การเลือกแผ่นพลาสวูดที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผลลัพธ์ระยะยาว

เพื่อให้การลงทุนในพื้นไม้เนื้อแข็งใหม่มีอายุการใช้งานเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเข้าใจความแตกต่างในพื้นไม้เนื้อแข็งที่เป็นของแข็งและวิศวกรรมการออกแบบ ต้องพิจารณาหลายปัจจัยเพื่อเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับแต่ละสถานการณ์ที่ไม่ซ้ำกัน เจ้าของบ้านสามารถรู้สึกดีเกี่ยวกับการเลือกพื้นพลาสวูดของพวกเขาหากพวกเขาเรียนรู้พื้นฐานไม่กี่ครั้งแรกพื้นไม้เนื้อแข็ง

พื้นไม้เนื้อแข็งแข็งจากไม้ชิ้นเดียวและสามารถใช้ได้ทั้งยังไม่เสร็จและสำเร็จรูป พื้นพลาสวูดยังไม่เสร็จถูกขัดสีและเคลือบนอกสถานที่หลังจากการติดตั้งพลาสวูด วิธีนี้ช่วยให้สีย้อมที่กำหนดเองเพื่อให้ตรงกับการตกแต่งของบ้านหรือเพียงเพื่อสร้างลักษณะที่ไม่ซ้ำกัน ข้อเสียของพื้นที่ยังไม่เสร็จคือมักจะมีความยุ่งเหยิงอย่างมากจากการขัดพื้น

เช่นเดียวกับควันจากการเคลือบสีและยูรีเทน ผู้รับเหมาที่มีคุณภาพสูง

เช่นเดียวกับควันจากการเคลือบสีและยูรีเทน ผู้รับเหมาที่มีคุณภาพสูงมีอุปกรณ์ที่จะช่วยลดฝุ่นละอองจากกระบวนการขัด พวกเขายังอาจเสนอคราบ VOC ต่ำและการเคลือบยูรีเทนพลาสวูดที่ใช้น้ำเพื่อลดควันที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์ที่ใช้น้ำมัน กระบวนการตกแต่งนี้สามารถทำได้หลายครั้งในอนาคตเพื่อคืนความสวยงามของพื้นขณะที่มันสวมอยู่ตลอดเวลา พื้นไม้เนื้อแข็งที่เป็นของแข็งติดตั้งได้ดีที่สุดบนวัสดุซับวูฟเฟอร์ไม้โดยทั่วไปจะถูกตอกหรือเย็บลงไปใต้ผิวดิน ควรติดตั้งพื้นพลาสวูดเหนือระดับเนื่องจากมีความไวสูงต่อความชื้นและอาจบิดงอในบริเวณที่ชื้นพื้นพลาสวูดวิศวกรรม

ไม้เนื้อแข็งที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมพลาสวูดนั้นเป็นการผสมผสานกันระหว่างไม้วีเนียร์หลายชั้นและวัสดุสังเคราะห์ที่เคลือบด้วยกันเพื่อสร้างพื้นไม้กระดานแต่ละแผ่น วัสดุสังเคราะห์นี้ทำหน้าที่เป็นชั้นล่างสุดและโดยทั่วไปจะไม่สามารถให้ความชุ่มชื้นได้ ความต้านทานต่อความชื้นจากด้านล่างนี้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพลาสวูดและห้องพักที่ต่ำกว่าเกรด พื้นวิศวกรรมทั้งหมดมาจากโรงงานสำเร็จรูป ข้อดีของการปูพื้นไม้แบบวิศวกรรมสำเร็จรูปคือโรงงานสามารถเคลือบผิวได้มากถึง 7 ครั้งหรือมากกว่า สิ่งนี้สร้างพื้นผิวที่ทนทานอย่างยิ่งที่จะทนต่อการจราจรมาก

ยังคงชั้นบนสุดของพื้นวิศวกรรมทำจากไม้ธรรมชาติและสามารถมีรอยขีดข่วน

ยังคงชั้นบนสุดของพื้นวิศวกรรมทำจากไม้ธรรมชาติและสามารถมีรอยขีดข่วนหรือเสียหายจากน้ำ พื้นไม้เนื้อแข็งที่ผ่านการออกแบบทางวิศวกรรมนั้นมีความบางกว่าพื้นพลาสวูดที่แข็งมากและมักจะติดอยู่ใต้ผิวดินถึงแม้ว่ามันสามารถตอกหรือเย็บได้ ลักษณะที่บางลงของพื้นไม้เชิงวิศวกรรมนั้นช่วยลดหรือกำจัดตัวเลือกในการขัดพื้นพลาสวูดเมื่อพวกเขาสวมใส่เมื่อเวลาผ่านไปพื้นลามิเนตทำจากวัสดุสังเคราะห์และไม่มีผลิตภัณฑ์ไม้ธรรมชาติ

ด้วยเหตุนี้พื้นลามิเนตจึงมีความทนทานต่อความชื้นอย่างมาก แผ่นพลาสวูดทำจากพลาสติกและมีความทนทานสูง พื้นลามิเนตมีให้เลือกหลากหลายสีและพื้นผิวที่เลียนแบบพื้นไม้กระเบื้องและหินรู้คำถามที่ถูกต้องที่จะถามจะให้แน่ใจว่าเจ้าของบ้านเลือกวัสดุปูพื้นที่จะมีอายุการใช้งานตลอดชีวิต แนะนำให้จ้างช่างติดตั้งพื้นมืออาชีพเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

Categories: สินค้า