ประเภทของเซอร์กิตเบรกเกอร์ที่ดีที่สุดสำหรับบ้านของคุณ

เบรกเกอร์คืออุปกรณ์ที่คุณใช้เพื่อให้เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของคุณปลอดภัยจากความผิดปกติที่ไม่ต้องการในวงจรไฟฟ้าในบ้านของคุณ เมื่อจำเป็นเบรกเกอร์สามารถตัดกระแสไฟฟ้าออกจากวงจรที่ต่ออยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพซึ่งบางครั้งอาจหมายถึงความแตกต่างว่าชีวิตหรือเบรกเกอร์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านได้รับความเสียหายหรือไม่การวิเคราะห์อย่างรวดเร็วระหว่างเบรกเกอร์และฟิวส์จะดูเหมือนมากตามหัวข้อปัจจุบัน ฟิวส์เป็นกลไกที่ควบคุมความสมบูรณ์

เบรกเกอร์ของวงจรในลักษณะที่เกือบจะฆ่าตัวตายในทางกลับกันเบรกเกอร์มักประกอบด้วยเทอร์โมสตัทและขดลวดสร้างความร้อนขนาดเล็ก เมื่อกระแสไฟฟ้าผ่านขดลวดมันจะปล่อยสนามแม่เหล็กและเบรกเกอร์พลังงานความร้อนออกมาอย่างต่อเนื่องเทอร์โมสตัทจะคอยระวังความผิดปกติที่จะเกิดขึ้นกับแรงดันไฟฟ้าขาเข้ากิจกรรมที่ผิดปกติใด ๆ และเบรกเกอร์จะทำลายวงจรอย่างแท้จริง ตอนนี้ถ้าไม่มีใครมาและรีเซ็ตเทอร์โมสตัทวงจรก็ยังไม่สมบูรณ์

ในขณะที่ในสภาวะที่ไม่สามารถคาดเดาได้ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าทำลายล้าง

ดังที่คุณเห็นจากคำอธิบายข้างต้นการเปลี่ยนฟิวส์ทั้งหมดนั้นยุ่งยากและมีราคาแพงกว่ามากในขณะที่การรีเซ็ตเบรกเกอร์ที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้านี้เป็นเรื่องง่ายๆเบรกเกอร์คุณสามารถพบเบรกเกอร์สองประเภทที่แตกต่างกันในตลาดซึ่งแตกต่างกันไปตามการใช้งานที่ชัดเจน เบรกเกอร์หลัก ใช้เพื่อควบคุมการไหลเข้าของวงจรขนาดใหญ่โดยปกติจะเป็นบ้านทั้งหลังหรือตามห้องต่อห้องและแต่ละวงจร ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อควบคุมการใช้พลังงานของอุปกรณ์ใดเครื่องหนึ่งไฟฟ้าเป็นเครื่องมือที่ทรงพลังมากเบรกเกอร์เมื่อใช้ประโยชน์จากเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

ที่เราต้องการในชีวิตประจำวันของเราในขณะที่ในสภาวะที่ไม่สามารถคาดเดาได้ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่าทำลายล้าง อย่างไรก็ตามคุณสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของคุณได้โดยการติดฉลากที่เหมาะสมบนเบรกเกอร์แต่ละตัวเบรกเกอร์เพื่อใช้ในภายหลังการรับรู้ทั่วไปยังคงอยู่ว่ากระแสไฟฟ้ากระแสสลับค่อนข้างเป็นอันตรายในขณะที่กระแสตรงค่อนข้างปลอดภัย แต่หากไม่ได้ตรวจสอบกระแสไฟ DC ก็สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีปัญหาในบางกรณี

เนื่องจากบ้านใหม่ส่วนใหญ่จะมีเบรกเกอร์แยกสำหรับแต่ละห้องแบตเตอรี่ทั้งหมด

มีข้อดีอีกมากมายที่เบรกเกอร์สามารถนำไปใช้ในบ้านหลังใดก็ได้ เบรกเกอร์ตัดวงจรช่วยให้สามารถตัดการเชื่อมต่อวงจรจากระยะไกลได้อย่างเป็นระบบเบรกเกอร์ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถตัดการเชื่อมต่อส่วนใดส่วนหนึ่งของวงจรออกจากวงจรโดยรวมได้ตราบเท่าที่มีเบรกเกอร์ที่แตกต่างกันไม่ใช่ปัญหาดังกล่าวเนื่องจากบ้านใหม่ส่วนใหญ่จะมีเบรกเกอร์แยกสำหรับแต่ล

ะห้องแบตเตอรี่ทั้งหมดมีความสามารถในการผลิตความร้อนจำนวนมากในทันทีควรใช้ความระมัดระวัง

และความระมัดระวังเป็นพิเศษในขณะที่จัดการหรือติดตั้งแบตเตอรี่ เบรกเกอร์ไฟบ้านแม้ว่าโดยปกติแล้วรถยนต์จะมีการป้องกันเพิ่มเติม แต่เหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่ส่งผลให้เกิดความเสียหายอย่างหนักกับรถในกรณีที่ไม่มีข้อควรระวังที่จำเป็นเบรกเกอร์เป็นข้อควรระวังเบรกเกอร์เพื่อความปลอดภัยดังนั้นจึงขอแนะนำอย่างยิ่งว่าคุณไม่ควรขาดในขณะที่รับบางส่วนไว้ใช้งานโปรดจำไว้ว่าอาจเป็นไปได้ว่าคุณพร้อมกับชีวิตครอบครัวของคุณอาจตกอยู่ในอันตรายที่นี่

Categories: สินค้า