ทัวร์อีหร่านเปอร์เซียโบราณประเทศที่มีอดีตที่ยิ่งใหญ่และรุ่งโรจน์

อิหร่านหรือเปอร์เซียโบราณเป็นประเทศที่มีอดีตที่ยิ่งใหญ่และรุ่งโรจน์ซึ่งจะมีไม่กี่ประเทศในโลกที่จะเทียบเคียงได้ อารยธรรมของมันเริ่มต้นเมื่อหลายพันปีก่อนโดยมีอาณาจักรอันยิ่งใหญ่ที่พิชิตครึ่งโลก เศษซากของอาณาจักรเหล่านั้นยังคงดึงดูดผู้คนที่อยากรู้อยากเห็นจากทุกส่วนของโลกอิหร่านเป็นประเทศที่มีเอกลักษณ์เฉพาะทัวร์อีหร่านซึ่งในอดีตและปัจจุบันอยู่ร่วมกันในความสามัคคีปรองดอง สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์อีหร่าน

ทางประวัติศาสตร์ของอิหร่านไม่ได้เป็นเพียงกองอาคารที่ถูกทำลายไปครึ่งหนึ่งหรือมัสยิดยุคก่อนประวัติศาสตร์หอคอยสุเหร่าและสุสานทัวร์อีหร่าน ในความเป็นจริงประเทศนี้เป็นประวัติศาสตร์ที่มีชีวิตซึ่งไม่มีอะไรจะลืม ทัวร์อีหร่านพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ของกษัตริย์แห่งเปอร์เซียกำแพงป้อมปราการดินในบามหลุมฝังศพของดาเนียลศาสดาพยากรณ์ในพระคัมภีร์สวนสวรรค์ตลาดสดโบราณและอื่น ๆ อีกมากมายเป็นสัญลักษณ์ของอิหร่าน

ปราสาทพระราชวังสุสานและสุสานที่ไม่เหมือนใครล้วนเป็นสัญลักษณ์

อิหร่านเป็นประเทศที่น่าสนใจมากในทุกด้านของชีวิต แต่ประวัติศาสตร์อันยาวนานเต็มไปด้วยเหตุการณ์ต่าง ๆ เป็นปัจจัยกระตุ้นให้ผู้คนจากทั่วโลกมาที่นี่และทัวร์อีหร่านทำความคุ้นเคยกับสถานที่ในตำนานแห่งนี้เป็นการส่วนตัวอิหร่านถูกกล่าวถึงในตำนานและเรื่องราวมากมายซึ่งมักเป็นฉากของเหตุการณ์ที่ไม่น่าเชื่อ ทัวร์อีหร่านตามที่นักวิทยาศาสตร์บางคนบอกว่าเมือง Tabriz โบราณของอิหร่านเป็นสถานที่ของสวนเอเดนอันศักดิ์สิทธิ์ เมือง Shush

ของอิหร่านอีกแห่งหนึ่งซึ่งตั้งอยู่บนที่ตั้งของเมืองโบราณซูซาเคยเป็นเมืองหลวงของอารยธรรมที่ก้าวหน้าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ปราสาทพระราชวังสุสานและสุสานที่ไม่เหมือนใครล้วนเป็นสัญลักษณ์ของอิหร่านยุคใหม่ซึ่งควรค่าแก่การมาชมทัวร์อีหร่านด้วยตาของคุณกรุงเตหะรานเมืองหลวงของอิหร่านเป็นมหานครที่แท้จริงและคึกคักไปด้วยเสียงของผู้คนนับล้าน อย่างไรก็ตามโครงสร้างคอนกรีตสมัยใหม่ได้ลดทอนรสชาติแบบตะวันออกของเมือง ทัวร์อีหร่านในเตหะรานมีสถานที่ท่องเที่ยวไม่มากนัก คุณสามารถทัวร์อีหร่านเยี่ยมชมพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ

นักท่องเที่ยวจะต้องเดินทางไปไกลจากกรุงเตหะรานเพื่อชมไข่มุกแห่งอิหร่าน

พิพิธภัณฑ์พรมเปอร์เซียจัตุรัส Azadi Square ที่มีอนุสาวรีย์แห่งอิสรภาพซึ่งคุณสามารถชมทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองได้จากที่นั่น ทัวร์อีหร่านพระราชวัง Golestan เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการชื่นชมสถาปัตยกรรมอาหรับ ที่สำนักงานใหญ่ของธนาคารกลางคุณจะได้เห็นพิพิธภัณฑ์สมบัติเครื่องประดับขนาดเล็กซึ่งเดิมเป็นของชาห์เปอร์เซีย เมืองนี้มีสวนสาธารณะและทะเลสาบที่สวยงามมากมาย แต่ความบันเทิงที่ดีที่สุดในเตหะรานคือการทัวร์อีหร่านเยี่ยมชมตลาดเก่าซึ่งมีขนาดใหญ่มากจนดูเหมือนว่าเป็นเมืองที่แยกจากกันและในความเป็นจริงเป็นตลาดสดที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก

นักท่องเที่ยวจะต้องเดินทางไปไกลจากกรุงเตหะรานเพื่อชมไข่มุกแห่งอิหร่านซึ่งเป็นเมืองป้อมปราการโบราณของบามที่ล้อมรอบด้วยสวนยูคาลิปตัสและต้นปาล์ม ทัวร์อีหร่านสถานที่ที่น่าสนใจมากมาย แต่เมืองเล็ก ๆ ของ Bam สามารถเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของโลกแพ็คเกจทัวร์อิหร่านเป็นศูนย์กลางการค้าที่สำคัญบนถนน Spice Road ที่มีชื่อเสียงซึ่งไหลจากจีนและอินโดจีนผ่านเอเชียกลางและอิหร่าน เมืองนี้มีขนาดเล็กและสะดวกสบาย

 

Categories: สินค้า