สิ่งที่เกี่ยวข้องในการเคลือบแก้วรถยนต์

เคลือบแก้วในกรณีส่วนใหญ่การล้างรถของคุณเดือนละครั้งก็เพียงพอแล้วแม้ว่าจะแนะนำทุกๆสองสัปดาห์หากอยู่ภายใต้สภาวะแวดล้อมที่รุนแรงเคลือบแก้วแต่เรารู้ว่ามีพวกคุณที่หลงใหลในการให้รายละเอียดรถยนต์ คุณจะออกไปที่นั่นทุกสุดสัปดาห์ขัดถูขัดและขัดจนกว่าจะมองเห็นประกายแวววาวบนพื้นผิวของคุณได้จากอวกาศ คุณใช้เครื่องดูดฝุ่นในรถไปที่พื้นหลายครั้งพรมก็ยืนขึ้นเหมือนผมบนตุ๊กตาโทรลล์ที่เสียสติ ดังนั้นเพื่อให้งานของคุณง่ายขึ้นเราขอเสนอคำแนะนำผลิตภัณฑ์ดังต่อไปนี้เคลือบแก้ว

เคลือบแก้วประการแรกกฎหลักของการบำรุงรักษารถยนต์

น้ำยาเคลือบแก้วสิ่งใดก็ตามที่สัมผัสกับงานสีของคุณควรเป็นสีอ่อน รอยขีดข่วนเป็นศัตรูตัวฉกาจอันดับหนึ่งของการเคลือบสีรถเพราะมันจะรวบรวมสิ่งสกปรกฝุ่นละอองและอนุภาคที่หลวม ๆ อื่น ๆ ทำให้พื้นผิวคล้ายกับกระดาษทรายเมื่อมีอะไรมาเสียดสีกับพวกมัน ได้ยินเสียงนั้นไหม เป็นเสียงของมูลค่าการขายต่อของคุณที่กำลังดำดิ่งลงไปในสระว่ายน้ำที่ว่างเปล่าแว็กซ์รถเป็นสิ่งจำเป็นในการปกป้องรถของคุณจากองค์ประกอบต่างๆทั้งจากฝนและเงาและจากแมลงไปจนถึงมูลนก หน้าที่หลักคือรักษาสีของคุณให้เงางามและมีความลึกโดยช่วยให้ผิวเคลือบ  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.therrenfahrt.com/

รักษาน้ำมันบางชนิดลดการเกิดออกซิเดชั่นเคลือบแก้วนอกจากนี้ยังเป็นเกราะป้องกันปัจจัยแวดล้อมอื่น ๆ ที่มีฤทธิ์กัดกร่อนเช่นน้ำนมต้นไม้ฝนกรดและรังสีอัลตราไวโอเลต สำหรับแอปพลิเคชันที่ราบรื่นที่สุดคุณอาจพิจารณาบัฟเฟอร์วงโคจร หนึ่งในเครื่องมือจัดทำรายละเอียดรถยนต์ที่ใช้งานง่ายที่สุดเป็นวิธีที่ปลอดภัยและง่ายที่สุดในการลบรอยหมุนขัดลบรอยขีดข่วนเล็ก ๆ และทาเคลือบป้องกันกับพื้นผิวของคุณ

น้ำยาเคลือบแก้วเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่มีประโยชน์

ซึ่งทำหน้าที่คืนความเงาโดยการขจัดสิ่งปนเปื้อนและเปลี่ยนน้ำมันที่มีค่าในขณะที่ปรับพื้นผิวสีให้เรียบเคลือบแก้วยาขัดเงาส่วนใหญ่เป็นสารขัดสีอ่อน ๆ และบางชนิดก็ใช้ในการทำปฏิกิริยาทางเคมีเคลือบแก้วดังนั้นควรใช้ในปริมาณเล็กน้อยและขัดอย่างระมัดระวัง! และแน่นอนอย่าลืมใช้แผ่นขัดที่ไม่เคลือบแก้ว

  • ล้อมีสองประเภททาสีและไม่ทาสีเคลือบแก้วแม้ว่าแต่ละอย่างจะต้องใช้ผลิตภัณฑ์
  • สำหรับทำความสะอาดแยกกัน แต่ทั้งสองอย่างก็มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันนั่นคือฝุ่นเบรกฝุ่นเบรกคือสิ่งสกปรกสีดำอมเทาที่เคลือบด้านนอกของเคลือบแก้ว

ล้อทำให้ดูหมองและสกปรก คุณสามารถขัดได้ทั้งวันด้วยสบู่และน้ำและอย่าทำความสะอาดเคลือบแก้วแต่ด้วยน้ำยาเคลือบแก้วล้องานนั้นง่ายเพียงแค่ฉีดพ่นและเช็ดออกเคลือบแก้วออกแบบมาสำหรับล้อทั้งแบบทาสีและไม่ทาสีและส่วนใหญ่เป็นสูตรจากส่วนผสมที่ย่อยสลายได้ทำให้ปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมเคลือบแก้ว

Categories: บริการ