ข้อควรพิจารณาเพิ่มเติมเกี่ยวกับขนย้ายเครื่องจักร

ขนย้ายเครื่องจักรที่มีความสำคัญและสำคัญอย่างยิ่งในธุรกิจขนถ่ายวัสดุหรือการค้าใด ๆ ที่ต้องมีการยกและเคลื่อนย้ายของที่มีน้ำหนักมาก ธุรกิจใด ๆ ที่ต้องใช้รถยกอาจพิจารณาซื้อเครื่องจักรดังกล่าวอย่างไรก็ตามมีข้อควรพิจารณาที่สำคัญบางประการที่ต้องคำนึงถึงทั้งในแง่ของการซื้อครั้งแรกและในการใช้งานรถยกในภายหลัง บทความต่อไปนี้ให้ประเด็นสำคัญบางประการที่อาจนำมาพิจารณาเมื่อเริ่มดำเนินการดังกล่าว การเลือกซื้อเครื่องจักรที่ถูกต้องและทำให้มั่นใจว่ารถยกทำงานได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายปลอดภัยและมีประสิทธิภาพเป็นข้อกำหนดที่สำคัญอย่างยิ่ง

ขนย้ายเครื่องจักรสิ่งสำคัญคือต้องกำหนดให้แน่ชัดว่า

จะใช้เครื่องจักรอะไรเพื่อให้แน่ใจว่ารถยกที่เลือกนั้นเหมาะสมกับงานนั้น ๆ ตัวอย่างเช่นพิจารณาน้ำหนักบรรทุกสูงสุดที่จะยกและภูมิประเทศที่รถยกจะถูกใช้ มีรถยกหลายประเภทที่เหมาะกับสภาพภูมิประเทศที่แตกต่างกันและไม่ควรคาดหวังว่าขนาดเดียวจะเหมาะกับโซลูชันทั้งหมด การพิจารณาที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือสภาพแวดล้อมในการทำงานเช่นรถบรรทุกไฟฟ้าอาจเหมาะสำหรับในอาคารเพื่อขจัดปัญหาเรื่องควัน

เมื่อระบุรถบรรทุกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับใบรับรองการตรวจสอบความปลอดภัย สิ่งนี้คล้ายกับใบรับรอง ของรถยนต์และเป็นข้อกำหนดทางกฎหมาย เมื่อซื้อรถบรรทุกของคุณให้ตรวจสอบว่ามีรถบรรทุกและเป็นรุ่นล่าสุดแล้ว ข้อควรพิจารณาอื่น ๆ ได้แก่ ขนย้ายเครื่องจักรอดีตอาจบางลงและอ่อนแอลงจากการสึกหรอดังนั้นการทำให้ส้อมบางลงนี้ต้องไม่เกิน 10% มิฉะนั้นความปลอดภัยและความสามารถในการยกของเครื่องจะลดลงอย่างรุนแรง ยางรถยนต์เป็นอีกตัวบ่งชี้การสึกหรอ

เนื่องจากรอยแตกที่นี่อาจบ่งบอกได้ว่ายางมีการใช้งานเกินขีดจำกัด

การรั่วไหลของน้ำมันเป็นอีกประเด็นสำคัญที่ต้องระวังขนย้ายเครื่องจักร เนื่องจากอาจบ่งบอกถึงปัญหา แต่ในระหว่างการทำงานของเครื่องของคุณด้วย การรั่วไหลของน้ำมันอาจทำให้เกิดอันตรายจากการลื่นไถลและการเดินทางและปนเปื้อนสภาพแวดล้อมการทำงานที่สะอาด เพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องของคุณยังคงทำงานได้อย่างราบรื่นหลังจากซื้อเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทำการตรวจสอบประจำวันโดยบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะส

ขนย้ายเครื่องจักรควรมีตัวบ่งชี้การโหลดที่ปลอดภัยซึ่งอยู่ในหัวเก๋งซึ่งจะได้รับการตรวจสอบภายใต้ใบรับรองการตรวจสอบความปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา สิ่งสำคัญคือผู้ปฏิบัติงานต้องมีคุณสมบัติครบถ้วนในการขับรถยกและได้รับคำแนะนำอย่างถูกต้องเกี่ยวกับการใช้งานในทางที่ผิด การเสียหลายอย่างเกิดจากการใช้งานผิดวัตถุประสงค์หรือการประพฤติมิชอบของผู้ปฏิบัติงาน อาจเป็นการคุ้มค่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sppuch.com/

Categories: บริการ