จิ๋มกระป๋องเม็ดบีดที่ถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกถึงจุดสุดยอด

มีของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายจำนวนมากที่มีอยู่ในตลาดสำหรับผู้ใหญ่มากกว่าที่คุณคาดหวัง ที่ชื่นชอบแบบดั้งเดิมของผู้ชายทุกที่แหวนไก่ตอนนี้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันโดยของเล่นทางเพศทางทวารหนัก, จิ๋มกระป๋อง, dildos, ก้นฉีด, สั่น, ตุ๊กตาเพศ, ของเล่นทางเพศเกย์เช่นจิ๋มกระป๋องและกระตุ้นต่อมลูกหมาก เข็มขัดพรหมจรรย์, ปั๊มอวัยวะเพศชายและผลิตภัณฑ์เพิ่มประสิทธิภาพเพศชายแหวนไก่และของเล่นตามเนื้อผ้าที่ฐานของอวัยวะเพศชาย

จิ๋มกระป๋องสามารถรักษาการแข็งตัวของอวัยวะเพศที่สามารถหนาขึ้นกระชับขึ้นและยาวนานขึ้นเนื่องจากมันจะ จำกัด การไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย สิ่งนี้จะเป็นประโยชน์กับทั้งคู่ แหวนไก่ในรูปแบบของเล่นทางเพศมักจะทำจากซิลิโคนหรือยางซึ่งมีการเล็กน้อยในพวกเขา จิ๋มกระป๋องซิลิโคนบางตัวยังมีกระสุนสั่นที่ถอดออกได้และบางอันมีก้อนจิ๋มกระป๋องกระตุ้น clitoral เพื่อความพึงพอใจเพิ่มเติมสำหรับคู่หญิง

จิ๋มกระป๋องมักจะกระเปาะในการออกแบบและกระตุ้น

จิ๋มกระป๋องทำจากหนังหรือโลหะถูกจัดประเภทเป็นอุปกรณ์ทรมานและลูกบอลเนื่องจากมีน้อยมากหรือในกรณีของแหวนไก่โลหะไม่ให้ในเลยและสำหรับผู้ชายที่มีความสุขและเจ็บปวดมากขึ้น มากกว่าเพียงแค่ความสุข อุปกรณ์ความพรหมจรรย์ชายยังพอดีกับหมวดหมู่นี้ของเล่นทางเพศทางทวารหนักของเล่นทางเพศจิ๋มกระป๋องเช่น douches ทางทวารหนัก, ลูกปัดทวารหนักและปลั๊กทางทวารหนักหรือที่รู้จักกันว่าจิ๋มกระป๋องสามารถนำมาใช้โดยผู้ชายและผู้หญิงเหมือนกัน สิ่งนี้สามารถพูดได้สำหรับเครื่องสั่นก้น ในฐานะที่เป็นหนึ่งในรูปแบบที่เก่าแก่ที่สุด

ของลูกปัดทวารหนักช่วยทางเพศที่มีอยู่ในความหลากหลายของความยาวแต่ละที่มีจำนวนของลูกปัดที่แตกต่างกัน ลูกปัดเหล่านี้มักจะมีขนาดที่ใหญ่กว่ายิ่งคุณลงไป จิ๋มกระป๋องเม็ดบีดถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มความรู้สึกถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วหากถูกถอนออกไป ณ จุดที่รู้สึกดีใจ จิ๋มกระป๋องมักจะกระเปาะในการออกแบบและกระตุ้นทางทวารหนักเมื่อแรงขับเข้าและออก พวกเขามักจะทำจากซิลิโคนสำหรับการแทรกง่ายขึ้นและมาในขนาดที่แตกต่างกันซึ่งส่วนใหญ่มีฐานถ้วยดูดดังนั้นพวกเขาจะติดกับเกือบทุกพื้นผิวออกจากมือฟรีสำหรับการแสวงหาความรู้อื่น ๆ

นี่คือความสำเร็จโดยการวางองคชาตในรูปทรงกระบอก

จิ๋มกระป๋องหรือที่รู้จักกันในชื่อปั๊มอวัยวะเพศชายมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มเส้นรอบวงของอวัยวะเพศชาย แต่ยังรวมถึงความยาวและความแข็ง นี่คือความสำเร็จโดยการวางองคชาตในรูปทรงกระบอกซึ่งติดอยู่กับปั๊มมือ เมื่อการสูบฉีดถูกนำไปใช้จะทำให้สูญญากาศในกระบอกสูบทำให้เลือดเพิ่มขึ้นเพื่อไปยังอวัยวะเพศชาย จิ๋มปลอมบางรุ่นยังมาพร้อมกับเครื่องสั่นหลายความถี่ที่สร้างขึ้นบ่อยครั้งทำให้การแข็งตัวเร็วขึ้น การเพิ่มขนาดขององคชาตนั้นออกแบบมาเพื่อใช้เป็นมาตรการชั่วคราวเท่านั้น แต่ปั๊มบางอันอ้างว่าถ้าใช้เป็นประจำจะทำให้ความยาวและเส้นรอบวงเพิ่มขึ้นอย่างถาวร

Categories: สินค้า