เทคโนโลยีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไร้สายช่วยเพิ่มผลผลิต

ก่อนที่จะพิจารณาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ดีที่สุดที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณสิ่งแรกที่คุณควรทำคือทำความเข้าใจความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ เครื่องพิมพ์มีสองวิธีในการสร้างภาพเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสร้างภาพโดยการพ่นหมึกจุดเล็ก ๆ ลงบนกระดาษในขณะที่อุปกรณ์การพิมพ์เลเซอร์จะสร้างภาพโดยการโยนผงหมึกไปยังกระดาษซึ่งไปโดยดรัมที่มีประจุไฟฟ้า หากคุณต้องการพิมพ์ภาพถ่ายหรือกราฟิกมากขึ้นและเอกสารที่ใช้ข้อความน้อยลงคุณควรซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดีกว่า แต่ถ้าคุณต้องการพิมพ์เอกสารที่เป็นข้อความจำนวนมาก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

การเลือกอุปกรณ์ที่เหมาะสมสำหรับการพิมพ์เป็นสิ่งสำคัญมากเพราะหากคุณพิมพ์เอกสารจำนวนมากบ่อยๆแล้วคุณใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณจะเสียเงินไปกับตลับหมึกมากกว่าค่าใช้จ่ายของผงหมึกตลอดอายุการใช้งานของเครื่องพิมพ์เลเซอร์ คุณสามารถหาอุปกรณ์การพิมพ์เลเซอร์ขาวดำได้ในราคาต่ำกว่า 150 เหรียญ ประเภทเหล่านี้มักจะประหยัดต้นทุนและถูกกว่าในการดูแลรักษาเมื่อเทียบกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสีมีราคาสูงกว่าอย่างเห็นได้ชัดและที่นี่คุณสามารถเลือกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเป็นทางเลือกอื่นได้

โปรดจำไว้ว่าการลงทุนครั้งแรกเกี่ยวกับตลับผงหมึกสีช่วยเพิ่มราคาล่วงหน้าของเครื่องพิมพ์เลเซอร์สี แต่การพิมพ์สีจะมีราคาถูกกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แม้ว่าเครื่องพิมพ์เลเซอร์สีบางรุ่นสามารถรองรับการพิมพ์ภาพถ่ายได้ แต่คุณภาพของภาพจะแย่กว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างมาก ด้วยเหตุนี้หากคุณมีความตั้งใจจริงที่จะพิมพ์ภาพถ่ายขอแนะนำให้คุณเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด อุปกรณ์การพิมพ์เลเซอร์สามารถให้เอาต์พุตข้อความที่คมชัดและคมชัดที่เกี่ยวข้องกับกราฟิกแบบธรรมดา (โทนสีเทา) แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องละเลยข้อกำหนดความละเอียดทั้งหมด

ความละเอียดของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมักจะประเมินเป็นจุดต่อนิ้ว

หากคุณมีเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีความละเอียดสูงกว่าจะทำให้งานพิมพ์คมชัดและคมชัดมากขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ควรพิจารณาหากคุณจะพิมพ์กราฟิก อุปกรณ์การพิมพ์เลเซอร์ขาวดำ / เทามีความละเอียดที่ 1200 x 1200 หรือ 600 x 600 อย่างไรก็ตามเครื่องชั่งเหล่านี้มักจะมากเกินพอสำหรับการพิมพ์ข้อความและกราฟิก ความละเอียดของอุปกรณ์การพิมพ์เลเซอร์สีมักจะสูงถึง 2400 คูณ 1200 ซึ่งจะช่วยเพิ่มคุณภาพของงานพิมพ์สี

พื้นที่หน่วยความจำเป็นตัวกำหนดว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ยี่ห้อไหนดีของคุณพิมพ์ได้เร็วเพียงใดบวกกับคุณภาพของงานพิมพ์ที่สร้างขึ้น อุปกรณ์การพิมพ์ด้วยเทคโนโลยีเลเซอร์บันทึกเอกสารไว้ในหน่วยความจำ หน่วยความจำที่มากขึ้นช่วยให้คุณพิมพ์ความละเอียดที่สูงขึ้นด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น หากคุณส่งมอบงานที่มีความละเอียดสูงไปยังอุปกรณ์การพิมพ์ของคุณ แต่ยังไม่มีหน่วยความจำในการดูแลเครื่องพิมพ์จะตั้งค่าความละเอียดของงานทันที

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://godexthailand.com/

Categories: สินค้า