การคั่วกาแฟดริปที่บ้านคุ้มค่าหรือไม่

กาแฟดริปเป็นอาหารที่อร่อยอย่างน่าอัศจรรย์และยิ่งคุณหลงรักการชงของคุณมากเท่าไหร่คุณก็อาจต้องการควบคุมการปรุงได้มากขึ้นเท่านั้น ผู้ที่ชื่นชอบกาแฟจำนวนมากได้เริ่มต้นการคั่วที่บ้านโดยนำเสนอความคิดสร้างสรรค์และการใส่กลิ่นและรสชาติของเมล็ดกาแฟของตนมากขึ้น ยังคงมีคำถามให้ถามว่าการคั่วเมล็ดกาแฟดริปเองที่บ้านจะคุ้มค่าหรือไม่ สิ่งที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่ควรคำนึงถึงก็คือกาแฟดริปเป็นของที่เน่าเสียง่าย เมื่อถั่วถูกคั่วสดใหม่

เมื่อคุณมีโอกาสคั่วเมล็ดกาแฟดริปของคุณเองที่บ้าน

  • นั่นหมายความว่าคุณจะสามารถเพลิดเพลินกับเมล็ดกาแฟดริปที่สดใหม่ได้อย่างแท้จริงวิธีเดียวที่จะบรรลุผลประโยชน์ประเภทนี้คือไปที่โรงคั่วท้องถิ่นในพื้นที่ของคุณและซื้อถั่วทันที
  • ปัญหาเดียวคือหลายพื้นที่ไม่มีเครื่องคั่วกาแฟในท้องถิ่นดังนั้นทางเลือกเดียวคือการซื้อกาแฟดริปที่คั่วสดทางออนไลน์ ประโยชน์อีกอย่างหนึ่งของการคั่วกาแฟที่บ้านคือคุณสามารถเก็บกาแฟดริปได้หลายชนิด
  • เมล็ดกาแฟที่ยังไม่ผ่านการคั่วสีเขียวจะยังคงสดอยู่ในช่วง 2-3 เดือนถึงเกือบหนึ่งปีดังนั้นคุณจึงมีตัวเลือกมากมายในสต็อกเพื่อเลือกประเภทที่คุณต้องการคั่ว

ขึ้นอยู่กับว่าคุณใช้วิธีการคั่วแบบใดคุณสามารถคั่วในปริมาณที่น้อยมากเช่น 3 ออนซ์เพื่อให้คุณสามารถดื่มกาแฟดริปสดได้ตลอดเวลา เหมาะอย่างยิ่งหากคุณหวังว่าจะลองถ้วยหรือผสมที่บ้านเพราะจะทำให้คุณมีโอกาสใช้เมล็ดกาแฟดริปหลาย ๆ แบบในปริมาณเล็กน้อย นอกจากนี้หากคุณสนใจเพียงแค่หาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ที่คุณรักไม่มีวิธีใดที่จะสำรวจลักษณะของกาแฟได้ดีไปกว่าการคั่วเองที่บ้าน สิ่งนี้จะช่วยให้คุณมีโอกาสทำความเข้าใจกับพันธุ์และรสชาติจากพื้นที่ปลูกกาแฟต่างๆทำให้คุณมีความเชี่ยวชาญมากขึ้นในเรื่องนี้

หากคุณเป็นคนคลั่งไคล้กาแฟที่หวังว่าจะควบคุมรสชาติ

ของถั่วได้มากขึ้นนี่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณในการเริ่มต้นคุณสามารถซื้อถั่วเขียวจำนวนมากทางออนไลน์หรือจากโรงคั่วท้องถิ่นในพื้นที่ของคุณ ประโยชน์หลักประการหนึ่งคือเมล็ดกาแฟสีเขียวมีราคาถูกกว่าเมล็ดกาแฟดริปคั่วมากดังนั้นคุณจะประหยัดเงินในระยะยาว โดยเฉลี่ยแล้วถั่วเขียวควรมีราคาน้อยกว่าเมล็ดกาแฟคั่วประมาณ 15% หากคุณซื้อสินค้าจำนวนมากคุณสามารถประหยัดเงินได้มากขึ้นโดยรวม เมื่อคุณซื้อถั่วเขียวแล้วอย่าลืมเก็บไว้ในถุงผ้าที่เย็นและมืดเพื่อให้อากาศไหลเวียนผ่านเมล็ดถั่วเพื่อคงความสดใหม่ หากคุณห่อพลาสติกเป็นเวลาหลายเดือน

 

Categories: สินค้า