บริการล้างแอร์เพื่อเครื่องปรับอากาศของคุณจะไม่ต้องทำงานหนัก

 

ในโลกปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ได้ลงทุนกับเครื่องปรับอากาศในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เรามีเครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างในบ้านหรือเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง ล้างแอร์ทำให้เราเย็นสบายในฤดูร้อนโดยไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างไรก็ตามคุณเคยย้อนกลับไปดูค่าใช้จ่ายในการใช้เครื่องปรับอากาศหรือไม่ เมื่อเทียบกับพัดลมในครัวเรือนทั่วไปปริมาณไฟฟ้าที่ต้องใช้ในการทำงานของเครื่องปรับอากาศล้างแอร์เป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์เมื่อใช้เครื่องปรับอากาศ

มีหลายปัจจัยที่อาจส่งผลโดยตรงต่อต้นทุนการทำงาน ล้างแอร์ปัจจัยเหล่านี้รวมถึงที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ของบ้านที่คุณอาศัยอยู่และปริมาณงานที่เครื่องปรับอากาศต้องทำมีผลต่อต้นทุนอย่างมากล้างแอร์ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีฤดูร้อนอากาศอบอุ่นและฤดูหนาวที่หนาวจัดเห็นได้ชัดว่าเครื่องปรับอากาศของคุณจะไม่ต้องทำงานหนัก อย่างไรก็ตามหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีฤดูหนาวที่อบอุ่นและฤดูร้อนที่เดือดเครื่องปรับอากาศจะต้องทำงานเป็นสองเท่า

ความเย็นภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศทั้งหมดมีขนาดแตกต่างกัน

เพื่อรักษาความสะดวกสบายความแตกต่างของสภาพอากาศในแต่ละปีจะส่งผลต่อต้นทุนเช่นกัน โดยพื้นฐานแล้วจะมุ่งไปที่ความแตกต่างของค่าใช้จ่ายต่อปี ล้างแอร์ฤดูร้อนวันหนึ่งอาจจะเย็นกว่าหน้าร้อนซึ่งจะนำไปสู่การเรียกเก็บเงินที่มากขึ้นคะแนนประสิทธิภาพของเครื่องปรับอากาศของคุณล้างแอร์มีส่วนสำคัญต่อปริมาณไฟฟ้าที่ใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ในโลกปัจจุบันได้รับการจัดอันดับเมื่อคุณซื้อเครื่องปรับอากาศจะมีป้ายบอกปริมาณไฟฟ้าที่เครื่องใช้นั้นใช้ ล้างแอร์มองหาเครื่องปรับอากาศที่ใช้ไฟฟ้าน้อยที่สุดซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในแต่ละปี หากคุณมีโมเดลที่มีอายุ 10 ปีขึ้นไป

ก็ถึงเวลาพิจารณารุ่นใหม่อย่างแน่นอนปัจจัยที่สำคัญอีกประการหนึ่งคือขนาดของเครื่องปรับอากาศเทียบกับภาระการทำความเย็นภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศทั้งหมดล้างแอร์มีขนาดแตกต่างกันและแต่ละเครื่องจะระบุจำนวนพื้นที่ที่ออกแบบมาเพื่อทำความเย็น ตัวอย่างเช่นอพาร์ทเมนต์สามารถทำได้ล้างแอร์โดยใช้เครื่องปรับอากาศแบบหน้าต่างเพียงหนึ่งหรือสองเครื่องในขณะที่บ้านแบบสามห้องนอนทำไม่ได้ พิจารณาจำนวนพื้นที่ที่คุณต้องการทำความเย็นอย่างใกล้ชิดเมื่อพิจารณาเครื่องปรับอากาศ แม้ว่าเครื่องปรับอากาศขนาดใหญ่จะมีค่าใช้จ่ายมากกว่า

การใช้เครื่องปรับอากาศของคุณ นี่เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้

แต่โดยทั่วไปแล้วจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้ในระยะยาวจากการใช้งานการตั้งค่าตัวควบคุมอุณหภูมิของคุณมีผลต่อต้นทุนอย่างมาก บริการล้างแอร์การตั้งค่าที่สูงขึ้นจะส่งผลให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลงในขณะที่การลดการตั้งค่าจะทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานบ่อยขึ้น บริษัท ล้างแอร์ไฟฟ้าแห่งหนึ่งแนะนำให้เทอร์โมสตัทสูงกว่า 78 องศา ซึ่งจะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายในการทำความเย็นได้ 10 ถึง 20%สุดท้ายค่าไฟฟ้าในท้องถิ่น

มีผลต่อต้นทุนทั่วไปในการใช้เครื่องปรับอากาศล้างแอร์ของคุณ นี่เป็นสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้อย่างไรก็ตามคุณสามารถควบคุมต้นทุนของคุณเองได้ด้วยการประหยัดพลังงานล้างแอร์นี่คือภาพรวมทั่วไปเกี่ยวกับความแตกต่างของการใช้เครื่องปรับอากาศเทียบกับการใช้พัดลมเพดานหรือพัดลมแบบสั่นด้วยความเร็วปานกลาง

Categories: บริการ