ประตูไฮสปีดอัตโนมัติพลังงานสูงและต่ำ

โดยทั่วไปประตูไฮสปีดแบ่งออกเป็นสองประเภทใหญ่ ๆ ประตูพลังงานต่ำและพลังงานสูง ความแตกต่างระหว่างประตูทั้งสองประเภทเกี่ยวข้องกับวิธีการทำงานของประตู ประตูที่ใช้พลังงานต่ำมักถูกมองว่าเป็น “ประตูอัตโนมัติสำหรับผู้พิการที่สามารถเข้าถึงได้” ทางเข้าประตูเหล่านี้มักจะมีป้ายแสดงสัญลักษณ์สากลที่เข้าใจว่าเป็นช่องสำหรับผู้ใช้เก้าอี้รถเข็น ในการติดตั้งส่วนใหญ่ระบบประตูพลังงานต่ำอาจเป็นประตูไฮสปีดหรือบานเลื่อน โดยส่วนใหญ่จะเปิดใช้งานโดย “การรู้แจ้ง” ในส่วนของผู้ใช้ทางเข้าประตู ปุ่มหรือแผ่นดันใช้เพื่อเปิดใช้งานกลไกการทำงานของประตูไฮสปีด

ผู้ที่ต้องการเข้าทางเข้าประตูไฮสปีดต้องกดปุ่ม

เพื่อเริ่มฟังก์ชันเปิดประตูไฮสปีด ความต้องการพลังงานต่ำของทางเข้าประตูเหล่านี้เกี่ยวข้องกับแรงที่กระทำโดยประตูเคลื่อนที่ผ่านทุกด้านของรอบการเปิดและปิด ระบบประตูไฮสปีดพลังงานต่ำบางระบบเป็นที่เปิดประตูไฮสปีดแบบใช้พลังงานอย่างเคร่งครัด ในรูปแบบพื้นฐานที่สุดประตูเหล่านี้ใช้ตัวควบคุมมอเตอร์เพื่อผลักหรือดึงประตูให้เปิด หลังจากถึงตำแหน่งที่เปิดจนสุดแล้วตัวจับเวลาพื้นฐานจะเปิดประตูค้างไว้ตามเวลาที่กำหนดไว้ วิธีนี้ช่วยให้บุคคลที่อยู่ในเก้าอี้ล้อเลื่อนเข้าได้โดยไม่ต้องผลักหรือดึงให้เปิดประตูด้านหน้าเส้นทางการเดินทาง เมื่อเวลานับถอยหลังประตูจะปิด

ไม่สามารถเปิดขึ้นมาใหม่ได้หากไม่กดปุ่มอีกครั้ง ทุกระบบประตูไฮสปีด ราคาพลังงานต่ำจะต้องทำงานอย่างช้าๆและออกแรงน้อยที่สุดเมื่อเกิดแรงกระแทกหรือแรงต้าน ประตูทางเข้าพลังงานต่ำที่ได้รับการปรับอย่างเหมาะสมจะหยุดหยุดหรือถอยหลังเมื่อพบสิ่งกีดขวางระหว่างการทำงาน ยิ่งการควบคุมประตูที่ใช้พลังงานต่ำมีความซับซ้อนหรือซับซ้อนมากเท่าใดก็จะมีคุณสมบัติที่มีศักยภาพมากขึ้นเท่านั้น ตัวเลือกที่เป็นไปได้บางอย่างรวมถึงคุณสมบัติการช่วยกำลังที่จะรับรู้ถึงแรงที่กระทำโดยผู้ใช้และเปิดใช้งานการควบคุมมอเตอร์ประตูเพื่อเข้าควบคุมการเปิด

นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบปฏิกิริยาที่ขัดขวาง

ซึ่งจะหยุดย้อนกลับหรือรีไซเคิลตัวเปิดที่อาจรวมอยู่ในตัวเลือกคำสั่งควบคุมมอเตอร์ ตามมาตรฐานความปลอดภัยเฉพาะในอุตสาหกรรมไม่จำเป็นต้องใช้เซ็นเซอร์ออปติคอลหรือพร็อกซิมิตีเซ็นเซอร์ใด ๆ ประตูไฮสปีดพลังงานต่ำใด ๆ ที่ทำงานโดยการกดปุ่มที่เรียกว่า “รู้พระราชบัญญัติ” ด้วยเหตุนี้ทางเข้าประเภทนี้จึงใช้งานได้จริงสำหรับการจราจรที่มีปริมาณรถน้อย ปลอดภัยเมื่อใช้อย่างเหมาะสมและได้รับการทดสอบอย่างสม่ำเสมอสำหรับแรงและความเร็วที่เหมาะสม

เมื่อเคลื่อนที่ ประตูไฮสปีดเหล่านี้อาจมีปัญหาได้เมื่อติดตั้งแทนประตูอัตโนมัติที่ใช้พลังงานสูงและมีราคาสูงกว่า การตรวจสอบระบบประตูพลังงานต่ำทุกวันเป็นความต้องการของอุตสาหกรรม ผู้ผลิตส่วนใหญ่จัดเตรียมป้ายและสติกเกอร์ที่ติดตั้งบนกรอบประตูไฮสปีดเพื่อสั่งให้ผู้จัดการของสถานที่ใด ๆ ที่จำเป็นต้องสังเกตประตูเหล่านี้เป็นประจำ ในความพยายามที่จะปรับปรุงผลิตภัณฑ์ที่ใช้พลังงานต่ำเซ็นเซอร์ที่ติดตั้งเพิ่มเติมและอุปกรณ์ป้องกันธรณีประตูที่ใช้กับระบบประตูพลังงานสูงอัตโนมัติได้รับการติดตั้งบนประตูพลังงานต่ำ สิ่งนี้ได้กลายเป็นแนวทางปฏิบัติที่ยอมรับได้ในวงกว้าง

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://jscgroup789.com/

Categories: สินค้า