำหนดค่าสำหรับการใช้งานในรุ่นใหม่และที่ได้รับการตกแต่งใหม่ พวกเขาเชื่อมต่อกับหน่วยทำความร้อนใต้พื้นมาตรฐานหน่วยคอยล์พัดลมหรือหม้อน้ำอุณหภูมิต่ำ ซึ่งหมายความว่าหากคุณมีฮีทปั๊มหนึ่งตัวอยู่ในขณะนี้ไม่จำเป็น

ต้องทำการเปลี่ยนแปลงความสะดวกสบายนี่คือโซลูชั่นความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบสำหรับการระบายความร้อนในบ้านของคุณความร้อนและแม้แต่ความต้องการกระบอกลมน้ำร้อนสุขาภิบาล ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงเวลาใดของปีคุณและครอบครัวของคุณจะสบายใจกระบอกลมได้ทั่วบ้านปลอดภัยเนื่องจากไม่จำเป็นต้องใช้ก๊าซหรือน้ำมันกับรุ่นปั๊มความร้อนไดกิ้นจึงไม่ต้องกลัวสารพิษหรือมลพิษ นอกจากนี้ยังหมายความว่าไม่จำเป็นต้องใช้สายแก๊สซึ่งเป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

แบรนด์อื่น ๆ ของระบบทำความร้อนและระบายความร้อนแบบไร้ท่อ

แบรนด์อื่น ๆ ของระบบทำความร้อนและระบายความร้อนแบบไร้ท่อคล้ายกับรุ่นปั๊มความร้อนไดกิ้น ได้แก่ โคลแมน, เทรนและกิบสัน แบรนด์และตัวเลือกที่คุณเลือกจะถูกกำหนดโดยความต้องการกระบอกลมและงบประมาณของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกตัวเลือกใดในวันนี้คุณสามารถค้นหาหน่วยแหล่งอากาศประสิทธิภาพสูงที่ใช้อากาศภายนอกเพื่อให้ความร้อนและทำให้บ้าน

ของคุณเย็นลงด้วยการก่อตั้งขึ้นว่าคุณต้องทำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์ทางอากาศที่ไม่ดีต่อสุขภาพในบ้านของคุณคุณเป็นเพียงหนึ่งในหลาย ๆ คนในวันนี้ที่แสดงความสนใจในการซื้อนิวเมติกส์ระบบกระบอกลมกรองอากาศ แต่คุณเป็นหนึ่งที่เชื่อว่าค่าใช้จ่ายของเครื่องฟอกอากาศนั้นเกินความจำเป็นทางการเงินของคุณหรือไม่ในขณะที่มันเป็นความจริงว่าระบบจำนวนมากมีราคาแพงก็ยังเป็นไปได้ที่จะซื้อราคาต่ำ แต่เครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพมากสำหรับบ้านของคุณ