สถานที่ที่ดีที่สุดในการติดตั้งกล้องติดมอเตอร์ไซค์ของคุณ

 

ลืมโฮมวิดีโอของนักเล่นสโนว์บอร์ดและนักเล่นเซิร์ฟไปได้เลย มีโอกาสมากมายที่จะใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์ในภาพยนตร์ดราม่าได้เช่นกัน ขนาดที่เล็กของกล้องทำให้เหมาะสำหรับการรัดกับวัตถุที่กำลังเคลื่อนที่เพื่อเก็บภาพมุมที่น่าตื่นเต้น ตัวอย่างเช่น มุมมองมุมต่ำของล้อในระหว่างการไล่ล่ารถสามารถทำได้ง่ายโดยใช้กล้องติดมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กเหล่านี้ มีแม้กระทั่งพาหนและอุปกรณ์ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในการปฏิบัติการทางทหาร

กล้องติดมอเตอร์ไซค์กำลังถูกนำมาใช้

เพื่อพัฒนาเทคนิคการจับภาพการเคลื่อนไหวต่อไป ภาพยนตร์อย่างอวตารใช้การจับภาพเคลื่อนไหวเพื่อสร้างแอนิเมชั่นที่เหมือนจริงสำหรับตัวละคร โดยที่นักแสดงสวมสูทที่ปกปิดด้วยเซ็นเซอร์หลายสิบตัวที่คอมพิวเตอร์หยิบขึ้นมาและแปลงเป็นโมเดลแอนิเมชั่น ต้องใช้สตูดิโอที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการจับภาพเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตาม ดิสนีย์กำลังพัฒนาเทคนิคที่จะมาแทนที่เซ็นเซอร์ที่ใช้ในการจับภาพการเคลื่อนไหวด้วยกล้องติดมอเตอร์ไซค์

ซึ่งช่วยให้กระบวนการนี้เกิดขึ้นที่ใดก็ได้ภายนอก มากกว่าในสตูดิโอ ความทนทานและขนาดของกล้องติดมอเตอร์ไซค์แคมเมราทำให้เหมาะสำหรับการเข้าถึงสถานที่ที่กล้อง HD ทั่วไปเข้าถึงไม่ได้ เป็นไปได้ที่จะติดมันเข้ากับบอลลูนตรวจอากาศเพื่อจับภาพมุมมองทางอากาศที่น่าทึ่งจากขอบของพื้นที่ หรือรัดไว้กับรถยนต์ที่ควบคุมด้วยรีโมทและนำเข้าไปในที่แคบและปิดล้อม กล้องติดมอเตอร์ไซค์ได้ปฏิวัติการถ่ายภาพ ไม่ใช่แค่ในสภาพแวดล้อมที่รุนแรง แต่ในบ้านด้วย การติดเข้ากับรถสามล้อหรืออุปกรณ์สวมศีรษะทำให้สามารถจับภาพก้าวแรกของเด็กหรือขี่จักรยานเป็นครั้งแรก

ทำให้ผู้ปกครองมีโอกาสใหม่ๆ ในการบันทึกความทรงจำ

ในโลกที่วุ่นวายและอันตรายมากขึ้น กล้องติดมอเตอร์ไซค์กำลังค้นหาบ้านในการบังคับใช้กฎหมาย ในการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักดับเพลิง หรือนักปั่นจักรยานทุกวัน ฟุตเทจมุมมองที่กล้องถ่ายไว้สามารถใช้สำหรับการฝึกอบรม การปฏิบัติงานจริงและการรวบรวมหลักฐาน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจประสบกับสถานการณ์ที่เป็นอันตรายหรือเป็นศัตรู ภาพที่ได้จากกล้องติดมอเตอร์ไซค์จะมีประโยชน์เมื่อต้องเรียนรู้จากสถานการณ์นั้นหรือแม้แต่ในศาลเพื่อเป็นหลักฐาน ในทำนองเดียวกัน นักปั่นจักรยานหลายคนในเมืองที่พลุกพล่านได้ใช้กล้องติดหมวกกันน็อค

เพื่อจับภาพหลักฐานการขับขี่ที่เป็นอันตรายหรือการเป็นปรปักษ์ต่อพวกเขาระหว่างการเดินทางในแต่ละวัน วันของการเล่นกลกล้องแบบใช้มือถือขณะขี่จักรยานของคุณหมดลงแล้ว และโชคดีที่ภาระที่ต้องแบกอุปกรณ์ถ่ายทำที่หนักหน่วงติดตัวไปด้วยในขณะขี่ กล้องติดมอเตอร์ไซค์น้ำหนักเบาที่ทันสมัยช่วยให้คุณจับภาพความตื่นเต้นของการขับขี่ได้โดยไม่รู้ตัว ขนาดและน้ำหนักที่น้อยที่สุดของกล้องติดมอเตอร์ไซค์ช่วยให้คุณสามารถพิจารณาวิธีการต่างๆ ได้หลายวิธีเมื่อติดตั้งกล้องกับตัวคุณเองหรือบนจักรยานเสือภูเขา นี่คือตัวเลือกที่เป็นไปได้บางส่วน

 

 

Categories: สินค้า