สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก

 

เหนือกาลเวลาทนทานและยั่งยืน – เป็นฉลากทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก และนี่คือเหตุผลว่าทำไมคนทำบ้านจึงมักจะซื้อไม้สักเป็นอันดับแรกก่อนที่จะตรวจสอบว่าวัสดุสังเคราะห์มีอะไรบ้าง

บ้านและสวนที่ดีที่สุดบางแห่งมักมีไม้สักเป็นวัสดุหลักสำหรับเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งส่วนใหญ่เป็นเพราะความทนทานของวัสดุนี้และจำนวนการจัดแต่งทรงผมเป็นเหตุผลรอง วัสดุไม้สักชนิดนี้มีความทนทานเพียงใดที่ทำให้ผู้ผลิตและผู้ผลิตในครัวเรือนต้องการเพิ่มเติม

คุณต้องสังเกตว่าม้านั่งไม้สักกลางแจ้งตัวแรกที่สามารถพบเห็นได้ในเมืองส่วนใหญ่ทำจากพื้นระเบียงรีไซเคิลของเรือใบเก่า และถ้าคุณบังเอิญไปดูสวนสาธารณะหลายแห่งในอังกฤษสวนเหล่านี้มีม้านั่งไม้สักและบางส่วนมีอายุมากกว่าหนึ่งศตวรรษ! สิ่งเหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงความทนทานของวัสดุไม้สัก

ในฐานะที่เป็นวัสดุไม้สักเป็นไม้เนื้อแข็งที่มีเนื้อละเอียดหนาแน่นซึ่งมีถิ่นกำเนิดในอินโดนีเซียและประเทศอื่น ๆ ในเอเชีย โดยปกติต้นไม้ชนิดนี้สามารถพบเห็นได้บนพื้นที่แห้งแล้งและบนเนินเขาของประเทศ และสิ่งที่ดีก็คือวัสดุนี้มีความหนาแน่นและทนทานต่อปัญหาต่างๆที่มักโจมตีวัสดุอื่น ๆ

วัสดุทนต่อการเน่าการบิดงอการหดตัวและการบิดงอ การเพิ่มความทนทานของไม้สักคือการมีปริมาณน้ำมันตามธรรมชาติสูง ปริมาณน้ำมันของไม้ถูกกำหนดให้เป็นสารกันบูดตามธรรมชาติของวัสดุจึงทำให้เฟอร์นิเจอร์ใด ๆ ที่ทำจากไม้สักสามารถอยู่กลางแจ้งได้นานหลายทศวรรษ

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักเป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของความสวยงามและความสะดวกสบาย พวกเราส่วนใหญ่อาจไม่ได้อายุอย่างสง่างามไม่ว่าเราจะยอมรับมันหรือไม่ แต่เชื่อมั่นว่าเฟอร์นิเจอร์ไม้สักจะมีอายุที่สง่างาม และความสามารถในการคงความสวยงามตามวัยก็เป็นข้อดีอย่างหนึ่งที่แตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่น ๆ

เมื่อเฟอร์นิเจอร์มีอายุมากขึ้นเฟอร์นิเจอร์กลางแจ้งที่คุณวางไว้ในลานบ้านของคุณมักจะพัฒนาคราบสีเงินซึ่งคุณสามารถปล่อยให้คงอยู่ในสภาพธรรมชาติได้หรือคุณยังมีตัวเลือกในการฟื้นฟูสิ่งนี้ด้วยแสงสีน้ำผึ้งอันอบอุ่นซึ่งสามารถทำได้หากคุณ ขัดผิวเล็กน้อย หากต้องการเพิ่มความมันวาวที่พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ไม้สักคุณสามารถแปรงน้ำมันไม้สักได้

เฟอร์นิเจอร์ไม้สักที่ผลิตขึ้นอย่างดี ช่วยให้ผู้สร้างบ้านได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากหลาย ๆ โลก – จะมีความทนทานที่ดีขึ้นเพิ่มความสวยงามตามวัยและกลิ่นที่จาง ๆ และหอมที่ไม่สามารถสังเกตได้จากชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ . ในชานบ้านหรือบนดาดฟ้าของคุณเฟอร์นิเจอร์ไม้สักกลางแจ้ง สอบถามที่ https://www.swsawmill.com/

Categories: สินค้า