heat pump จากแหล่งอากาศทางออกที่สมบูรณ์แบบในการประหยัด

อุ่นเครื่องในฤดูหนาวนี้ด้วย Heat Pumpคุณใช้เงินหลายพันปอนด์ทุกฤดูหนาวกับ LPG น้ำมันหรือไฟฟ้าเพื่อให้ความร้อนหรือไม่ ปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศอาจเป็นทางออกที่สมบูรณ์แบบในการประหยัดเงินในขณะที่ทำให้คุณอบอุ่น ทำงานโดยการวาดภาพในอากาศเย็นจากภายนอกผ่านพัดลมที่เงียบ heat pump พลังงานถูกดึงออกจากอากาศโดยตัวแลกเปลี่ยนความร้อนของระบบ จากนั้นจะเปลี่ยนพลังงานนี้เพื่อทำให้บ้านของคุณร้อนขึ้น

เนื่องจากการติดตั้ง heat pump ที่สั้นและตรงไปตรงมาปั๊มความร้อนประเภทนี้จึงสามารถใช้กับระบบทำความร้อนที่มีอยู่ในบ้านของคุณรวมทั้งสร้างที่อยู่อาศัยใหม่ ยิ่งไปกว่านั้นพวกมันจะสร้างพลังงานตลอดทั้งปีและไม่ต้องพึ่งพาแสงหรือลมในการทำงาน ทั่วไปมีประสิทธิภาพ 300% ซึ่งหมายความว่าไฟฟ้าทุก ๆ หนึ่งกิโลวัตต์ heat pump ที่ใช้จะสร้างพลังงาน 3kW

คุณจะได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับระบบ

ด้วยการติดตั้ง heat pump สิ่งนี้จะมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณผลิตไฟฟ้าฟรีสำหรับปั๊มความร้อนเพื่อใช้ในการเปลี่ยนอากาศเป็นความร้อนการชำระเบี้ยความร้อนทดแทน หากคุณติดตั้ง heat pump ก่อนวันที่ 31 มีนาคม 2556 คุณจะได้รับเงินช่วยเหลือจากรัฐบาลเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่ายสำหรับระบบ เงินช่วยเหลือขึ้นอยู่กับเชื้อเพลิงในปัจจุบันของคุณสำหรับการทำความร้อนหากคุณไม่มีก๊าซหลักคุณสามารถขอทุน 850 ปอนด์สำหรับระบบของคุณ Renewable Heat Incentive (RHI) คล้ายกับ heat pump และในช่วงเวลาการให้คำปรึกษาระบบใด ๆ ที่ติดตั้ง

หลังจากวันที่ 15 กรกฎาคมจะมีสิทธิ์ได้รับแรงจูงใจนี้เราจะอัปเดตให้คุณทราบทันทีที่มีข้อมูลเพิ่มเติม การเผยแพร่ปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศเหมาะสำหรับฉันหรือไม่สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณา heat pump สิ่งต่อไปนี้เมื่อตัดสินใจติดตั้ง ASHP เพื่อให้แน่ใจว่าเป็นโซลูชัน heat pump ที่เหมาะสมสำหรับบ้านของคุณและจะทำให้คุณได้รับประโยชน์มากกว่าค่าใช้จ่ายคุณจะต้องมีสถานที่นอกบ้านเพื่อให้ปั๊มความร้อนติดตั้งกับผนังหรือวางบนพื้น ควรวางยูนิตไว้ในบริเวณที่มีแสงแดดส่องถึง

เมื่อผลิตความร้อนที่อุณหภูมิต่ำกว่าเมื่อเทียบกับหม้อไอน้ำแบบเดิม

จำเป็นอย่างยิ่งที่บ้านของคุณจะต้องมีการหุ้มฉนวนอย่างดีและป้องกันการร่างเพื่อให้ปั๊มความร้อนมีประสิทธิภาพเนื่องจากทำงานได้ดีที่สุดเมื่อผลิตความร้อนที่อุณหภูมิต่ำกว่าเมื่อเทียบกับหม้อไอน้ำ heat pump แบบเดิมหากคุณกำลังเปลี่ยนระบบทำความร้อนไฟฟ้าถ่านหินน้ำมันหรือก๊าซหุงต้มคุณจะได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศได้เร็วขึ้น แม้ว่าคุณจะเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟหลักระบบ heat pump จะใช้เวลานานกว่ามาก

ในการจ่ายเงินด้วยตัวเองดังนั้นจึงอาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีที่สุดหากคุณมีระบบทำความร้อนใต้พื้นหรือระบบทำความร้อนด้วยลมอุ่นปั๊มความร้อน heat pump จากแหล่งอากาศของคุณจะทำงานได้ดีขึ้นเนื่องจากอุณหภูมิของน้ำที่ต่ำกว่าที่จำเป็นหากคุณรวมการติดตั้งปั๊มความร้อนกับงานอาคารอื่น ๆ เครื่อง heat pumpเช่นคุณสมบัติการสร้างใหม่หรือการต่อเติมในทรัพย์สินที่มีอยู่ของคุณสิ่งนี้จะช่วยลดต้นทุนในการติดตั้งระบบได้รายการทางเลือกสำหรับปั๊มความร้อนจากแหล่งอากาศ

Categories: สินค้า