ใช้แผ่นกันลื่นหรือสีกันลื่นในโรงรถของคุณ

มีพื้นที่หนึ่งในบ้านของคุณซึ่งถูกเตรียมไว้สำหรับอุบัติเหตุการลื่นล้มและฉันคิดว่าคุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันอยู่ที่ใด ทุกคนเคยได้ยินเกี่ยวกับปัญหาการลื่นในอ่างอาบน้ำ สีกันลื่นและแม้กระทั่งห้องครัวก็เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสถานที่สำหรับการจัดส่งที่อาจเกิดขึ้นได้หากน้ำหรือของเหลวอื่น ๆ หกลงบนพื้น แต่มีพื้นที่อื่นที่อาจเป็นอันตรายได้ ฉันกำลังเขียนเกี่ยวกับการป้องกันการลื่นในโรงรถของคุณ โรงรถส่วนใหญ่สร้างด้วยพื้นคอนกรีต อันที่จริงแล้ววันนี้ถ้าคุณมีโรงรถด้วยสิ่งอื่นนอกเหนือจากดินหรือกรวดมันจะเป็นไปได้มากที่สุดที่จะสร้างจากคอนกรีต

สีกันลื่นนี้เป็นวัสดุที่ยอดเยี่ยมสำหรับแอปพลิเคชันนี้

เนื่องจากรักษายากและเหนียวมาก แต่มันก็อาจลื่นมาก สีกันลื่นคือน้ำมันและน้ำกระจายออกไปด้วยกัน นี่เป็นเรื่องธรรมดามาก ก่อนอื่นรถของฉันหยดน้ำมันเล็กน้อยหรือบางทีคุณก็หกบ้างระหว่างการเปลี่ยนน้ำมันครั้งสุดท้ายจากนั้นคุณก็ขับรถด้วยน้ำฝนหรือหิมะละลายหยดลงจากรถ น้ำนั่งอยู่บนน้ำมันเพราะคำพูดเก่า ๆ ว่าน้ำมันกับน้ำไม่ผสมกันถูกต้องอย่างแน่นอน เมื่อคุณมีน้ำอยู่บนคราบน้ำมันมันก็เหมือนการเหยียบน้ำแข็ง

วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้โรงรถของคุณปลอดภัยยิ่งขึ้นคือการใช้กลไกบางอย่างเพื่อให้ตัวเองดีขึ้น สีกันลื่นอย่างดีสำหรับเรื่องนี้คุณสามารถใช้แผ่นกันลื่นหรือสีกันลื่นรีดเข้ากับพื้นได้ ทั้งคู่มีข้อดีและข้อเสีย มันสมเหตุสมผลที่จะใช้แผ่นรองหากคุณเช่าหรือถ้าคุณวางแผนที่จะย้ายในไม่ช้า ไม่มีเหตุผลที่คุณไม่สามารถม้วนขึ้นและนำติดตัวไปยังสถานที่ต่อไปของคุณ ด้านล่างคือคุณสามารถเดินทางบนขอบของเสื่อและพวกเขาทำถ้ายากมากที่จะใช้ไม้เลื้อยใต้ท้องรถ

ส่วนสีกันลื่นนั้นถือว่าเป็นสีถาวร

คุณจะไม่สามารถดึงมันขึ้นมาและนำติดตัวไปได้ สีประเภทนี้จริง ๆ มาในสองส่วน ก่อนอื่นวัสดุสีจะถูกรีดออกมาบนพื้นโดยใช้ลูกกลิ้งงีบ ถัดไปเป็นวัสดุที่มีทรายหยาบก่อนที่จะแห้ง นี่อาจเป็นได้ทั้งทรายเหมือนวัสดุหรือเกล็ดสีที่เพิ่มสีให้กับพื้น ทั้งสองนี้ทำงานได้ดีสำหรับการเพิ่มฐานราก ฉันหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นกับคุณและมันก็ไม่เคยเกิดขึ้น แต่มันกลายเป็นเรื่องธรรมดามากในช่วงฤดูหนาวที่เปียกชื้น คุณขับรถเข้าไปในโรงจอดรถโดยมีน้ำหยดจากด้านล่างจากการล้างถนนฝนหรือหิมะละลาย นอกจากนี้คุณยังอาจมีน้ำมันหยดบนพื้นของคุณจากการรั่วไหลของเครื่องยนต์หรือบางที

เนื่องจากน้ำมันและน้ำไม่ผสมกันพวกมันทำงานเหมือนพื้นผิวที่ไม่มีแรงเสียดทานและเท้าของคุณเลื่อนออกมาจากใต้คุณ สิ่งต่อไปที่คุณรู้คุณอยู่บนพื้นด้วยแขนที่หักสะโพกหักหรือการสั่นสะเทือน สีกันลื่นสถานการณ์นี้เล่นจริงหลายครั้งในแต่ละฤดูหนาว หากคุณต้องการลดและบรรเทาความเป็นไปได้ของอุบัติเหตุประเภทนี้ในโรงรถของคุณคุณต้องใช้สีพื้นกันลื่นในโรงรถ คุณจะประหลาดใจจริง ๆ ว่าโครงการนี้ง่ายและราคาไม่แพง คุณสามารถค้นหาทุกสิ่งที่คุณต้องการได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์ในพื้นที่ของคุณหรือร้านปรับปรุงบ้านกล่องใหญ่

 

Categories: สินค้า