เกี่ยวกับรับทำยาสมุนไพร

รับทำยาสมุนไพรคือการใช้สมุนไพรธรรมชาติ เช่น ใบ ดอก ราก เมล็ดพืชและผลเบอร์รี่เพื่อการรักษา โบราณและชาวจีนใช้ยาสมุนไพรมานานก่อนที่จะมีการบันทึกประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ วัฒนธรรมของชนพื้นเมืองอเมริกันและแอฟริกันยังใช้สมุนไพรธรรมชาติสำหรับพิธีกรรมและยารักษาโรค จากการศึกษาทางวิทยาศาสตร์เมื่อไม่นานนี้ คิดว่าสมุนไพรบางชนิดมีผลในการรักษาจริง ๆ เนื่องจากมีการใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายวัฒนธรรมทั่วโลก เมื่อการวิเคราะห์ทางเคมีพร้อมใช้งานในศตวรรษที่ 19 นักวิทยาศาสตร์สามารถวิจัย สกัด และดัดแปลงส่วนผสมจากธรรมชาติภายในพืชได้

รับทำยาสมุนไพรสามารถทำได้โดยธรรมชาติแล้ว

นักวิทยาศาสตร์ก็เริ่มสร้างส่วนผสมสมุนไพรเหล่านี้ในรูปแบบของตนเอง รับทำยาสมุนไพรเริ่มลดลงเมื่อนักวิทยาศาสตร์เริ่มผลิตสารประกอบสมุนไพรเหล่านี้ในเวชภัณฑ์จำนวนมาก แม้ว่าความสนใจที่ลดลงนี้ *0% ของประชากรโลกยังคงพึ่งพายาสมุนไพรสำหรับการรักษาพยาบาลเบื้องต้น ตามที่องค์การอนามัยโลกกล่าว ผลข้างเคียงและค่าใช้จ่ายได้กลายเป็นคำวิจารณ์ที่สำคัญสำหรับสารประกอบสมุนไพรสังเคราะห์เหล่านี้ ดังนั้นความสนใจในยาสมุนไพรจึงเพิ่มขึ้นอีกครั้ง และในเยอรมนี มียาจากพืชหลายร้อยชนิดที่แพทย์ชาวเยอรมัน 70% เป็นผู้สั่งจ่าย

มีส่วนผสมหลายอย่างในสมุนไพรที่ใช้สำหรับการรักษาโรค แต่ไม่ทราบส่วนผสมที่ทำให้เกิดผลการรักษา นักวิทยาศาสตร์หลายคนเชื่อกันว่าส่วนผสมทั้งหมดทำงานร่วมกันเพื่อให้ส่วนผสมมีผลในการรักษา ที่อยู่อาศัยที่พืชเติบโตสามารถเปลี่ยนผลลัพธ์ของความสำเร็จในยาสมุนไพร ดิน สภาพอากาศ และแมลงรอบๆ รับทำยาสมุนไพรล้วนเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อผลลัพธ์ของผู้ใช้แต่ละคน ยาสมุนไพรถูกนำมาใช้รักษาอาการต่างๆ เช่น โรคหอบหืด อ่อนเพลีย และอื่นๆ อีกมากมาย และมีสมุนไพรยอดนิยมมากมายที่ใช้กันทั่วโลกเพื่อการรักษาโรค

การทำงานทางสังคมของผู้ที่ทุกข์ทรมาน

ยาสมุนไพรเป็นวิธีปฏิบัติแบบโบราณที่เก่าแก่เท่ากับมนุษย์คนแรกของโลก และมีอายุมากกว่าการปลูกพืชหรือแม้แต่การเขียน ทุกวัฒนธรรมของมนุษย์ในทุกส่วนของโลกได้ฝึกฝนและสังเกตยาสมุนไพรในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง บางทีอาจอธิบายได้ดีที่สุดและเป็นที่ยอมรับว่าเป็น “พฤกษศาสตร์ทางการแพทย์” ยาสมุนไพรเกี่ยวข้องกับการใช้และการเพาะปลูกพืช การกินเข้าไป และดูว่าองค์ประกอบและส่วนประกอบบางอย่างในพืชมีผลทุเลาอาการของโรคหรือไม่

รับทำยาสมุนไพรปัจจุบันส่วนใหญ่มาจากพืช ตัวอย่างเช่น ยาแก้ปวดมอร์ฟีนมาจากดอกป๊อปปี้ ดิจอกซิน (ยาที่ใช้รักษาภาวะหัวใจล้มเหลว) มาจากถุงมือจิ้งจอก และแอสไพรินมาจากเปลือกของต้นวิลโลว์ ยาสมุนไพรทั่วไปถูกใช้และเป็นที่รู้จักในสหราชอาณาจักรมาเป็นเวลาหลายศตวรรษแล้ว และยังคงเป็นที่ยอมรับมาจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าจะมีความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และการศึกษาที่นำไปสู่ยาที่ก้าวหน้าและการรักษาทางการแพทย์แบบเดิมๆ มากขึ้น

รับทำยาสมุนไพร รักษ์ไท

Categories: บริการ