การควบคุมการเข้าถึงและความปลอดภัยระบบคีย์การ์ด

หากคุณดำเนินธุรกิจคุณมีความกังวลอย่างแน่นอนว่าใครสามารถเข้าถึงธุรกิจของคุณได้ หนึ่งในมาตรการรักษาความปลอดภัยที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือระบบคีย์การ์ดควบคุมการเข้าถึงเครื่องอ่านบัตร ระบบคีย์การ์ดการอ่านการ์ดช่วยให้คุณสามารถกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงการ์ดจากนั้นกำหนดการ์ดนั้นให้กับพนักงานของคุณ จากนั้นพนักงานจะรูดบัตรผ่านกล่องอ่านที่ประตูทางเข้าคล้ายกับวิธีที่คุณอาจรูดบัตรคีย์การ์ดผ่านเครื่องอ่านบัตรเครดิตที่ร้าน

ระบบควบคุมการเข้าถึงด้วยการรูดบัตรนั้นมีความปลอดภัยและง่ายต่อการจัดการมากกว่าวิธีการทั่วไปในการมอบกุญแจพนักงานให้กับธุรกิจของคุณ หากคุณมีพนักงานจำนวนมากการให้กุญแจแก่พวกเขาในอาคารของคุณจะเป็นความเสี่ยงด้านความปลอดภัยที่ร้ายแรงและจะมาพร้อมกับป้ายราคาคีย์การ์ดที่หนักมากในการรักษา พนักงานเพียงคนเดียวที่สูญเสียกุญแจหรือออกจากงานโดยไม่ส่งคืนกุญแจหมายความว่าคุณจะมีปัญหาด้านความปลอดภัยในมือ

ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนล็อคอาจมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากคุณไม่เพียง

ค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนล็อคอาจมีค่าใช้จ่ายสูงเนื่องจากคุณไม่เพียง แต่ต้องเปลี่ยนล็อค แต่คุณต้องแจกจ่ายกุญแจใหม่ให้กับพนักงานทุกคนด้วยระบบการรูดบัตรคีย์การ์ดช่วยให้คุณสามารถปิดการใช้งานบัตรเดียวได้อย่างง่ายดายหากอดีตพนักงานของคุณสูญหายถูกขโมยหรือไม่ถูกส่งคืน คุณไม่จำเป็นต้องใช้เงินเพื่อเปลี่ยนกุญแจล็อกใหม่ทำกุญแจใหม่หรือมอบหมายกุญแจใหม่ให้กับพนักงานของคุณสามารถติดตั้งเครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ดได้ที่ประตูทุกบาน

ในอาคารของคุณซึ่งหมายความว่าคุณสามารถใช้เครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ดเหล่านี้เพื่อควบคุมประตูทางเข้าสู่อาคาร แต่คุณสามารถใช้เครื่องอ่านบัตรคีย์การ์ดเหล่านี้เป็นประตูในธุรกิจของคุณได้เช่นกันเครื่องอ่านคีย์การ์ดสามารถบันทึกข้อมูลลงในซอฟต์แวร์คอมพิวเตอร์ที่สามารถรายงานให้คุณทราบเกี่ยวกับผู้ที่อยู่ในธุรกิจของคุณและเมื่อพวกเขาอยู่ที่นั่น นี่เป็นข้อมูลที่มีประโยชน์ที่จะมีเพียงปลายนิ้วมือหากการโจรกรรมใด ๆ เกิดขึ้นและพนักงานอาจผิดพลาด

ระบบรูดบัตรสามารถทำให้พนักงานของคุณรู้สึกสบายใจขึ้น

ระบบรูดบัตรสามารถทำให้พนักงานของคุณรู้สึกสบายใจขึ้นอีกเล็กน้อย คุณและพนักงานของคุณสามารถมั่นใจได้ว่าการเข้าถึงสถานที่จะถูก จำกัด เฉพาะผู้ที่มีบัตรเข้าที่เหมาะสมระบบควบคุมการเข้าถึงมีข้อดีมากมายและนี่คือสาเหตุที่รูปแบบความปลอดภัยนี้พบได้ในสถานประกอบการมากมายบริษัทที่ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยประเภทนี้ต้องการให้พนักงานและพนักงานสวมใส่บัตรประจำตัวที่มีแถบแม่เหล็กหรือบาร์โค้ดคีย์การ์ดที่อ่านโดยเครื่องอ่านบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่ประตู

นอกจากนี้ยังมีสมาร์ทการ์ดที่เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีประสิทธิภาพซึ่งอนุญาตให้พนักงานสามารถเข้าถึงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายได้ ระบบคีย์การ์ดใบนี้มีข้อมูลดิจิตอลที่เก็บไว้ในชิป ในฐานะเจ้าของการ์ดใส่เข้าไปในหน่วยพวกเขาเข้าถึงข้อมูลและไฟล์ สิ่งนี้ใช้งานได้เหมือนกุญแจช่วยให้ผู้คนสามารถเข้าผ่านประตูหรือทางเข้าออกได้แม้ว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นในโลกไซเบอร์เสมือนจริงโดยที่กุญแจนั้นเป็นรหัสผ่านและรหัส

 

Categories: สินค้า